Chapter 4 : Suỵt... im lặng nhé ?

688 59 8
                                    

Cô đứng nhìn những thằng con trai đang chạy nhào về phía cô . Nhìn bọn chúng thật ngu ngốc làm sao ? Vẫn hùng hổ mà không biết rằng chúng đang ở ranh giới của cái chết , chỉ cần bước một bước nữa thôi...địa ngục đã có thêm một vài người ở dưới rồi . Ai chà , Hắc Bạch Vô Thường phải cảm tạ cô rất nhiều đấy , cô đã giúp họ " dọn " một vài người trong danh sách Tử của họ mà , khỏi mất công phải chạy tới chạy lui .
Bàn tay nhỏ nhắn khẽ đặt vào trong chiếc giỏ sách bên hông , một thứ gì đó màu đen bằng da được nắm trong tay , nó còn có một ánh sáng nhỏ lóe lên từ bộ phận trước của nó .
- Nào nào , cùng chơi thôi ~~- cô nở nụ cười khát máu quỷ dị khiến bọn hắn sợ hãi khẽ đứng lại .
-----------------♤♡♢♧--------------------
Trong lúc đó , thật trùng hợp làm sao Nagisa , Karma cùng với Kayano bỗng nhiên vô ý đi quá đó . Nagisa đang nói chuyện với Kayano thì nghe thấy những âm thanh la hét từ trong một cái hẻm nhỏ . Cậu quay sang Karma đang đứng bên cạnh nói :
- Karma , cậu có nghe thấy gì không ?
- Có , từ trong cái hẻm kia . - Anh đưa tay chỉ vào cái hẻm đang phát ra những âm thanh .
- Chúng ta có nên tới xem không ?- Kayano khẽ nói , thân hình nhỏ nhắn của cô lách qua người Nagisa nhìn vào cái hẻm .
- Chúng ta cũng nên đến xem thử có chuyện gì vui chứ nhỉ ?
- Karma , tớ nghĩ nó không phải là ý hay đâu - cậu ngập ngừng nói
- Thôi nào Nagisa , chúng ta là sát thủ , nếu bị phát hiện thì cứ  việc chạy thôi.
- Được... được rồi . Nếu nguy hiểm thì phải chạy đấy !
- OK. - Karma đưa tay lên làm đấu OK
Cả ba bước tới , nấp sau bức tường hé mắt nhìn vào trong .
- Này , cô gái đó không sao chứ ?- Kayano lo lắng nhìn Kazuki
- Có nên cứu cô ấy không ? - Cậu ngập ngừng nói , khẽ nhìn sang Karma
- Chờ chút ... có lẽ ta không nên nhúng tay vào - anh nhíu mày nhìn cậu rồi quay sang nhìn cô với bọn kia .
- Vì sao ? Nếu cứ để như vậy , cô ấy sẽ gặp nguy hiểm mất !
- Cậu không thấy kì lạ sao ? Nếu cô ta thật sự nguy hiểm thì cô ta phải sợ hãi la hét hoặc chạy đi chứ ?
- Hả ? Cậu nói đúng - cậu nghe vậy liền thấy có gì đó đúng như Karma nói , nếu cô gái đó sợ hãi sẽ chạy hoặc la hét chứ không phải là đứng đó
- Cô ta...- Anh nhìn chằm chằm vào cô , bỗng nhiên một ánh sáng lóe lên rọi vào mắt khiến cho anh khó chịu . Anh ngỡ ngàng nhìn cô , trong lòng bàn tay nhỏ nhắn kia đang cầm một thứ mà anh quen thuộc nhất à không phải là cả lớp 3E quen thuộc nhất ... con dao .
Anh như vô ý nhìn lướt qua thân hình cô . Mái tóc bạch kim nhẹ tung bay trong gió , như có như không tỏa ra những luồng khí đen khiến lòng người run sợ .
------------------♤♡♢♧------------------
Cô nhìn bọn hắn cười trào phúng . Đôi môi khẽ mở ra ngân nga từng câu hát . Giọng hát ngọt ngào , trong trẻo vang lên trong bầu không khí u ám , ghê rợn này , nếu ai nghe thấy được sẽ chìm vào trong giọng hát đó nhưng lời bài hát lại khiến cho người khác phải khiếp sợ .

Itazura wa shiran kao de

( Nói dối với khuôn mặt , ánh mắt rấy đỗi chân thật )

Ii wake wa namida wo tsukatte

( Chực chờ để oà khóc - đều là thủ đoạn lừa dối thôi )

Sabishii na asobitai na

( Cô đơn tôi mong chờ ai kia cho tôi chơi đùa )

[ Xuyên  không ] Bọn ta đây là xuyên qua thế giới Anime a ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ