Nag huhum lang ako habang nakalublob ng may pumasok sa cr. WAIT WHAT?!
"Ahhhh!!!!"
"Sisso! I miss you!" Huhu kala ko si Jongin na <//3 si Eun Hee lang pala...
"Hoy letche ka ginulat moko" nag pout muna ako at nag throbe.
"I miss you too!" At yun, para kaming sira ulo na ngayon lang nagkita. Talunan effect pa nga e. Hahaha
Nagbihis muna ako ng simpleng loose shirt at shorts.
"Sisso, malaki naman pala yung na rent mo e. Sabi ko na kase samin ka nalang" oo balak talaga ni mama na sakanila muna ako. Pero ako na ang nagpumilit na gusto kong maging independent naman.
"Oo nga e. Ayos ba yung design?" Tanong ko at tiningnan yung room.
"Oo naman. Pero mas maganda kung sa mall tayo kaya taraaaa" hinugot ako papalayo ni Eun. Buti nalang nakuha ko yung bag ko weeew.
"Hoy eun, diba pangit yung suot ko?" E kase naka loose cat shirt lang ako tapos beige na shorts at sanuk at sling bag.
"Are you mocking me? Di ka na nga nagbibis ng bonga pero pinagtitinginan kana" nasa MOA na pala kami. Pero promise, di ako comfortable sa damit ko.
"Samahan mo muna ako. Bili tayong damit?" Mejo nag-aalangan pa siya. Di naman kase talaga pala shop si Eun puro online shops. Di katulad ko na mahilig sa mall.
"Oo basta after movie tayo ah?" Movie? Quarter to 3 na baka di oras na kaming makauwi e first day pa naman bukas.
"JONGINA!!!!" Sigaw ko. E jongina talaga wala pa pala akong gamit ㅠㅠ Ni bag nga wala pa ko e :-----(
"Tangina naman Kayle napano ka?! Maka jongina ah! Anong ginawa ko sayo?" Dinuro-duro pako :-( huhuhu help
"Wala pa kasi akong gamit e. NBS muna tayo pleaseeee," sabay puppy eyes. Oh come on di pako nabigo dito.
"Eh? Bukas na yung pasok niyo diba?" Tanong niya as if namang di niya alam. Naglalakad lang kami papuntang NBS habang kumain ng ice cream. Tumango nalang ako. Bakit ba ngayon ko lang kasing naisipang maglipat?
"HAHAHAHAHAHAHAHA ako din e." Aba gg. Sarap iuntog! Oo ganyan talaga kami. I love you nanamin sa isa't-isa yan. N hawaan niya ako ng pag ccuss :---( good girl ako ei.
Pagkarating namin sa NBS bumili ako ng mga kailangan para sa school. Aba syempre di ko na kailangan i-elaborate alam niyo naman siguro yung mga binibili hehe.
"O ayan tapos na tayong namili. 3:15 na, san na tayo?" Ang haba pa ng hapon. Pero gusto ko ng umuwi kase gusto ko ng magpahinga.
"Uwi na--"
"BAG!" Sabi niya at napapitik pa. Ay aba oo nga. Napasapo ako sa ulo ko dahil wala pa nga akong bag. Pinuntahan namin yung Jansport store dito. Mas bet kong bumili ng bagpack kesa sa hand bag masyadong girly. Pati marami naman akong bag sa bahay.
Sa huli, 2 yung bagong labas ng JP yung nabili ko. Aztec printed siya at may dalawang pocket sa harap at yung leather na chuva basta bag siya na leather.
After naming mamili ng school things pumunta agad kami dun sa tindahan ng kpop merch. *sorry nakalimutan ko yung name* At dahil pareho kaming mahilig sa KPOP, alam na ang nangyari. Ang bagal naman ata ng oras?? O mabilis lang talaga kami? 4 palang pala? Wow. Pero pagod na talaga ako. Pero mas gutom nako.
"Ah sis? Tara coffee academy?" Gutom na talaga ako promise.
"Anong coffee acad? Sb tayo!" As usual, sb kami bumagsak. Kapalit naman ng sb ay ang freebieeees hihi. Nilibre niya ako ng pagkain.
BINABASA MO ANG
His fanboy || exo fanboy
Fanfiction"If you can't marry your bias, marry his fanboy instead." This is purely a work of fiction.