Chapter 3- Mapa

11 3 0
                                    

So totoo nga yung HU?pero pano nagkaron ng HU?gusto kong malaman kung bakit may mapa ng HU sa kwarto ko,gusto ko malaman kung bakit may HU,may kinalaman ba dito sina daddy?kung oo.....nakapasok na sila dito?

Sumasakit na ulo ko sa kakaisip dito sa HU na'to,bakit may Hell University?puro kahayupan ba ang ginagawa sa loob ng ekwelahan na'to?Gusto kong tumawa...gusto kong tumawa kasi muka kong baliw kakaisip dito sa HU,pero naisip ko munshunga lang kung tatawa ako,lalo na't mag isa lang ako,mapagkamalang baliw pa'ko nila ni mommy eh,psh!

Bumaba na'ko at nadatnan ko sa sala sina mommy at daddy na nag-uusap nang masaya,napatigil sila sa pag uusap ng makita ako.

"O an--" hindi na natuloy ni mommy ang sasabihin niya dahil itinaas ko ang mapa ng HU,natulala sila dito

"A-anak san mo nakuha yan?" tanong ni mommy sakin

"Just tell me if there's such stupid thing like Hell University" I know it's rude,pero hindi ko napigilan ang bunganga ko don,sorry mom,sorry dad,gusto ko lang malaman kung totoo 'to,baka mamaya napaprank na'ko dito eh.

"Come here" sambit ni dad sakin,at sinenyasan akong maupo sa tabi nila

"So.....may HU ba talaga?" tanong ko

"Oo anak meron" sagot ni dad

"Have you been there?both of you?"tanong ko

Mom/Dad: yes

"Anong ginagawa don sa HU?"

Nagkatinginan sina mom n dad

"Every night is Bloody Night,kung saan legal ang pagpatay" sagot ni dad

😦Huwaaaatt?! Bloody night?!legal ang pagpatay?! Stupid school!

"Bakit naman may ganon sa school nyo? ~_~"

"Isa yon sa mga patakaran ng school,at Once you enter,there's no turning back"

"Isa sa mga patakaran?! What the heck?!"

Kung isa yon sa mga patakaran....posible bang--

"Ginawa nyo yon?"

"Yes,pero we killed the bad ones,her army".

---
A/N:Hii poo👋malapit na magsimula ang delubyo,charot lang haha,guys kung naiisip nyo--kung lang naman--kung naiisip nyong ginagaya ko ang HU,Hindi po,I made this story 'cause kung magkakaron ng movie or mapapalabas ang HU sa television,masayang panoorin kung sama-sama ang mga hinahangaang fictional characters sa wattpad sa iisang palabas hindi ba? Kaya naisipan kong gawin to,and the next chap will be updated on......I dunno.

SPREAD THE LOVE!💕

-WhiteQueenAlivee

Clary Meets The Casts And The PastWhere stories live. Discover now