Đã 1 ngày rồi, anh trầm tư về cô gái ấy đã được 1 ngày trời rồi. Những câu hỏi cần được giải đáp luôn quay quẩn trong tâm trí anh: Em đã làm gì suốt thời gian vừa qua? Em hiện đang ở đâu? Tại sao em lại quay về đây? Liệu rằng em có nhớ tôi không......à không, phải chăng em đã quên tôi rồi sao?
- Lưu Hoàn Thi.
- Vâng, Tổng giám đốc. Ngài gọi tôi có việc gì sao?
- Cô đẩy lùi toàn bộ lịch trình xuống cho tôi, bữa tiệc tối nay cũng hoãn luôn đi.
- Nhưng Tổng giám đốc, bữa tiệc này là chào mừng Bối tổng của ACE trở về sau thành công tại Ý, ngài thật sự không đi nữa sao?
- Cô nghe không hiểu sao? Tôi nói không đi là không đi, sao một thư ký như cô lại có thể nhiều lời như vậy chứ, hay là cô muốn thôi việc? Tốt thôi, bên cạnh tôi không cần một con người như cô Lưu đây, xin mời ra ngoài cho!
- Kh..không phải, Tổng giám đốc xin ngài cho tôi ở lại. Làm ơn tôi rất cần công việc này, cuộc sống của tôi, cả nhà tôi còn đang dựa vào tôi. Cầu xin ngài!!!
- Không phải lo, tiền vi phạm hợp đồng một xu cô cũng không cần trả, niệm tình cô làm việc khá lâu năm, tôi cho cô thêm 5 vạn. Xong rồi, cô có thể đi không thì đừng trách tôi vô tình.
- Không không không, Tổng giám đốc. Tôi xin ngài, lần sau tôi thề sẽ không bao h như vậy nữa.....
- BẢO AN, KÉO CÔ TA RA NGOÀI NGAY LẬP TỨC!!!!
Đúng vậy, đây mới chính là tính cách thật sự của anh. Bá đạo, vô tình, lãnh khốc không ai bì nổi. Ai sẽ là người hi sinh tiếp theo đây? Lưu Hoàn Thi hiện tại đã bị khai trừ, buộc Tiều Huy phải đảm nhận cả hai công ti. Cực cho anh rồi a~ *Ninh Ninh*Về phía Hình Lan, cô mới quay về chưa được bao lâu thì bị bố mẹ đẩy đi tìm công việc. Với thành tích đáng kinh ngạc ở nước ngoài, thật không khó cho cô để xin vào một công ty lớn. Trước đây, khi còn du học bên Ý, cô đã từng thực tập tại chi nhánh của tập đoàn M3 và giờ đây cô đang bắt đầu cuộc sống mới tại tập đoàn đứng nhất châu Á, nhất nhì thế giới. Đã là 3 ngày kể từ khi cô bước chân gia nhập đội ngũ thực tập của tập đoàn, thật là khó khăn đối với một cô bé có tính cách khá là... Mặc dù cô là một học sinh tiêu biểu đứng hạng giỏi của trường nhưng thực tế mà nói, đó chỉ là thức thời. Trong cuộc sống thường ngày, cô gái này....rất chi là NGỐC. Ngốc kinh khủng, đại ngốc, thật sự không thể miêu tả luôn. *mình cạn từ luôn - Ninh Ninh*
- Kiều Hình Lan tiểu thư, xin mời lên phòng nhân sự.
- Ai cơ? Tôi ấy hả? Này có phải cô ấy gọi tôi không vậy?
-.......
-Xin mời Kiều Hình Lan đến phòng nhân sự ngay lập tức.Phòng nhân sự, tập đoàn M3
- Chúc mừng Kiều tiểu thư, bắt đầu từ ngày hôm nay cô chính thức trở thành Thư ký hành chính của Tổng giám đốc Đàm Quân Thiên. Xin mời cô đi theo tôi làm thủ tục trở thành nhân viên chính thức, thay quần áo và làm quen với môi trường mới.
- Bình tĩnh, cô nói tôi trở thành cái gì? Nhân viên chính thức? Lại còn là Thư ký hành chính? Các cô chơi tôi đó hả, có phải đang quay camera ẩn không?
- Kiều thư ký, đây hoàn toàn là sự thật. Xin chúc mừng cô!
- Ha, tốt rồi.....
- Kiều thư ký, Kiều thư ký, cô không sao chứ????
BÍ BO......BÍ BO....LÀM ƠN NHƯỜNG ĐƯỜNG....NHƯỜNG ĐƯỜNG GIÚP......
BẠN ĐANG ĐỌC
Em bằng lòng theo anh chứ?
HumorHelu các bạn, đây là tác phẩm đầu tiên của mình nên nếu như không hay thì mong các bạn lượng thứ nha. Câu truyện này nếu như có tương đồng với tác phẩm nào đó thì chỉ là trùng hợp thôi chứ mình ko sao chép. Mong mọi người ủng hộ nha! Trong truyện, m...