MỘT CÁI KẾT KHÁC
BETên tôi là Harry Potter, tôi sống cùng dì dượng đẫ được 7 năm rồi, cuộc sống tôi tuy không tốt gì mấy nhưng tôi vẫn còn có một nơi đề về không phải sao. Tôi cứ nghĩ mọi việc cứ êm đềm trôi qua đến một ngày dì cùng anh họ tôi có việc phải vắng nhà, tôi cứ như thường lệ lau dọn nhà cửa, đúng lúc này dượng lại kêu tôi. Tôi không muốn bị đánh nên nhanh chân lại chỗ dượng , ai ngờ đâu dượng lại đè tôi hòng cường bạo tôi, cho dù lúc bé tôi không biết cường bạo là gì nhưng nhìn vẻ mặt của dượng tôi biết mình sẽ rất thê thảm, tôi vùng vẫy hòng thoát khỏi tay dượng nhưng khônh thành công, một đứa bé bảy tuổi lại suy dinh dưỡng làm sao địch lại được dượng vốn là người trưởng thành cùng với cân nặng khủng bố của ổng chứ. Đúng lúc này người tôi như có một nguồn năng lượng tự dưng bạo phát , nhìn căn phòng bừa bộn cùng với ông dượng ngất xỉu tôi đưa ra quyết định, tôi nhất định phải trốn khỏi đây.
Tôi lang thang trên con đường dài vô tận , tôi mừng vì mình đã thoát nhưng cũng buồn vì không biết phải đi đâu , lúc này thì đầu óc tôi choáng váng và ngất xỉu. Tỉnh lại tôi thấy mình đang ở trong một căn phòng cùng với nhiều người khác. Tôi từ đó đã trở thành vật thí nghiệm , bị mổ xẻ sống , bị tiêm nhiều dược vật kì lạ cùng nhiều cuộc thí nghiệm khác và một lần nữa nhờ sức mạnh bạo động kia tôi đã thoát ra được nơi đó.
Tôi quả thật rất đói, mấy ngày nay tôi chả có gì vào bụng bỗng nhiên một người phụ nữ xinh đẹp đưa cho tôi một miếng sandwich và rồi cả thế giới của tôi chìm vào bóng tối. Tỉnh dậy sau cơn mê mang cả thế giới của tôi như sụp đổ bởi tôi biết tôi đã bị bán, nhưng nhìn họ chẳng làm gì tôi khiến tôi ngây thơ nghĩ rằng họ cũng là người tốt nhưng không ngờ... tôi nhớ như in cái ngày hôm đó, lúc tôi vừa mới tỉnh dậy thì có một phụ nữ vào gặp tôi, đưa cho tôi một cái áo sơ mi cùng một cái quần đùi bó sát bảo tôi thay, sau đó dẫn tôi vào một căn phòng và đóng cửa lại. Không lâu sau có một người đàn ông vào phòng, phải nói là anh ta khá là anh tuấn, anh ta nhìn tôi từ trên xuống dưới với ánh mắt làm tôi nổi cả da gà. Bất chợt anh ta ném tôi lên giường , cú ném rất mạnh làm tôi bị choáng váng, một chiec carvat buộc chặt tay tôi vào đầu giường, miệng bị chiếm đóng làm tôi không thở được , anh ta dần lần mò xuống dưới mà cắn núm vú tôi một cách mạnh bạo tưởng chừng như chảy máu. Không dừng lại anh ta mau chóng cởi phang quần áo trên người cùng quần áo còn sót lại trên người tôi , dương vật thô to ghê rợn của anh ta mạnh bạo đâm vào cửa hậu yếu ớt như xé tan con người tôi. Liên tiếp luật động không ngừng, một tay anh ta nắm lấy chòi non của tôi tay khác lại vời miệng tôi, bỗng anh ta chờm tới hộc tủ mà lấy ra những thứ kì quái tôi chưa thấy bao giờ,một cái cây dài không biết dùng làm gì được anh ta cầm trên tay làm tôi khá tò mò nhưng rất mau tôi đã biết... nó dùng để đâm vào lỗ nhỏ trên tiểu dương vật của tôi. Tôi la lên thảm thiết bởi nơi đó rất nhạy cảm như cửa hậu tôi vậy. Mọi việc vẫn cứ tiếp diễn dù tôi đã cố gắng phản kháng, kể từ lần đó tôi vẫn phải cứ tiếp rất nhiều người khác nữa, cho dù không muốn nhưng cậu vẫn phải làm, cho dù không có cảm giác nhưng vẫn phải chiều theo ý của lũ cầm thú kia, và sau mỗi lần thứ còn lại với cậu chỉ là tủi nhục, sự ô uế.