Jenjen's POV
Di ko na tinanggap yung binigay na regalo ni matthew sakin nung birthday ko,kasi naman masama pa loob ko sa kanya.
Kasalanan niya rin yun,kung di siya nag sinungaling sakin at pinag samantalahan ako,edi sana magkasundo pa rin kami.
Di naman ako Fucgirl para pagtiyagaan yang mga ginagawa niyang kalaswaan sa akin.Alam naman siguro niya na babae rin ako,at Ako ang nahihirapan.Oo minsan napapadala na rin ako,pero sa tuwing natatapos kami,nare-realize ko na mali at sobrang mali talaga ng ginawa ko.
Sa pangalawang pagkakataong ginalaw ako ni matthew,di ko akalain na pwede pa pala itong mangyari.Maaaring di na ako maituturing na berhen,pero seksi pa rin ako.
Di alam nila mama at papa itong mga nangyayari,gosh pano kung makarating ito.?!Mabait naman ako dati eh,kahit itanong niyo pa sa ex bf ko.
Dahil sa kanya gumanda buhay ko,as in di ako gumagawa ng mali,lagi nga kami sa churh nun eh
Flash Back
I was in grade X,My boyfriend who is Jay.
Super Idol kami ng mga tao sa campus dahil ka-sweetan namin.
Inggit ang lahat sa tuwing hawak ni Jay ang kamay ko habang naglalakad kami.
Legal kami ni Jay nung naging kami,gustong gusto siya ni mama.
Ni minsan di nagawa ni Jay yung mga ginagawa ni matthew sakin.
Tumagal kami ng 2years,tapos ayun break na.Heto;
Sabay kaming naglalakad sa campus ng may lumapit na lalaki kay Jay.
Di ko kilala,mukhang barkada sila.
Tol.!
Oh,dun tayo tara.
Saglit lang babe huh.!
Bakit kaya siya tinawag ng barkada niya?
Dapat ko pa bang alamin.?
Siguro wag na lang.
Pag ka alis nila ay naiwan ako sa canteen mag-isa.
Di ko man lang alam kung ano ang pinag uusapan nila.After a while,siguro mga 10-15 minutes
bumalik siya,at di na niya kasama yung barkada niya.
Pagkabalik niya,kiniss niya ako sa noo at niyakap.While he's hugging me,napansin kong malakas ang tibok ng puso niya.
Bakit kaya.?
Agad ko naman siyang natanong,pero natagalan ang kanyang sagot.
Alam niyo ba kung anong sabi niya.?
Magpapahinga lang daw siya.
Ano,Cool Off.?
Hayss,ako ba niloloko nito?
Ano kayang naisipan nito,bakit biglang makikipag cool off.?Bwesit,wag ng cool off,break na pucha ka.!sigaw ko at umalis sa harap niya.
Jen.!!sigaw rin niya,pero di na niya ako hinabol pa.
So yun yung first bf ko si Jay.
Akalain mo yun 2years kami tapos ganun ganun lang.By the way,wala akong pake.
Simula nung nag break kami,di naman ako naka moveon kaagad.
Natuto akong uminom ng alak,maglakwatsya,at makipag barkada.
Una kong naging barkada ay si matthew.
Ang pinaka mabait na manyak sa campus.
Okay lang,gwapo naman siya at mayaman.
Dahil dun,tinuruan akong di pumasok sa school,hayss,bad influence tong gago.
YOU ARE READING
"Extremely Bad Girl"[Five Shots]
Teen FictionIn this story you have to be open minded. .. The main character is Jen-Jen. .. Ang pwedeng bumasa lang nito ay ang mga taong di marunong mang husga at mambatikos. Ang kwentong ito ay halaw sa kabastusan at kalaswaan ng isang babae. .. "SPG"❌❌❌WARNIN...