Chapter 1

981 31 10
                                    

"MA KẾT, KIM NGƯU HAI CẬU DẬY MAU!"

Sáng sớm, giọng nói của chị Xử vang lên từ một ngôi biệt thự làm người đi ngoài đường phải giật mình và ôm hôn đất mẹ iu dấu.

~im ... lặng ...~ Đáp trả câu nói long trời lỡ đất ấy chỉ là một sự im lặng của hai con mìu đang ngủ nướng chảy nước giải kia.

"Nè! Tớ bảo lại lần nữa, có dậy không hả?"-Mặt chị Xử bây giờ đầy hắc tuyến và giọng nói cũng nguy hiểm hơn.

"Nè hai cậu dậy đi làm Xử nổi giận rồi kìa."- Song Ngư

"Hiu...hiu...hiu.." - Ma Kết.

"Khò...khò...khò..." - Kim Ngưu.

"Bạch Dương, cậu làm gì đó đi." - Song Ngư.

"Xì! có vậy thôi cũng nhờ, coi soái tỷ năm nay giải quyết đây." - Bạch Dương tới chỗ Kim Ngưu, nắm áo đưa đầu lên cao và *chát* . Sau tiếng động khó chịu kia thì một bên má của chị Ngưu đã được đánh phấn hồng miễn phí, sau đó là bộ mặt ngu ngơ dại khờ của chỉ với hai con ngươi mở to. Và sau đó ... "Hic ... hic ... SAO BÀ ĐÁNH TUI, TUI ĐANG MƠ ĐẸP MÀ ... HUHUHU" - Kim Ngưu.

Bỏ qua Kim Ngưu, Bạch Dương leo qua con người tiếp theo, suy nghĩ một lúc và rồi leo xuống giường đi xuống bếp, lấy một hủ thủy tinh mang lên phòng, đưa nó gần mũi của Ma Kết một lúc...

"ÁÁÁ !!! TRÁNH XA TA RAAAAAA!!!" Chị Kết thức dậy bất ngờ làm cả bọn giật mình rồi chị nhảy xuống giường chạy đến góc tường.

"Chịu dậy rồi hả? " -Bạch Dương nói tay vẫn còn cầm cái lọ.

"Cái ... cái ... cái đó là gì thế? " - Ma Kết

"Hả? Vậy mà tớ cứ tưởng đây là sở trường của cậu nữa chứ? Đây là ớt cay được giả ra đó ạ!"- Bạch Dương.

Nghe đến đây, cả bọn cười trừ ai đó mặt đang trầm xuống.

"Ủa mà Thiên Bình đâu?"

"Wa! cuối cùng cũng nhớ ra tui hả?" một cô gái bước vào một cách "thùy mị" nói với giọng lém lĩnh.

"Uk! Mà nãy giờ bà đi đâu thế?"- Xử Nữ

"Đi đâu đâu, nãy giờ ở ngoài cửa chờ mấy bà nhớ ra sự tồn tại của tui thôi mà."

*Rảnh* Suy nghĩ của 5 đứa kia.

"Mà vô vấn đề chính đi, gọi tụi tui dậy sớm làm gì thế?" - Ma Kết như nhớ ra một điều gì đó, hỏi.

"À, mama của bà vừa gọi về nói là hôm nay cả 6 đứa phải về nhà gấp." - Xử Nữ

"Đùng một cái là phải về, mama của bà cũng rảnh thật"- Kim Ngưu

"Nói xấu gì mama tui đó?" - Ma Kết

"Mà thôi, nói là về gấp mà, hai bà chuẩn bị đi, tụi tui đợi rồi cùng về luôn"

"Uk" Cả bọn đồng thanh rồi đi xuống phòng khách đợi Ma Kết và Kim Ngưu chuẩn bị.

####################################Tua nhanh###################################

/Biệt Thự Capricornus/

"Oa, Cục cưng thương thương của mẹ đã về rồi đây"- Ma Kết hớn hở chạy vào ôm người mà theo luật của cả nhân loại cô phải gọi là mẹ.

12cs- Cục cưng ới ời ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ