[ hải tặc ]Fly As A Subtle Lunatic(Ace BG)

1.9K 61 12
                                    

(海贼王同人)[海贼]Fly As A Subtle Lunatic(艾斯BG)

Tác giả: Di tiểu cùng

Văn án

size=4> đối với Flaise tính cách phỏng vấn

Luffy: (khu mũi) Flaise a... Nàng không thương ăn thịt!

Ace: Nằm tào! Cái kia nữ xà tinh bệnh!

Sabo: (mồ hôi lạnh nuốt nước miếng) nàng thật sự là Luffy thân onee-chan! Nếu có một ngày Monkey gia đoạn tử tuyệt tôn tuyệt đối không phải nàng làm!

Garp: (cười to) ta đại tôn tử (? ! ) đỉnh cao thật là tốt!

Smoker: ... Đồ vô sỉ!

Sengoku: Năm đó như thế nào liền mắt mờ thu nàng này đệ tử đâu... Uy! Hỗn trướng! Không chính xác lại đánh lão tử sơn dương chủ ý! Kia đứa nhỏ không có thể ăn!

...

Không rõ chân tướng quần chúng: Flaise a ~~ hảo ngoan hảo im lặng Tiểu cô nương đâu ~~ hảo tưởng có một giống nàng giống nhau đứa nhỏ đâu ~~

Đây là nhất chỉ mặt ngoài nhu thuận đáng yêu nội tâm vô cùng động kinh "Hầu tử" gia tộc nhất viên. Nam chủ đã định, là thân nại Ace đồng tử.

Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian tình có chú ý thanh mai trúc mã hải tặc vương

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Monkey ·D Flaise ┃ phối hợp diễn: Ace, Sabo, Luffy, ┃ cái khác: Nữ xà tinh bệnh, hai mặt, trong ngoài không đồng nhất

☆, Monkey ·D· Flaise

—— ngươi lớn lên lúc sau muốn làm cái gì, Flaise?

—— ta phải làm hải quân

—— vì cái gì a?

Bởi vì này dạng là có thể theo các ngươi mặt đối lập bảo hộ các ngươi.

—— cái chêm

Monkey ·D· Flaise là cái thông minh xinh đẹp, trầm ổn thân mật Tiểu cô nương, trên thế giới cho nên tốt đẹp chính là từ ngữ cũng lấy đến hình dung nàng cũng không đủ, cơ hồ máy xay gió thôn tất cả mọi người cho là như vậy.

Mà ở Ace, Sabo, Luffy tam huynh đệ xem ra, Flaise? Nằm tào! Thì phải là cái vô sỉ vô lương vô hạn cuối các loại hủy tam xem nữ bệnh thần kinh!

Monkey ·D· Flaise là Monkey ·D· Luffy trong lòng vĩnh viễn bóng ma. Còn nhỏ mũ rơm thuyền trưởng là cái nhát gan yêu khóc quỷ. Một ngày nào đó, Flaise mang theo ngốc xuẩn tiểu Luffy xuất môn ngoạn nhi. Đương Flaise ở một gốc cây đại thụ thượng ngủ đắc trời đen kịt khi, Luffy ngồi chồm hổm dưới tàng cây xem con kiến chuyển nhà.

Không có chút phát hiện, nhất chỉ sài lang lặng lẽ tới gần Luffy, "Ngao ~~" địa một tiếng phác đi qua, bồn máu mồm to cắn hướng Luffy cổ.

"Ô oa!" Nhìn đến hung ác sài lang, Luffy không biết làm sao, chỉ biết há mồm khóc lớn.

"Ba!" Nhất trọng vật từ trên trời giáng xuống, tạp đã chết sài lang.

[ hải tặc ]Fly As A Subtle Lunatic(Ace BG)Where stories live. Discover now