Lại thêm một thiên thần rời khỏi.
Lại thêm nột nỗi đau của những người ở lại.
Lại thêm một sự mất mát với tất cả mọi người.
Những giọt nước mắt rơi khỏi khoé mắt.
Một người chị mất đi đứa em yêu mến
Một người đồng nghiệp mất đi người bạn của mình.
Và một gia đình mất đi người con yêu quý của họ.
Tất cả chỉ vì những lời nói nhìn thì vô hại nhưng lại tàn phá đi cảm xúc của một con người, tàn phá đi một cuộc sống không có tội.Cảm xúc chi phối chúng ta, nó làm chúng ta mất đi sự phòng vệ trong lời nói mỗi khi ta mất đi kiềm chế và rồi từ đó từng chữ một từ lời nói của chúng ta vô tình trở thành những mũi tên cắm sâu vào tâm của một người nào đó.Tự hỏi bản thân, những lúc như thế chúng ta có cảm thấy hối hận với người nghe thấy hay không, sẽ như thế nào liệu chúng ta có từng nghĩ tới cảm giác của người khác sẽ ra sao,dường như là ít có thể nào trừ khi hậu quả từ đó xuất hiện.
Thấy được hậu quả thì sao chứ, không phải là đã quá muộn để có thể nói lời xin lỗi rồi hay sao. Chúng ta luôn chờ một cái kết để rồi mới suy lại cho chính bản mình,nói ra rồi sao rút lại đây,xảy ra rồi làm sao quay ngược lại,mất đi rồi có giữ lại được đâu. Mọi thứ rồi sẽ biến mất như những lời nói của ta khi đó, rồi rốt cuộc chỉ còn lại sự hối hận, tội lỗi và thất vọng với chính mình.Có lẽ giờ đây chỉ hi vọng rằng nếu có ai đó đang đã từng hay sẽ dùng lời nói của mình để làm tổn thương một ai đó thì mong các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ, hãy thử đặt bản thân các bạn vào người đối diện để cảm nhận cảm xúc của họ như thế nào khi nghe,sẽ cảm thấy thế nào khi họ phải chịu đựng điều đó,liệu bạn có hối hận khi nói ra hay không hoặc đơn giản hơn là bạn có dám đối mặt với cái kết từ lời nói của các bạn không mà thôi.
"Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".Hôm nay bỗng dưng bầu trời lại nổi gió,có vẻ lại sắp mưa rồi đây.Lạ thay, thiên thần đều rời đi vào ngày có mưa,hay chỉ là đang chia buồn cho kết thúc của một cuộc sống.
" Xin cho phép được xưng tới với cậu như hai người bạn nhé.
Cậu từng là hình mẫu, là thần tượng mà tớ thích nhất,là cô gái nhỏ với đôi mắt biết cười, một nụ cười toả nắng với tính cách dễ thương. Mới đây tớ còn xem phim cậu đóng, dù là cameo nhưng thấy cậu vui vẻ như thế tớ lại mừng thầm là cậu đã trở lại nhưng lại không biết cậu cảm giác ra sao. Liệu cậu có đang thực sự vui khi trở lại?
Cậu mệt rồi, đúng không? Nên vì thế cậu mới đi tìm cho bản thân một nơi đến mới.
Cậu sẽ cảm thấy vui vẻ và tự do hơn,cậu sẽ không cần cố gắng một mình nữa,sẽ không cần cố gượng vì người khác,không cần để tâm đến những lời nói của ai, những điều từng xảy ra với cậu,những ngừời từng làm cậu tổn thương từ giờ sẽ không còn nữa nên nểu chỉ cần như vậy thì hãy sống thật hạnh phúc,hãy cừời thật nhiều ở nơi mới cậu nhé.Ở đây tớ hứa sẽ không khóc để cậu đi thật thoải mái và sẽ chỉ nhớ đến cậu, như một người bạn mình từng ngưỡng mộ mà thôi.
Xin lỗi vì đã không bảo vệ được cậu.
Xin lỗi vì đã để cậu một mình quá lâu,Tạm biệt, cô bạn toả nắng của tớ."
Choi Jinri
BẠN ĐANG ĐỌC
QUOTES DÀNH CHO FANGIRL VÀ TUỔI THANH XUÂN
Fanfiction" Những câu chuyện mang tâm trạng đi theo, những câu nói muốn thay cho lời tâm sự của bản thân. Không thể hiện ra ngoài chỉ có thể trong tâm... ". *∙_𝘞𝘳𝘪𝘵𝘵𝘦𝘯 𝘣𝘺 𝘢 𝘯𝘰𝘳𝘮𝘢𝘭 𝘨𝘪𝘳𝘭 𝘥𝘳𝘦𝘢𝘮𝘦𝘥 𝘪𝘯 𝘩𝘦𝘳 𝘧𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺 𝘸𝘰𝘳𝘭𝘥𝘴...