chap 2

1K 32 6
                                    

         " Bà là diêm hậu á " ngón tay của ánh nguyệt run rẩy chỉ về phía trước mà hàm muốn rơi xuống đất.
          " Đúng vậy , mà cũng không phải lúc ngạc nhiên đâu ta vào vấn đề chính luôn đi ta còn rất nhiều công việc ". Vẻ mặt của diêm hậu càn lạnh thêm khi nhắt tới hai từ công việc.
          " Ánh Nguyệt ta nói cho ngươi biết hiện tại dương thọ ngươi vẫn còn dài vì sự nhầm lẩn trong việc bắt hồn nên ngươi mới tới đây ".
          " Vậy ý bà là tôi còn có thể chở về được phải không ? Vậy nảy mau đưa tôi về nhanh đi tôi không muốn ở lại đây đâu , trên đó tôi còn nhiều việt chưa làm sông nửa với lại tôi chưa có bạn trai nên tôi không muốn chết cho tôi về nhanh đi  ".
          "  Không thể ". Diêm hậu nói .
          " vì sao chứ bà nói dương thọ tôi vẩn còn mà" .
           "  Vì thể xác của ngươi đã được gia đình an tán sông nên không thể chở về nửa " Diêm hậu lạnh lùng nói
           " Không thể nào ?"
           " Vì đây là một số chục chậc trong công việc nên ta đến đây cho ngươi chọn một trong hai trường hợp . Một là ngươi sẻ ở đây chờ cho dương thọ kết thúc thì đi đến cầu đại hà để báo danh . Hai là ta sẻ mở ra một cánh cổng dẩn ngươi vào một chiều không gian khác để sống . Ngươi chọn đi " . Diêm hậu nói
         " Vây cho tôi đến thế giới khác đi chớ ở đây tôi không chắc chịu nổi luôn quá "
         " Vậy cô muốn đến thế giới nào nói đi"
         " Vậy tôi muốn đến đấu la đại lục có được không ". Nguyệt ánh nói mà mắt sáng ngời nhìn về phía trước trong vẻ chờ đợi câu trả lời của diêm hậu
           " Được . vậy ngươi còn muốn thứ gì không ta sẻ đáp ứng ngươi ba điều kiện ".
            " Vậy thứ nhất là tôi muốn có một không gian chứa đầy đủ tất cả mội thứ . thứ hai là tôi muốn mình có ngũ sinh võ hồn gồm cực hạn quang , ám , băng và hỏa cuối cùng là một con mắt linh mâu giống nhân vật chính . Được không ".
             " Được , còn điều kiện còn lại là gì ".
            " Còn thứ ba là tôi muốn có một hệ thông giúp tôi việc tìm hiểu và đề ra các nhiệm vụ để làm cho đở chán vì đã biết nội dung câu chuyện rồi " .
            " Được vậy còn việc gì cần hỏi nửa không ".
            " Không ". Ánh nguyệt vừa nói xong thì phía sao xuất hiên một lổ đen và lảnh một cước của diêm hậu bây vào hó .
            " Mong con bé không thù dai với mình vù này . Ai mà thôi lở rồi đi về nghỉ ngơi cho đở cái thân này ". Diêm hậu thảnh thơi đi về mà không biết không biết ánh nguyệt đang lôi mười đời tổ tông của bả ra chửi.
             " Aaaaaaaaaa diêm hậu bà mà để tôi gập lại tôi sẻ cho bà biết tay ". Ánh nguyệt vừa rơi vừa la mà không ai nghe thaayscho đêm khi trước mắt không còn thấy gì nửa .
-----------------------------------------------------------
       Hoàn thành hôm nay chỉ viết đến đây thôi mình chuẩn bị thi năng cao đây tạm biệt by

Ta đến đây , đấu la đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ