Chapter 11 (Beautiful GoodBye)

24 1 0
                                    

Nandito nakami sa airport ni kuya.  Maaga kai umalis ng bahay para maaga ring  makapunta sa London. Tiningnan ko ang cellphone ko atvwala man lang text o call saakin si chad.  Mga ilang minuto ay nakasakay. kami ng eroplano nagpahinga muna ako pero bigla aobg kinausap ni kuya.

"Princess magpapahinga ka na ba?  Gusto sana kita kausapin ng mabilis lang." sabi ni kuyahabang inaayos ung inuupuan niya.

"hmmmmm kuya ano po un?  Hindi pa naman po ako magpapahinga " sabi ko mg nakangiti kay kuya myko.  Ang gwapo pala ni kuya myko ngayun ko lang nalaman haahahahhaah XD joke.

"Princess wag ka ng malungkot. Nakikita ko sa mata mo na malungkot ka.  Makakalimutan mo din ag lahat ng problema sa pilipinas. At 6 months tayu sa london so makaklimutan mo din si Chad. Wag ka ng malungkot ha lalo kang pumapangit ehhh " sabi ni kuya habang nakangiti saakin. Ta si kuya kailangan kong kalimutan ang problema ko lalong lalo na si chad. Kailanga ko siya makalimutan :( .Kahit masakit para saakin.

"Opo kuya" paiyak kong sabi. Naiiyak na ako ayoko lang magpahalata baka sabihin ni kuya na mahal ko parin si chad.  Pero deep inside iyak na iyak ako.  Natulog muna ako at gabi na kami nakapunta sa London.

Pagkagising ko marami akong nakitang missed call.  Kaya aad kong tiningnan. Pagkakita ko bumungad saakin ang missed call ni keisha.Akala ko naman si chad.  Ano ka ba hershey?!!!  Hindi mo ba naiintindihan sinaktan ka lang ni chad kayakalimutan mo na siya……  Biglang tjmawag si keisha sakto!!!  missed ko na agad siya anu ba yan.

"Bes mustaka na?  Miss na kita? "sabay saby na taong saakin ni keisha.  Namiss nga ako ng halimaw na to hahaha.

"Ayuslang naman ang OA mo naman.  Per namiss din kita bes!! " sabi ko sakanya na tuwang tuwa.

"Uwi ka na please" nagmamakaawang sabi ni keisha saakin sa telepono.

"Uwi agad eh karaating lang namin." sabi ko sakanya ng nakakalokong tono ng boses.

"Basta umuwi ka ha!  Wag mo akong kaalimutan !Lalo na ung mga pasalubong mo saakin. "sabi ni keisha

"Ok bes 6 months uuwi na rin naman ako sa pilipinas!"sabi ko sa nya.

"ok bes bye ingat" keisha

Call Ended.

Nandito na kmi ni kuya sa bahay. Kung saan narito rin sil ma at papa.  At kinuwento nani kuyaang nangyari saakin. Nagalit si ppa at sinabi

"Papatayin ko ang lalakeng yan! " sabi ni papa na nginig na nginig 0_0

"Pa wag na po sstay na lang po ako dito kami ni kuya ng 6 months dito para makalimutan ko ang problem sa philippines. At bakasyon naman ngayo. "paiyak kong sabi kay papa.

Nagpaalam ako kay papa at mama at umalis ako papunta sa mall. Saulo ko naman ang pasikot sikot ng london. At parang ang sarap mag shopping :).

*Walk*

*Walk*

*Walk*

*Walk*

*Walk*

*Walk*

*Walk*

*Walk*

*Walk*

*BOOOOOOOOOOGSSSSHHHHH*

"Anoooo bayan lagi na lng ako may nakakabungo! !!!!" sabi ko habang hinihimas ko ung tuhod ko.

"Hmmmmm miss ,may nasaktan ba syu? Come on lets go to the hospital" sabi ng lalking nakasalamin at maputi.

"Ayyyyy h-hindi a-ako n-nasktan? " sabi ko habang

pautal utal hahahahhahaha nalive at first sight ako ahhahahajahaha.

"Are you sure?, By the way I'm Edward Cullen,  you are? " sabi no Lance pogi at ang Wafu <3

"I'm Hershey Rodriguez pilipino ka ba? " tanong ko habang tumatayu at tinulungan niya ako. Wow gentlemen pero si Chad gentle dog!!!  Bakit napasama nanaman si Chad sa usapin Hershey erase erase!!!

"Hmmmm half only" sabay smirk niya :) ang cute niya pag nag s-smirk :)

"Ok!" sabi ko habang naka smile sa kanya

"Nasaktan ka ba kanina? " tanong niya saakin

"Konti lang at malayo naman to sa bituka" sabi ko with smile tapus tinitinganan ung sugatvko sa tuhod.

"Tara punta tayo sa mallbpara mabawian naman kita :)" Edward

"Ok" Matipid kong sagot

(Edward's POV)

Gusto ko si hershey. Simple but beautiful. Sana mapatawad niyaako sa nangyari kaninaAko naman kasi ung may kasalana ehhh.  Hindi ko tinitingnan ung dinadaan ko. Parang familiar na siya saakin. Parang may nagbangit na saakin ng pangaln na hershey ehhhOhhhh never mind.  Gusto ko si hershey maganda at simple only.

(Hershey's POV)

Ang gwapo naman ni Edward. Simple boy is ❤❤. Na-alala ko tuloy si Chad Miki.  May hawig kasi si Chad at Edward. Nandito kami niedward sa mall masaya naman siya kausap parang si Chad.  Ano ka ba Hershey

ERASE

ERASE

ERASE

Pero gusto ko malaman ang pagkatao niya

Wait niyo po ang next chapter. ❤❤

Perfect LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon