Kate POV
kkkrrrriiiinnnngggggggg!!!!
napabalikwas ako sa higaan ko dahil sa alarm clock ko kaya binato ko ito malapit sa pintoan..bwesit istorbo..
Wala na akong magawa kundi maligo at magready na kase pasukan na...
ligo
ligo
ligo....tadang!! I'm done maglalagay nalang ako ng kunting makeup..tapos na raw pero naglalagay palang ng makeup..
"Princess!" kuya's calling me.
"Yes Kuya" i said while puting a lipstick
"Let's go na karen is waiting for us" kuya said..ganyan talaga yan umeenglish laking amerika eh!!!
"Give me five minutes kuya" i said
"ok make it fast" he said..kaya binilisan ko ito at bumaba na naabotan ko naman c kuya na nakaupo sa couch..
"Where is karen pala kuya?" i said whilw looking at him
"at the car" he said
"okay lets go" i said at pumunta na kame sa sasakyan namen+++++SCHOOL+++++
pagdating namin sa school pinark na ni kuya kevin ang sasakyan nya..oo sasakyan nya bakit ba? tinatamad akong magmaneho eh!!may magagawa ka ba?wala diba!!
pumasok na kame sa loob binati naman kame ng guard actually hindi pa nila alam na kame ang may-ari nito..at wala kaming balak sabihin yun.
marame namang nagbubulungan dahil ang gwapo daw ni kuya kevs.
tss. ang kuya ko naman nakangiti kaya pala nagtilian ang mga babae..."sige kuya ill go ahead" sabi ni karen ang bunso naming kapatid high school na sya 1st year palang ako 12sinior high si kuya naman collage..
"Okay princess! take care" at hinalikan ni kuya sa noo si karen..kame dalaw ni karen ang tinatawag ni kuya na princess..
at umalis na si karen kame nalang dalawa ni kuya..
"Me too kuya" i said
"Okay take care" sabi neto at hinalikan din nya ako sa noo.
"you also kuya! bye" sabi ko at kumakaway pa kaya dumiretso na ako sa bulletin para tingnan kong anong seksyon ko ng may nakabangga akong Babae na mukang clown.."aish hindi kaba tumitingin sa daan ha?" galit na sabe neto
"syempre tumitingin may mata ako eh!!" pilosopo kong sabe
"umayos ka ng sagot mo kundi paalisin kita dito" sabe neto
"kyah!! im so scared" omakto pa ako na parang natatakot..
"matakot ka talaga kase isa akong anak ng shareholder dito" pagmamayabang Neto.
"wow! am i asking?" sabe ko
"how dare u!" sabe niya at umalis nahahaha winner ako!! pikon nya bilis naman hindi naman ako pinagpawisan..
im just wasting my precious time just for a stupid conversation..
tss..
kaya umalis na din ako at dumiretso sa room..