"Hwaaaaaaaaaaa""Iloveyouuuuu Althea young "
"Omgggg! How to be you po! "
Napapatakip nalang ako sa tahinga ko sa subrang ingay ng mga fans ko.
Yeah my fans ako kasinga maganda ako! Bukod sa maganda, matalino pa, they hate me, but they love me too. Ang gulo diba!
Isa akong sikat na model sa buong mundo!.kayanga pinag hahasaan nila ako, pwee.
I don't like people!
I hate people near me.
Ayokolang ng may dumikit sakin baka mag kakasakit pa ako no.
Mahal kupa ang kalusugan ko.
Actually flirt ako, madaming boys ang nag kakagusto sakin I think halos lahat, este lahat pala sila nga nga pag ako na ang dadaan, minsan nga talagang pinag nanasaan pa NILA ako para lang mapansin ko sila!
Makapal ba ang mukha ko? Sorry ha I'm just telling the truth.
And yeah masasabi kung perfect ako! Ang hangin ba? Shempre may magandang mukha nanga ako, may sexy katawan pa ,at mayaman pa! At higit sa lahat may kapangyarihan pa! See? I told you I am perfect, Che!
Anyway mag papakilala ako okay! I'm Althea young 17 yr old, soon to be 18.
"Trinnnnggggggggg!!! "🕖
Inis kung pinatay ang alarm clock ko. Nakakairita ba naman kasi sa gandang ko to ginugulo ako.
I don't have parents, I don't know who's my parents is?
I hate them kasinga pinamigay nila ako d-i ko nga gets eh kung bakit nila ako pinamigay eh maganda naman ako."Babyyyyyyy wake upp naaa! You're late nanaman kaya! " pang bulabong ng kinikilala kung mommy.
"10 minutes more " I said in cold tone.
"Baby you're maganda talaga! " pang bubula nya.
Guys wag kayong mag taka isip bata yan at ganyan mag salita yan daig pa ako kaya minsan na papa conyo din ako eh, because she's so madaldal kaya, oppssss seeee grrrrr!.
"Baby! Wake up na you're Hindi maganda na " talaga namang niyuyugyug pako. At isa pa tong tatay KO epal nanaman grrrrrr.
"Dad! Mom ito na oh I'm awake na! " naka puot na sabi.
At tinawanan lang ako nilang dalawa, wow! Just wow, lakas ng tama ng mga yun. Kaya naman Dali Dali akong pumasok ng CR at ginawa kuna ang ritual tuwing umaga! At dahil maganda ako talaga namang nakaayos ako ng maigi ni, naka sando ako na medyo may kasikipan, at kita kita ang hurba ng sexy kung katawan mmmmm! Yung pang baba KO naman naka short lang yung saktong iksi lang shempre .
"Good morning baby!! " mom and dad.
"Same! "
"Baby why you're simangot you look ugly na, " naka puot na sabi ni mommy.
"Sinu ba naman kasi ang di mag simangot kung ang umaga ko di maganda! " reklamo KO sa kanila.
"Baby naman eh, you're sooooo ugly talaga when you're pouting " naka puot na sabi ni mom.
"Mom can you please stop speaking convoy you're not a teenager anyway! " lagi nalang kasi nag sasalita ng ganyan eh kakainis eh.
"Baby I told you nakikiuso lang me eh! " ay sarap batukan, talaga namang nakikiuso sya iwan KO ba daig pako.
"Baby we need to go na babye sweetheart " daddy.
"Okay dad bye, umalis na kayo dad kase baka kung ano nanaman sasabihin ni mommy ,maawa naman kayo sa eardrum ko nakaka bingi eh!! !!" Sigaw ko din paano ba naman kasi mag kaharap lang sila talaga mag sisigawan pa.
.
"You're bad babye" puot ni mommy."Fine! Shooo shoo! See you later mom and dad layas nakayo wag ng babalik ah"sigaw ko pa.
Nag tinginan naman sila ni dad then. "HAHAHAHAHAHAHA"mom and dad.
Pinag tatawanan pa talaga ako kakapikon ah.
"Okay babye kaya takot sayo mga fans mo eh nangangain ka kasi ng Tao. "Sabi ni daddy pero di ko gets yung huli nyang sinabi binulong nya lang kasi sa hangin.
Pero kahit ganun mga ugali non I still love them, they are my happiness even Im cold person.
Inaamin kung maldita ako, cold, maganda, sexy, hambog yeah! Inaamin kung may tupak ako, madalas nga nag wawala ako.Alam nyo ba kung bakit ako nag kaganito?
Nang dahil lang naman sa mga tunay kung magulang, wow as in wow tinapon lang kasi nila ako sa ilog nilagay sa basket na may carton then pinaanod, that time kasi duon nag date si mom and dad kaya habang naliligo sila may narinig silang iyak ng sanggol at ako yun.
Diba? Sinong tangang anak ang Hindi magagalit sa magulang nila kung ganun? Duh! Di kuna sila kailangang hanapin, tinapun nanga nila ako eh ako pa din ba mag hahanap sa kanila no way! For Me they are nothing wala silang kwenta!
Di ko namalayang umiiyak na pala ako sa subrang pag iisip ko sa kanila. At naging kulay blue na naman ang buhok at Mata ko, tanda nna malungkot ako,
Kapag nagiging emotional ako nag iiba ang kulay ng buhok at Mata ko.
Red for angry
Yellow for happy
Blue for sad
Gold ?tanda ng pagiging dyosa ko.When my eyes and hair become gold I told you, magiging katapusan muna. Dahil dun mo makikita ang mala demonyo kung mukha so don't you dare to taste me babe!
Habang naka higa ako di kuna namalayang napumipikit na pala ang mga Mata ko. Hanggang sa tuluyan ng pumukit.
******
"Hendina kita mahal dahil iba na ang mahal ko" sabi nya.
"Babe sabihin mo saking nag bibiro kalang please di tutuo yan kahit mag papakatanga ako okay lang kahit dalawa pa kami okay lang basta wag mulang akong hiwalayan. " umiiyak na pakiusap ko.
"Sorry pero HINDI NA KITA MAHAL MAS MAHAL KO ANG KAIBIGAN MO HINDI IKAW GINAMIT LANG KITA TAMA NA, " sigaw nya sakin.
"HINDI NA KITA KAYANG MAHALIN PA ALTHEA YOUNG TAPOS NA AKO SAYO GINAMIT LANG KITA PARA MAG KARUON NG PERA"
"PAKKKKK----PAAAK" I SNAP HIM.
Napa gising ako sa isang masamang panaginip, panaginip na kahit kailan Hindi mabubura, Hindi maiiwasan at paulit ulit na bumabalik ang sakit na dinanas ko nong kami pa.
Mahal ko sya kaya kung maging tanga para sakanya, kaya kung maging pangalawa sa puso nya kahit ako naman talaga ang nauna, buong buhay ko pinag damutan ako,lahat ng mahal ko sinaktan ako pinamukha nila sakin kung gaano ako ka walang kwenta, at walang halaga sakanila, ano ba ang problems ng mundo sakin? Bakit di nila ako tanggap? Ganun ba talaga ako ka walang kwenta sa tingin nila?
Pero sisisguraduhin ko din balang araw! Sila naman ang luluhod at mag mamakaawa sa harapan ko! Sila naman ang mag mumukhang walang kwenta sa pangingin ko.
Mag babayad sila!!!
YOU ARE READING
The Light and Dark Academy : the lost princess
FantasyStarted writing : July 25 2017 if you don't like my story just leave thank you!