Sau khi dành nguyên một ngày để tiêu hoa cho xong hết những thông tin và nhớ lại những tình tiết trong phim , cô quyết định rằng... sẽ phá sạch sành sanh tất cả mọi thứ cùng với thay đổi lớp học 3E với kết cực của Koro-sensei !
- Haizzz. . . Còn 2 ngày nữa là đến ngay đi học rồi. Mình còn chưa chịu chuẩn bị bất cửa thứ gì nữa . Ok ! Kế hoạch hôm nay là đi mua sắm tiện thể xem xét mọi thưa xung quanh luôn .
Cô bật dậy , bay một phát thẳng vào phòng tắm ( Au: vâng , là "bay thẳng " ) . Một lúc sau , cánh cửa mở ra . Bước ra khỏi là một cô gái tuyệt đẹp , diễm lệ vô bờ . Mái tóc dài màu bạch kim hiếm có được tết lại thần một bím ở giữa , phần còn lại thì xõa ra . Đôi mắt to tròn vừa mang nét ngây thơ lại lành lùng những lại hòa hợp đến kì lạ . Đôi môi chúm chí như anh đào quyến rũ người dụ tội . Thân hình lời lõm cân đối như ma quỷ mị hoặc nam lẫn nữ . Cô bận một bộ đầm đơn giản màu trắng cùng với những đường ren tinh tế màu hồng phấn đáng yêu với chiếc giỏ sách nhỏ cùng màu . Cô đeo chiếc lắc tay bằng kim cương quý báu đơn giản . Cùng với chiếc giày bata mang những đường nét màu đen . Cô thật diễm lệ , xinh đẹp như một thiên thần tỉnh nghịch lại mị hoặc , quyến rũ lòng người như ác ma .- Được rồi , mình bận vầy là được rồi ! Dù sao thì mình cũng không muốn phải bận những bộ đồ cầu kì như những đứa trong phim ảnh đâu . - nhìn đi nhìn lại mình trong gương có mời hài lòng gật đầu .
- Được rồi đi thôi !- tỉnh thần phấn chấn , cô nở nụ cười vui vẻ đi xuống nhà .
----------------♤♡♢♧-------------------
- Chà , khu mua sắm này to thật nhỉ ? - ngẩng đầu nhìn khu mua sắm tớ lớn nhưng sang trọng , quý phái . Đây không phải là lần đầu tiên cô thấy những khu mua sắm này , có những lúc cô làm nhiệm vụ phải giả trang ở những cửa hàng to lớn có tiếng lắm đấy ! Nên cô không lấy làm ngạc nhiên cho lắm .
Bước vào cánh cửa , một người đàn ông trung niên bận áo vest xám lịch sự , chỉnh chu bước tới , cúi đầu cung kính chào cô .
- Xin chào tiểu thư Masaki , cô hôm nay muốn mua thứ gì ?
- À , anh cứ để tôi đi một vòng xung quanh là được. Không cần đi theo tôi đâu.
- Vâng - nói xong , hắn liền lùi lại chào cô thêm một lần nữa rồi quay người bước đi.
- Quả là khu mua sắm thượng hạng mà - cô cảm thán , nhìn theo bóng lưng người đàn ông .
- OK, mình nên đi mua đồ thôi!
----------♤♡♧♢------------
Cầm những chiếc bịch đồ hàng hiệu , cô bước về phía khu biệt thực hiện của cô . Mọi người tự hỏi vì sao không có vệ sĩ ? Câu trả lời là.... cô cấm bọn họ đi theo ! Cô cảm thấy thật khó chịu cùng phiền phức khi luôn có người đi theo sau , cô cũng đâu có yếu tới mức bị người khác bắt nạt ! ( Au: Vâng , chỉ có chị đi bắt nạt người khác chứ không có vụ người khác bắt nạt chị . Chị không đi tìm họ gây chuyện là phúc khí ngàn đời của họ rồi . Kazuki : ý ngươi muốn nói là ta dữ dằng chứ gì! . Au : không có, ngươi nghe lộn rồi ! Ý ta muốn nói là người " dịu dàng, nết na , thục nữ, bla bla bla . Kazuki : vậy tại sao ngươi lại gắng những từ đó khi nói ?*cầm dao lên , chạy về phía tác giả * Au : Cứu tôi , bớ người ta ! )
Mãi suy nghĩ đâu mà không chú ý đụng phải một người . Ngẩng đầu lên nhìn thấy là một thằng dân chơi trẻ trâu đeo khuyên tai vào mũi, miệng và tai . Mái tóc màu mè ghê tởm .
- Ai chà , cô em đi đâu thế ? Đi với bọn anh đi , anh sẽ khiến em vui vẻ đấy !
- Cút ! - cô lạnh lùng nhìn hắn , sau lưng còn có những thằng khác nữa. Cô cất giọng lạnh lùng khiến người khác lạnh gáy , xưng quanh như có như không những luồng khí lạnh lẽo .
- Rượu mời không muốn mà muốn uống rượu phát à ?! Anh em lên nào ! - hắn tức giận gào lên với những bọn đằng sau .
- Đây là các ngươi yêu cầu đấy nhé! - cô nở nụ cười lạnh lẽo , một thứ ánh sáng nhỏ léo lên từ trong chiếc giỏ sách bên hông .
" Lâu lắm rồi ta không có sát sinh , tầm ngứa lắm rồi đấy ! Các ngươi ở đây thật là tiện lợi , các ngươi dù chết cũng không có ai quan tâm đâu nên chia buồn rồi. .. giờ thì VĨNH BIỆT !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên không ] Bọn ta đây là xuyên qua thế giới Anime a ~
Ciencia FicciónKể về hai đứa xuyên liên tục qua thế giới Anime