Mình theo #Ba_công_đảng nên trong fic này mình sẽ xưng Nhiệt Ba là cô, gọi Dương Mịch là nàng nhé.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địch Lệ Nhiệt Ba từ lâu đã yêu thầm học tỷ cấp 3 của mình - Dương Mịch, lần đầu nhìn thấy người con gái kia nằm ngủ dưới gốc cây hoa anh đào chính là khoảnh khắc Nhiệt Ba biết được cô rơi vào lưới tình mang tên Dương Mịch mất rồi.
Sau những năm tháng cứ theo sau như một cái đuôi nhưng lại không để cho người kia biết, Nhiệt Ba ngày càng yêu Dương Mịch thêm sâu đậm. Đến khi lên Đại học, Nhiệt Ba cố tình chọn cùng trường, nhảy lớp để học cùng, ngồi cùng bàn và nhất là dọn đến ở chung KTX với nàng. Cả hai như hình với bóng, chỉ có điều Dương Mịch nàng lại không biết đến tình cảm của cô.
Dương Mịch vốn tưởng chừng chỉ xem Nhiệt Ba như em gái thân thiết không hơn không kém, tình cảm của nàng dành cho cô cũng chưa bao giờ nghĩ là sẽ vượt qua mức chị em. Ấy thế mà trong một lần liên hoan cùng lớp, Dương Mịch lại bị tụi bạn cùng lớp ép uống bia đến đứng không vững, được Nhiệt Ba cõng về phòng...
Chuyện gì đến cũng sẽ đến...
Nhiệt Ba vừa đặt Dương Mịch nằm ngay ngắn xuống giường thì vội vàng chạy vào phòng tắm lấy khăn nhúng vào nước ấm, vắt thật khô rồi đem ra lau mặt cho nàng. Nhẹ nhàng cẩn thận, động tác không sỗ sàng, Nhiệt Ba thật sự xem Dương Mịch tựa như báu vật, cầm trong tay sợ vỡ, ngậm vào miệng sợ tan.
Dừng động tác, Nhiệt Ba cúi người thật gần nhìn ngắm đường nét của Dương Mịch, đường nét hài hòa thanh tú, đôi mắt to tròn khả ái, sống mũi cao cùng đôi môi căng mọng thật sự làm cho cô muốn nếm thử mùi vị.
Cô nhẹ chạm tay vào gương mặt đang ngủ với làn da trắng nõn nà, mái tóc của Dương Mịch có chút rối nhưng lại tăng thêm phần ma mị, cuốn hút Nhiệt Ba ngày càng mạnh. Nhiệt Ba liều mạng một lần nhẹ nhàng cúi xuống chạm môi Dương Mịch, hơi men trong miệng còn chưa tan hết cùng hương vị cherry của mùi son ưa thích của nàng khiến Nhiệt Ba như mất kiểm soát.
Cô luyến tiếc rời nụ hôn, khẽ liếm nhẹ đôi môi của mình còn vương vấn mùi hương của người kia mà nuối tiếc. Mạnh bạo liều mạng thêm một lần nữa, Nhiệt Ba hôn lên đôi môi đỏ hồng của Dương Mịch, như sợ hối tiếc như lúc nãy nên cô cứ mút mãi đôi môi của nàng cho đến khi đôi môi kia hơi sưng lên.
Chợt Dương Mịch từ từ mở mắt làm Nhiệt Ba hoảng hồn, nhưng hóa ra nàng vẫn còn đang trong men say. Dương Mịch nở nụ cười vui vẻ, hơi men còn nồng trong miệng chưa thoát ra hết, nàng đưa hai tay ôm lấy hai bầu má của Nhiệt Ba như một đứa trẻ, vừa cười vừa nói:
- Tiểu muội Nhiệt Ba của ta thật xinh đẹp nga~ Nhiệt Ba phải cùng ta ở một chỗ(*) nga~
Đoạn nói xong thì hôn một cái lên môi của cô, Dương Mịch mặt ửng hồng vì hơi men, cứ dùng tay hết xoa rồi lại nựng hai má của người nằm trên. Cứ vừa chơi vừa cười, Nhiệt Ba cũng cười, dùng tay trái nắm lấy bàn tay đặt trên má trái của mình nói:
- Chỉ cần Mịch tỷ thích, muội sẽ ở cùng tỷ một chỗ.
- Nhiệt Ba đã hứa, nhất định phải cùng ta ở một chỗ nga~
YOU ARE READING
[Oneshot] Mịch tỷ, để ta chịu trách nhiệm nhé (18+)
FanfictionCouple: Dương Mịch x Địch Lệ Nhiệt Ba Mình thích cp này lâu rồi, nhưng đến Tam Sinh Tam Thế xem qua hint của hai người này thì chính thức viết 1 fic tặng họ. Thành thật xin lỗi fan của Uy-Mịch và Lu-Ba nhé!!! À, fic này là fic 18+, ai không thích có...