Đài truyền hình BSK Thượng Hải, Trung Quốc.
7h30. Văn phòng Tổng giám đốc
"Cộc cộc...."
- Tổng giám đốc
- Vào đi!
Cánh cửa phòng mở ra, Lưu Hoàn Thi bước vào với con tim loạn nhịp khi nhìn vào người đàn ông cao cao tại thượng ngồi trong phòng. (Ninh Ninh: Chàng nam9 của chúng ta đó~) 18 tuổi trở nên nổi tiếng nhờ bề ngoài coldboy, đẹp trai, lượng fans chỉ tăng chứ ko hề giảm. Con trai độc nhất vô nhị của Chủ tịch đài truyền hình BSK, nhưng ko cậy quyền thế mà tự leo lên vị trí này bằng chính sức lực của mình. (Ninh Ninh: Giỏi quá điii *vỗ tay bồm bộp*)
Khuôn mặt góc cạnh, ngũ quan hài hoà, làn da rám nắng khỏe khoắn, nụ cười làm điêu đổ lòng người - Tổng giám đốc điều hành của Đài truyền hình BSK, Đàm Quân Thiên năm nay 25 tuổi. Hoàn Thi cảm thấy mình rất may mắn mới có thể làm thư ký của Đàm Tổng. Cô đang liên tưởng....xuỳ xuỳ....., bay hết đi ngay. Với Tổng tài Đàm Quân Thiên? Người chưa bao giờ ham mê nữ sắc? Có cho tiền cũng không dám mơ tưởng thêm nữa.
- Có chuyện j?_Anh gằn từng tiếng.
Chết cha, mải suy nghĩ! Đứng nhìn chằm chằm vào Đàm Tổng không chớp mắt, thiệt là mất mặt quá. (Ninh Ninh: Biết thế là tốt, ai biểu cô nhìn vô rồi tưởng tượng chi vậy chứ :3/LHT: .....)
- Tổng...tổng giám đốc, tôi xin lỗi! Sáng nay ngài có một buổi họp với lãnh đạo của tập đoàn M3, nếu bây h chúng ta không xuất phát thì sẽ đến muộn đó ạ.
- Vậy thì cô ra ngoài chuẩn bị đi, 3' sau xuất phát.
- Dạ vâng Tổng giám đốc.
Tập đoàn M3 do anh đứng đầu, đầu tư vào rất nhiều hạng mục khác nhau và cũng hợp tác với Đài truyền hình. Anh chủ yếu làm việc tại Đài truyền hình bởi lệnh của cấp trên cũng chính là bố anh nhưng anh cũng thường xuyên đến M3 để giải quyết công việc. Tập đoàn mới được thành lập 2 năm trc đây, dù còn khá mới nhưng đã cạnh tranh với rất nhiều tập đoàn lớn để hiện nay trở thành top 3 lớn mạnh của thế giới bên cạnh ACE và SCN.
Vừa đến công ty, "RẦM". Anh va vào một cô gái dáng vẻ thanh thoát, mái tóc nâu hạt dẻ, đôi mắt to đen láy. Anh sững người: Đây chả phải là cô ấy sao, cô đã về từ bao h vậy? (Ninh Ninh: Nữ9 chính thức lên sàn) Cô vội vội vàng vàng thu lại đống tài liệu đang ngổn ngang trên đất, thoắt cái đã chạy đi luôn. Anh vẫn nghi hoặc, nhíu mày:
- Điều tra cô gái ban nãy cho tôi, 10' sau đem tài liệu vào phòng làm việc.
- Vâng, Tổng giám đốc.
Anh sải bước nhanh về phía phòng họp nhưng trong đầu vẫn tràn ngập về cô gái kia.
Kết thúc buổi họp. Quay về phòng làm việc, nhận lấy hồ sơ từ Tiều Huy-thư ký luôn sát cánh cạnh anh từ ngày đầu lập nghiệp. Anh đoán đúng rồi, ra là cô đã trở về được một tuần nay, hiện đang thử việc tại chính công ty này. Không thể ngờ rằng anh lại đang hít chung một bầu không khí với cô sau 2 năm xa cách, anh mỉm cười nhẹ, ánh mặt loé lên sự vui mừng:
- Chào mừng em trở về, Kiều Hinh Lan!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em bằng lòng theo anh chứ?
HumorHelu các bạn, đây là tác phẩm đầu tiên của mình nên nếu như không hay thì mong các bạn lượng thứ nha. Câu truyện này nếu như có tương đồng với tác phẩm nào đó thì chỉ là trùng hợp thôi chứ mình ko sao chép. Mong mọi người ủng hộ nha! Trong truyện, m...