13.

1.1K 29 2
                                    


" Lần đầu tiên biết nó biết yêu là gì, chỉ cần nhìn vào khuôn mặt đó nó lại bất giác cười một cách ngây thơ.

Vì lần đầu tiên đó mà nó quyết tâm thay đổi bản thân, từ một con bé hay rụt rè và yếu đuối thì giờ đây con bé đã dám đứng lên che chở và bảo vệ thứ mà nó yêu quý nhất; dù cho mọi người xung quanh có nói gì, nó cũng bỏ ngoài tai bởi nó biết trái tim không bao giờ nói dối, nó đã yêu đã thương từ lần đầu tiên. Nó ngốc lắm, trao hết tất cả thanh xuân của nó để chỉ có thể thấy nụ cười đó mãi mà không cần hồi đáp.... Nó bảo đó là vầng trăng là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của nó, dù chỉ có thể nhìn không thể chạm tới. Có lúc nó hay khóc một mình, tình yêu này nhiều khi cũng đau lắm vì xuất phát từ một phía, ta biết người người không biết ta nghe mà sầu....Nó chỉ là một cô bé bình thường, là một fangirl nhỏ bé trong hàng triệu người trên thế giới.

. ...nhưng nó vẫn vui vẻ bởi vì lần đầu tiên đó, nó có ngốc thì cũng đáng lắm. "



_Moon_



Chap này nói về cảm xúc nhỏ của au khi tâm sự vs một bé fangirl nên nếu không hay thì mọi người có thể bỏ qua nha:)))) au sẽ tiếp tục viết thêm nữa nên đừng lo nhé!

Nếu mọi người có ý kiến gì về quotes thì cứ cmt cho au biết nhé , au sẽ thay đổi thêm\\^^||

Nhớ tặng ✭ nhìu nhìu cho Au vui nha~~~✌ ≧◠◡◠≦✌


QUOTES DÀNH CHO FANGIRL VÀ TUỔI THANH XUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ