meet her

100 4 0
                                    

good morning everyone! Model? 4rth year student! Yay yeah I am fourth year high school and I am 17 year's old and tomorrow it's may birthday lalallalalla! I'm so excited na kaya.

Ano kaya ang magandang ihanda para sa debut ko tomorrow?

Mag paparty naman daw si daddy eh !

"MISS YOUNG! " someone call my name.

"MISS YOUNG! TULALA KA NANAMAN WALA KA SA DREAM LAND KAYA WAG KANG MAG TANGATANGAHAN JAN! "grrr tangang kalbo ka.

Oonga pala nasa school ako at wala ako sa bahay, at tangang kalbo na to sya pala ngayon ang prof ko kakainis ah.

Tinignan ko sya ng subrang lamig yung tipong walang emosyong makikita sa mga Mata ko yung parang matutunaw sya pag tinignan ko sya.

"OMG nakakatakot nanaman si idol"

"Huhuhu di ko kayang ganyan sya nakakatakot! "

"OMG! Maganda parin naman sya pero nakakatakot di ko kayang tignan sya "

Bulung bulungan ng mga kaklase ko and yeah takot sila sakin dahil bukod ang model ako at sikat gangster din ako.

"M-iss yo-ung a-hhh can you please lestin my discussion " utal utal na sabi ng prof kung kalbo.

Hahahah tanga kung nakikita nyo lang sya ngayon parang natatae sa takot hahahaha! But of course bago ako lumabas talaga namang tinitigan ko sya ng nakaka matay na look. Agad along tumayo at niligpit ang mga gamit ko .

"M-iss what are you doing? " malumanay na tanong ni sir kalbong tanda kakagigil ang mukha.

"None of your business! Nakatamad yang mga pinag sasabi mo eh tatlong linggo mo na yang dini discuss nakaka umay na makinig siguro papasok lang ako dito pag my matutunan ako o di kaya may bago ng lesson! " sabi ko deretso alis naiwan ko naman silang naka tulala nalang.

Totoo naman kasi tatlong linggo na pinapaulit ulit ang lesson nya walang pinag bago tapos gusto nyang makinig ako sakanya? Like hello? Memorize kuna lahat lahat ng mga pinag sasabi nya like duh! .

****

Nandito ako ngayon sa library.

Alam nyo naman ang library diba? Dapat tahimik at payapa dito. Iwan ko ba sa lintik na mga couple dito may pa subo subo pa silang nalalaman like hell-o library to no!

"LIBRARY TO DIBA? BAKIT PAKALAT KALAT ANG MGA MAHAHAROT DITO? PATI BA NAMAN LIBRARY TINATAMBAYAN NG MGA MAHAHAROT! TALAGA NAMANG NAG KATING PA NG KLASE PARA MAKAPANGHAROT! " parinig ko, kaya Napa tingin sila sakin.

"A---hh he--heheh sorry miss young " utal utal na sabi ng babae.

"Sino ba namang tangang nag isip nito at susunugin ko"?" Sigaw ko.

Hindi na sila mapakali sa inuupuan nila halatang takot at parang matatae tignan, like duh? Di naman ako brutal no! Hehehe.

"M-iss young diba po sabi mo samin nong kayo pa ni josh na dito tayo mag tambay sa library at sabi mo panga po saamin na dito tayo mag tatambay kapag walang kwenta ang lesson kase sabi mo boring kaya mag cutting nalang with our lovers! " mahabang paliwanag nya at oonga pala heheh! Ako nag turo sakanilang mag cutting at dito mag tambay! Aba wait.

"So sinasabi mong ako ang may kasalanan?! " taas kilay na tanong ko.

"H--indi po sabi kunga po kasalanan ko! " takot na paliwanag nya.

"K! Mag be break din kayo! Walang forever! At hoy kayong mga lalaki sino kasama nyo kagabi ha? MAS SEXY AT MAGAGANDA YUNG KAGABI AH! " luko ko sa kanila at nanigas sila at sabay sabay tingin ang mga babae sa kanila with nakakatakot face!

Hala lagot bahala sila Jan ! Pinaaway kulang naman bakit? Trip ko eh makisakay ka nalang.

"GOODLUCK BOYS! " pag paalam ko at mas lalo silang Napa nganga at rinig ko ang mga sampal at sigaw nila.

WALANG FOREVER NGA KASE! HAHAHAHHAHHA.

The Light and Dark Academy : the lost princessWhere stories live. Discover now