Hi Vọng

1.2K 63 0
                                    

Tôi là con nhà gia giáo,anh thì là 1 idol nổi tiếng của giới trẻ.Đi đâu cũng có người kè kè bên cạnh để bảo vệ.Tôi và anh đã có chung 1 ước mơ khi còn học tiểu học nhưng chỉ có anh đạt được điều đó°°°
Trước khi anh đi thực tập,anh ấy đã tỏ tình với tôi và hứa sẽ sớm quay về
••••••
Vậy mà đã 4 năm trời trôi qua,tôi vẫn ở nhà kiếm tiền báo hiếu ba mẹ.Mong mỏi chờ đợi ai đó quay về.
(Pu:Chụy ưi mắc mớ gì mà khổ vại?/T/b:Ơ,mài viết mà mài còn hỏi tau à???/Pu:Dạ em xàm!!!Thôi diễn tiếp đi má¡°^°¡/T/b:Tụt cả mood =__=)
Mỗi lần thấy anh trên TV là tôi không ngừng rơi nước mắt,anh xa tôi quá!!Tôi nhớ anh,Hoseok !
Mẹ khuyên tôi nên quên anh ta và kiếm 1 tấm chồng cho tương lai.Mỗi khi mẹ nói như vậy thì tôi chỉ đáp lại:
-Con không thể!!!
Vào ngày (y) tháng (z) năm (c) thế kỉ (r)
Khi tôi đang mải bếp núc thì tiếng chuông cửa vang lên .Dù bận chân bận tay nhưng vẫn cứ phải xách đít ra mở cửa.
-Haiz,tôi không có nhu cầu mua nhà,làm ơn đi đi!!!
Cái câu cửa miệng
-T/b à,anh đây!
Tôi ngơ-ing trong vài giây rồi tự cấu tay mình để thử nghiệm đây là mơ hay là thực.À mà nó rất đau,thấy thế anh cười tủm tỉm nhìn vẻ mặt ngu ngơ của tôi.
-Đồ điên,anh biết tôi nhớ anh thế nào không hả??Tôi tự trách tại sao lại để mất anh như vậy mỗi đêm.Cố quên anh đi,vậy giờ sao anh không đi luôn đi hả Jung Hoseok???
Tôi nghẹn ngào ôm ghì lấy anh mà trách móc.Anh chỉ biết ôm tôi rồi xoa đầu.
Cảm xúc thực tại pha chút vui pha chút buồn mà có lẽ anh ấy cũng hiểu được tôi đang thực sự hạnh phúc.
-Anh về đây để mang thứ này đến cho em!-Hoseok quỳ xuống,giơ lên 1 chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đẹp tựa vì sao.
-Em sẽ lấy đồ điên này chứ!???-Anh cười
-Em đồng ý....lấy đồ điên như anh về làm chồng.-Tôi nghẹn ngào ,dòng nước mắt chảy xuống má .
Khi chúng tôi cưới xong,anh chở cả nhà dọn đến nhà mới ở gần công ty anh để có thể qua thăm dễ dàng.Nhóm nhạc của anh nổi tiếng trên toàn cầu,lúc nào anh cũng tự hào .Rồi 1 đứa bé ra đời,gia đình ấm áp hơn,hạnh phúc hơn.
°°°°
Ủng hộ !!!
Kamsa¡°^°¡

BTS Imagine❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ