Chapter 19 ( Suprise)

16 2 0
                                    

Nagising na ako at nakayapos parin si chad saakin hindi ko na tinangal ang kamay ko kasi baka ma binat siya. Kaya wala akong ginawa kundi titigan siya grabe cute palasya at may dimple, Maputi, tangos ilong,Cute page natutulog, at Hindi mukang monster.....

"Boo!" sabi ni chad. Kaya di ko nardaman na nag kiss kami. Nagulat ako at tumayo at parang namumula parang gusto Kong umiyak. Nagulat kasi ako at parang malakas na siya.

"Sorry Hershey!" sabi ni chad

Hindi na ako nakapagsalita pa kasi naiiyak na ako pero bigla akong natumba kasi bumukas yung pinto.

"Anong ginagawa mo dyan?" tanong saakin ni Lance at tinayo ako

"Ehhhh uuwi na ako " pag kasabi ko nun ay yumuko so chad

"Mamaya na may surprise ako sayo Hershey !" sabi ni kryzha

"Huh?!" tanong ko

"Si Prince!" sabi nila kaya  todo smile ako at yinapos siya. Tapos inakbayan ako biglang may magsalita..

"I'm his BF :)" with matching smile ni prince

"So tara na Hershey " tapos sabay yakap parin saakin

Yung mga tropa ko na speechless hahahahhahahahahha :)

*MALL*

Nandito na kami sa mall at namiss ko rin tong best friend na pinsan ko ehh mahal na mahal ko to kasi parang kuya ko na rin to. Sabi nga nila papa ehh nung pumunta daw sila ng parents nila sa Korea iyak ako ng iyak 4 na taon agwat ko diyan sa pinsan ko. At tsaka masaya siya kausap at may tinanong siya saakin.........

"Sino yung lalakeng kasama mo kanina?" Kuya prince

"Ahhhh boyfriend ko!" sabi ko

"Oh kamusta naman kayo?" kuya prince

"Ayus naan pero isang araw nag away kami" sabi ko Habang kinakain ung French fries

"Bakit Anong pinagawayan niyo?" galit na sabi ni kuya prince

"Kuya prince pwede bang wag na po natin pag usapan un" sabi ko nh malungkot :(

"OK basta mag iingat ka ha!" sabi ni kuya prince na nakayapos saakin. Napapansin ko lagi Nita along yinayapos nangungunti ako.

"Ikaw kuya prince may girlfriend ka na?" tanong ko

"Wala pa.". matipid na sagot niya

"Ahhhhhhh" sabi ko

"Tara uwi na tayo" sabi ni kuya Prince

"ok " sabi ko

*HOUSE*

Nandito na kami sa bahay  at buti na lang kasama ko si kuya prince. Dito rin matutulog si kuya prince. Pag karating namin sa bahay ay nandoon si chad. At sabay sabay kaming mag dinner :)


Ano kaya ang mangyayari kala prince,chad at Hershey?
basahain niyo po sang next chapter para malaman niyo :)

Perfect LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon