EXO HABANG REREYPIN KA 3:)

97 1 0
                                    

RAPE SCENE W/ EXO

Hbang pauwi ka na may nakasunod palang 12 na bakla sayo este kalalakihan pala. Bigla kang kinabahan kasi sinusundan ka nila. Gabi na at madilim.pa ang Eskinita na dinadagsa mo. Nang bigla ka nilang Hilain sa di mo alam na bahay.

Suho: Reyp to!! Kaya wag kang papalag. Bibigayan naman kita ng pera for the Compensation.

Kai: *Biglang tinanggal ang damit* Remove ur shirt now baby! And you'll see heaven.

D.O: D_______O

Chanyeol: This will be fast. * derp*

Luhan: Rereypin sana kita kaya lang magseselos si thehunnie ko..and besides, manly ko.

Sehun: Hyung wag mo na syang ireyp. Ako na lang ireyp mo.

Luhan: Ikaw ng balak konh ireyp *drags Thehunnoe to his room*

Baek: Teka lang! Di ako ready! Kailangan ko pang mag eyeliner! wag ata mareyp please. kailangan mas maganda ako sayo maldita!

Kris: Bish pls. I'm too fabulous to reyp you. Reyp is not my style.

Tao: Panda doesn't want to see this! Masyado pa kong bata. REYP! REYP!

Chen: Calm down Tao! tayo ang mangrereyp hindi sya! Ikaw ireyp ko dyan e!

Tao: Juthko Hyung! wag po! wag po!

Kris: Back off Chen! Panda is mine!

Lay: Teka nga ! sino ba kasi rereypin naten?

YOU: Hello nandito po ang irereyp niyo. Naghihintay. Pakibilis lang. Atat na kong mareyp.

EXO SCENARIOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon