Chapter 2

7 0 0
                                    

CAITLYN'S POV

"HOY!! LALAKE!" ang matinding sigaw ko kay levi habang tumatakbo ako para mahabol lng siya.

"huh? katty?" hay salamat nahabol ko din siya.

"may gusto akong sabihin sayo. . . wait lang . . ." sinabi ko habang hinihingal ako dahil sa pagod.

"ano yun?" ang tanong niya na parang curious talaga siya sa tanong ko.

"wait nga lang punta kaya tau sa 7-Eleven"

"cgeh"

         Habang papunta kami ni levi sa 7-eleven ay tingin siya ng tingin sa dib dib ko kaya kunwari hindi ko alam tapos paunti unti ko tinatago clevage ko para hindi niya akong irape at inisnab ko siya na para akong galit at medyo distant kami sa isat isa kasi ayokong isipin ng mga tao boyfriend ko siya, piling naman niya!, imbis na gwapo lang siya paganyan ganyan na siya saken na parang close kami.

            Hay salamat naka punta din sa 7-eleven. iaabot ko sana yung tubig bigla nahawakan niya ang kamay ko, kahit malamig kamay nila ang kinis parang baby skin, bigla ako napatingin sakanya at siya naman ay tumingin saakin. Goosh! ganda ng mata niya parang nakikita ko yung mga magagandang bagay tulad ng chocolate mga teddy bears etc. Anyway habang busy kami nag titigan bigla nabitawan ko yung tubig at biglang nabukas at nag kalat yung tubig buti na lang wala yung nag babantay kung hindi sure cleaning na ito.

"tanga ka ba nabitawan mo tuloy tubig ko" kahit tanga ka cute ka parin.

"ay sorry!" parang nanadya siya eh

              Biglaan kumuha na ako kaagad ng tubig at tinulak ko siya papalayo sa spilled water para hindi kami makita. pagkatapos namin nakabili ng mga snacks bigla niya ako binigyan ng ice cream. Feeling ko namumula ako. . .

"ito na kainin mo pang bawi ko lang ito sa tubig kanina" hindi mo naman kasalanan eh.

"akin na nga yan!" sadista lang

"hindi naman nag pa thank you" binulong niya sa sarili niya

"ANO SABE MO!" 

"wala!" sarcastic lang ang pagkakasabi

              Habang ni lilick ko yung ice cream ko bigla may tinanong siya saakin tapos nabaknal ako sa ice cream ako nag mini cough ako.

"di ba may sasabihin ka saakin diba?" tanong ni levi

"Gusto ko lang sabihin na sorry kanina na stress lang ako dahil sa maraming ginagawa." na guilty ako sa sarili ko

"ano ba ginagawa niyo mukhang malaki yata yung project na kaylangan niyo gawin?" dami niyang tanong

"you see simula yung last project namin na hindi successful kaya may nag offer saamin ng project. Pag naging successful yung project na ito maiiwasan namin yung bankruptcy"

"ah tara baka hinihintay na tayo ng iba dun at baka nagugutom na sila"

        ayaw ko pa umalis gusto ko pa magmoment dito kasama ka pero wala tayo magagawa ganyan talaga ang life. habang pabalik kami ay nag glo glow yung mukha ni levi its lightin up like a boy recieving a new toy robot pero iniisnab ko siya para hindi siya ma sexualy arroused saaken. Ou aaminin ko maganda at sexy ako.

"simula nag pa sorry ka saaken ay biglaan nanahimik k?" biglaan ang tanong nito.

"pake mo b?!" ang taray ko.

            Hindi na siya umimik pa. Natakot siguro siya saakin dahil sa mataray ako.

            Hai! salamat naka punta na rin sa akin station para makapagdrawing ako ng mabuti.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Corporate LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon