Isang one shot na ginawa ko para sa idol ko na si ate Kathryn..) ~( ̄▽ ̄)~ GOLING GOLING kasi niyang kumanta *O* GONDO BOSES! (~ ̄▽ ̄)~ ~( ̄▽ ̄~)
at saka gusto ko rin sanang i dedicate ito kay ate DENNY- one of my favorite writer dito sa wattpad.. pero isa lang kasi ang pwede T_T.. pero sasabihin ko na rin na THIS STORY IS ALSO DEDICATED to HaveYouSeenThisGirl :)
Pero pasensya na po kung di ganun kaganda tong ginawa ko. di kasi ako ganun kagaling na writer >//< sana di po kayo magagalit kung gagamitin ko po name nyo XD at yong iba dito eh gawa gawa ko lang XD at higit lahat sana nabasa niyo po to :)
Feel free to comment and criticize po. WAG MAHIYA! :)
HEAR ME ☆彡 by SuperDayDreamer
***
Inch by inch we're moving closer. ♫
♫ Feels like a fairytale ending
Take my heart, this is the moment.. I'M moving closer to you..
I'M moving closer to you.. ♫
*clap* *clap* *clap*
"kathrynnnnn GOLING GOLING mo talaga *O*. Sumali ka na lang kasi... *pout*" sabi ng bestfriend kong si Denny.
"NAH! A-Y-A-W K-O!."
"Sige na pleasssseeee.. pretty pretty please my dear bestfriend..."
"Hay nako Den! di mo ko madadaanan sa mga pacute-cute mong ganyan. Makaluma na yan!"
Pilitin ba naman akong sumali -.- Gusto kasi niyang sumali ako sa THE VOICE isang singing contest na gaganapin ngayong SCHOOL FESTIVAL. at may premyo yon.
Sa tingin ko yong premyo lang talaga habol nito.. mukhang pera kasi.. hahaha! Pero mahal ko yan :) Nag-iisang bestfriend ko yan eh. Hirap makahanap ng katulad nya. EXOTIC kasi.. :)))
BTW. Ako nga pala si Kathryn. Maganda. Sexy. Gorgeous. Fabulous. Dazzling. Good-looking. Ideal Girl ng lahat. Charming.
yan ang sinisigaw ng utak ko. hahaha! Di joke lang :P
Isa lang akong simpleng taong mahilig sa music. *SOBRA* a dreamer. a composer. a writer. a singer - at si Denny lang ang nakakaalam ng lahat ng yan.
"Eh kung ikaw na lang kaya ang sumali don.."
"Ha! HA! ha! nagpapatawa ka ba Kath? alam mo naman diba na sintunado ako.. *pout* Gusto mo na ata ng END OF THE WORLD eh. "
"At alam mo naman siguro na may Glossophobia ako. "
"oo na! na may Stage Fright ka.. pero kath! Matagal na yon. Nong bata ka pa non eh.. Ano ka ba MOVE ON sis Ilang dekada na ba yon.!"