Tạ ơn, không cần, ngươi đồ vật không phải ta, ta đồ vật tự nhiên là không phải là ngươi, mọi người hay là được chia rõ ràng một chút tốt." Khúc Đàn Nhi lắc đầu, trực tiếp đem lời cho nói rõ.
Nàng là nàng, hắn là hắn, không phải nàng là hắn, hắn là nàng. . . Nàng choáng, càng nói càng loạn.
"Ngươi cứ như vậy thiếu bạc?" Mặc Liên Thành không để ý đến nàng lời nói, hỏi bản thân phải biết sự tình.
"Có tiền có thể ma xui quỷ khiến, chẳng lẽ Vương Gia ngươi liền không muốn muốn càng nhiều tiền sao?" Nói đùa, có người sẽ ngại bạc quá nhiều sao? Liền xem như cho nàng một tòa núi vàng núi bạc, nàng cũng tuyệt đối sẽ không ngại tiền quá nhiều.
"Bản Vương cho ngươi Kim Lệnh đây?"
"Bán" Khúc Đàn Nhi cũng không muốn che giấu cái gì, càng không muốn đi tìm sợ lời nói đến tròn đến tròn đi. Xác thực, khi đổi tiền liền là khi, không có gì nói không được. Hơn nữa, nàng luôn có một loại trực giác kia cái gì làm tuyệt đối là khoai lang bỏng tay. Sớm một chút tuột tay sáng suốt nhất bất quá.
"Bán?"
"Không được ah, ngươi cho ta, kia chính là ta đồ vật, theo ta muốn làm sao dùng liền dùng như thế nào."
"Nếu như ngươi lấy nó đến giao cho Đại Vương Gia, ngươi được liền không phải là hai trăm lượng ngân phiếu, mà là cả một đời cũng xài không hết tiền." Mặc Liên Thành như có điều suy nghĩ nhìn xem nàng, tựa như muốn thử thăm dò cái gì, càng có chút hảo tâm nói cho nàng cái nào đó đã bỏ lỡ rơi cơ hội.
"Tạ ơn nhắc nhở." Khúc Đàn Nhi hư hư cười một tiếng, lườm hắn một cái, không lại để ý hắn, cầm lấy cái xẻng liền đem thổ đem cái rương cho che lại.
Đi tìm Đại Vương Gia?
Nàng lại không muốn ngại mệnh sống được quá dài, nửa năm trước, Mặc Dịch Hoài đến Khúc Phủ một lần, tự mình nàng cũng không thấy, kết quả, nàng cái kia cái gọi là Đại tỷ liền nổi máu ghen đến muốn để nàng mặt mày hốc hác, để cho nàng trực tiếp đi tìm Mặc Dịch Hoài, há không phải muốn nàng hướng trong quan tài nằm?
"Khúc đại nhân không có đề cập với ngươi Kim Lệnh sự tình?" Mặc Liên Thành nhàn nhạt thổ trứ thoại, chỉ là, âm thanh nói đến quá nhỏ, cho người ta một loại ảo giác, cái kia chỉ là tại bản thân đi theo chính mình nói chuyện.
Chỉ là. . .
"Không có ý tứ, ta trí nhớ luôn luôn không thế nào dễ dùng, cho nên, có ít người nói lời gì, ta quay đầu liền quên đi." Khúc Đàn Nhi thờ ơ nhún nhún vai.
Xác thực, Khúc Giang Lâm tại nàng gả trước đó là nói qua với nàng một ít lời, nói cái gì để cho nàng cẩn thận mà lấy được Mặc Liên Thành tín nhiệm cùng sủng ái, cái gì tùy thời hướng hắn thông báo Mặc Liên Thành tình huống chờ chút. . . Bất quá, tân hôn ngày đầu tiên, nàng liền phòng không gối chiếc, đoán chừng Khúc lão gia tử nên tức giận đến muốn thổ huyết đi.
"Ồ? Dạng này ah."
"Vương Gia, ngươi còn có việc?" Khúc Đàn Nhi tại đem cái rương hoàn toàn đắp kín về sau, hơi ngẩng đầu, nghi ngờ nhìn chằm chằm cái kia vẫn đứng nhìn xem nàng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ (Song Thế Sủng Phi)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ đại, sủng Muốn thư bỏ vợ? Đi ! Thị tẩm bảy đêm, làm cho Bổn Vương thoả mãn sẽ thành toàn ngươi ." Mặc Liên Thành nhẹ nhàng ném xuống dưới tạc đạn lời nói . Khúc Đàn Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn xoắn xuýt , lắc lắc khăn tay nhỏ c...