Chapter 3

21 3 0
                                    

Kate's POV

Pagdating ko sa room lahat sila nakatingin saken..alam ko naman na maganda ako..tss.
pero hindi ko sila pinansin..umupo na ako sa bakanteng upuan..wala pa naman yung teacher kaya kinuha ko yung ipad ko at pinindot ang video manonood nalang muna ako ng W para mawala ang boring ko dito kaya sinalampak ko na ang headset at nanood..

kyahh!! nagkiss sila sa episode 7 nanonood ba kayo nito? kung hindi lumayas kayo ngayun din..joke!!

ang gwapo talaga ni lee jung suk a.k.a kangchul..

bumukas naman ang pinto at pumasok ang prof namen kaya tinago ko na ang ipad ko..

"Good morning class!! introduce your self lets start at the back" at dahil sa likod ako nakaupo ay tumayo na ako at pumunta sa harapan at nagpapakilala..nga pala ang pangalan pala nitong school namen ay Collins University oh dba ang ganda..

kyyahh in pretty sure na magiging campus queen sya!..

oo nga kase ang ganda nya sobra!!

tss. mukang mga tae pwe !

"Hi everyone Im Jeasha Kate 17yrs old" i said and then smile at them
"okay thankyou" sabi nito
tumango nalang ako at bumalik sa upuan..nang biglang bumukas ang pinto at niluwal ang napakagwapong nila--- ooppss what did i just say!! psh erase erase..bwesit naman oh!!

"At dahil late ka magpapakilala kana" sabe ni prof. kaya wala siyang magagawa kundi pumunta sa harapan at magpapakilala..

"Jeush Kaeden Smith 17 yrs old" at nag wink saken?

at umopo sa tabi ko..at marame pang nagpakilala..

Love me Til the EndWhere stories live. Discover now