This is purely a work of fiction.
Prologue:
"Pakyeol ka Eun Hee! Upo muna kasi tayo, kanina pa kaya nangangawit yung paa ko" Kanina pa kasi kami lakad nang lakad pati kain nang kain sa MOA.
"Hay nako sisso, masanay kana! O sya tara dun muna tayo" sabay turo niya dun sa may parang open na park dito. Hindi ko nga maisip kung bakit ako nandito kasama to e? Supposedly nasa dorm ako nagpapahinga dahil jongina first day of school na bukas!
Naupo kami dun sa isang bench, malapit na palang magsunset no? Kapag pumupunta akong Moa di ko parating naabutan yan e.
"Gull, bili lang akong ice cream ha?" Tsaka sya tumayo at iniwan akong mag-isa. Nakakabadtrip nga naman oh! Mag syota lahat ng nandito e. :--(
Tiningnan ko yung oras sa phone ko. 6:12 na pala...
"Kim Jongin, kailan kaya kita makikita?" Siguro sasabihin ng tao na baliw ako kase kinakausap ko yung wallpaper ko. Siguro nga... Di naman niya ako maiintindihan e. Korean kaya yan! Haaaay~
"Jongin," tumingala ako at pumikit. Sarap ng hangin feel na feeel.
"Kung di mo man ako masalo sa pagkahulog ko sayo, pwedi bang sa fanboy mo nalang ako bumagsak?" Binuksan ko ang mata ko at saktong palubog na pala ang araw.
Kasama ng paglubog ng araw ang anino ng lalaking may hawak na bola. Unti-unti niyang pinagpag ang kanyang buhok. Parang slow-mo ang lahat. Napatingin siya sa akin.
I felt something weird. Lumilipad ba ang mga paro-paro sa aking tiyan?
Lumiwanag ang kanyang mukha dahil sa ilaw ng poste. Nakakatunaw ang ka-gwapuhan niya, lalo na pa't ngumiti siya sakin.
Siya ang unang bumitiw ng tingin at pinasa ang bola sa kasama niya at tumakbo.
Dun ko lang napansin, naka black siya... KAI sa likod at ng humarap...
Aba
CHICSER 88?!
--
Hi guys! This is my first work so I'm not expecting anything, such votes and comments will be too much and they will be appreciated. Thankyou! :D
P.s. Trip lang to para magkalaman naman yung WORKS ko hahahaha!
BINABASA MO ANG
His fanboy || exo fanboy
Fanfiction"If you can't marry your bias, marry his fanboy instead." This is purely a work of fiction.