đã lâu rồi chưa đăng truyện nhỉ , chắc là cảm hứng đã hết và khi đã lớn hơn một tí rồi thì đọc lại những bản thảo cũ thấy mình tretrau kinh .... Mặc dù không còn cập nhập wattpad nữa nhưng vẫn còn thấy những dòng thông báo , thật sự vẫn có những bạn đang theo dõi, đọc truyện của mình . Cảm ơn các bạn rất nhiều nhưng từ giờ có lẽ mình sẽ không cập nhập nữa, có thể đây sẽ là chap cuối) . Lý do cũng đơn giản thôi, mình cũng sắp lên lớp 9 rồi ấy ( có bé bỏng gì nữa âu :>) , do việc học chiếm thời gian khá nhiều nên mình không thể tiếp tục . Một phần trong đó là cảm xúc đối với thần tượng phai đi nhiều , trước kia mình hay cập nhập thông tin về BTS rồi lên viết truyện xong cứ vừa viết vừa tủm tỉm ( như condien) , không biết diễn tả như nào nhưng cái cảm xúc thần tượng lúc đó rất nhiều, mình đã từng rất thích. Nhưng ai cũng phải thay đổi thôi ( là mình ý ) ít quan tâm đi sẽ không còn thấy hứng thú nữa , bây giờ cũng chỉ là lúc nào BTS ra MV thì mình vào xem , trên mạng có tin gì mà mình nhìn thấy thì mình xem thôi . Chứ không như hồi trước cày view, thấy BTS là rúuuuuuuuu lên rồi tải một tá ảnh về máy nữa ( máy đã cùi còn tải riết vô xong bây giờ hư máy luôn :<<<)
Nói nhiều quá rồi :< tóm lại là tớ muốn cảm ơn đến những bạn đã đọc truyện của mình và còn bạn nào vẫn đang theo dõi và read đến cái chap cuối này thì HẾT RỒI ĐỌC CHI NỮA MÁ :>>
-theend-
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Imagine❤️
Fiksi PenggemarTb này, vào đây mà đọc câu chuyện của bạn về BTS đi nè 😘 .P/s:Không thích click back Love rds, write by Xéo 😄