End of Contract

574 6 0
                                    

Author:/oh guyz sorry sa late update,tinamad ako ng sobra.
Nag request kasi yung boyfriend in real ko ng idadagdag sa chapter na ito.

Ericadelacruz330/ineng_de_amoure/
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
Wattpadreader/2017/maker/

Babe ito na yung request mong part.

SPG [striktong patnubay at gabay]

*Zambales campaign*

All Students of University

Announcement

Kailangan ninyong ipapirma sa inyong mga magulang ang papel na ito.Ito ay isang letter na kung saan ay binibigyang kagustuhan ng inyong mga magulang sa pagsama sa isang out overnight.

_____________                     _____________
Student                               Parents

Syempre naman mga guyz kasama si jen,dahil pinag panggap niyang ang kanyang yaya ang own mom niya so si yaya fe ang pumirma.

Its campaign.

Kasama ko yung pakyung bitch kong classmate na si kristina.
Gago talaga,sa dami dami ng pwedeng makasama siya pa.
Alam niyo ba?
Trivia:si kristina ay hindi na virgin,duh.Ako kahit di na virgin,pinipili ko ang titira sakin,di katulad ni tina,grabe halos lahat ng lalaking makilala niya yayayain niya.
Baka mamaya eh ako pang pagtripan nito shockss..
..
..
Si Jay at si Matthew,ang magkasama sa kabilang tent.
..
Nasa loob kami ni tina,di kami nag iimikan.
5:45pm.
Halos parang walang tao sa loob ng tent namin.
Nag ce-cellphone kasi kaming dalawa,hanggang sa nagsalita siya.
Jen?
Ohh?
Gusto mo bang lumabas muna tayo?
Tukneneng akala ko gusto na niya akong reypin,gago.
Babae siya guys,maganda kaso pumayat na dahil siguro sa sobrang pakikipag sex.
Baka may HIV na tong malanding to.
Tumanggi ako sa alok niya,at siya mag isa ang lumabas para kumain.
..
Paglabas niya,sinara ko yung tent.
Nakita ko yung phone ni kristina,di ko balak na pakialaman pero nacu-curious ako,so kinuha ko.
Walang password kaya eazy.
Nabuksan ko,then may mga ka-chat siya.
Di ko si-neen baka malaman niya na pinakialaman ko.
Pumunta naman ako sa GALLERY
gosh selfies niya halos 5k+
Tyaka sa videos halos 200,gosh akala ko K-Drama yung mga videos,i'd click tyaka nag play,buti na lang naka silent.
30minutes,ang tagal baka bumalik kaagad si tina kaya eh fa-fast forward ko na lang.
15minutes after
Gosh isang babae at lalaki.
Si-si-si-si?????
J-j-jay????
At
Si-si,kristina.!😱😨
Gosh,tangena,ito pala ang pinagpalit sakin ni jay,isang pokpok at walang modong babae.
..
Akalain mo,nagawa pa nilang i-video ang sarili nila while they doing kalaswaan?
Kailangan bang gawing memory video yun? Shhhaaashhhh.
..
Pinatapos ko yung video,nang biglang.
.
Jen? paki-bukas nga tong tent,naiwan ko kasi yung phone ko.
Sigaw ni tina sakin galing sa labas.
Dinelete history ko lahat tyaka inabit ko sa kanya.
Nagpasakamat at muling lumabas,sumilip ako sa maliit na bukas sa pagitan ng tent namin ni tina at tent nina matt at jay.
Nakita kong pumasok si tina doon sa tent nina jay.
Tangenang bitch gago ulol yun ah,ano to,dadalawahin niya sina jay at matthew? ganun na ba kakati yung katawan ni kristina?
Pati sa camp,ginawa niyang dahilan para lang maka-sex ng sabay sina jay at matthew.
..
..
Napansin kong lumabas si matthew mula sa tent,at paglabas niya isinara ni kristina yung zipper ng tent tyaka nawalan bigla ng ilaw doon sa loob.
Naglakad si matthew papunta sa may labas ng tent at naghanap ng mauupuan.
Nakakita siya sa may tabing ilog,umupo at naghanap ng signal ng phone,pero wala siyang mahanap.
Nakita kong wala namang katao-tao kaya nilapitan ko siya.
..
Paglapit ko,tinapik ko siya sa likod.
..
Huy,matt,bakit ka nag iisa dito?
..
Ahh,wala naghahanap lang ng signal,may gusto kasi akong tawagan.
..
Ahhh.
..
Napatagal ang pagka-walang imik namin ni matthew nang maalala ko yung about sa nangyayari sa loob ng tent nila.
.

"Extremely Bad Girl"[Five Shots]Where stories live. Discover now