Tôi là Jung T/b, có thể nói tôi là một người rất bình thường trong mắt rất nhiều người khác. Nhưng khi họ biết đến quá khứ của tôi, khi biết tôi từng là bạn gái của Jeon Jungkook của nhóm BTS cực kì nổi tiếng thì tôi còn bình thường không?
Có lẽ họ sẽ bàn tán về tôi, soi xét tôi, thậm chí còn thị phi tôi, nói những lời không đẹp về tôi.
Nhưng còn tôi, khi nghĩ lại quãng thời gian ấy, thời gian mà Jungkook chỉ là của riêng tôi, thật sự rất ngọt ngào và hạnh phúc.
Cứ tưởng tình yêu ấy sẽ kéo dài mãi mãi.
Mọi thứ đã dừng lại. Tất cả chỉ vì tôi!
Buông bỏ một thứ mà mình rất trân trọng có đau không?
------------------------------
Tôi và anh quen biết nhau vào năm học cấp III. Lúc đó anh vừa chuyển vào lớp tôi, và anh ngồi cùng bàn với tôi.
Lúc đó tôi đã cảm nắng anh rồi! Vì gương mặt thực sự rất dễ thương, gương mặt trong sáng và vui vẻ khiến tôi không thể quên.
Anh có nói với tôi anh là thực tập sinh. Vì vậy không thể đi học đều. Haizz lúc nghe điều đó tôi hơi nản vì không gặp anh hằng ngày được.
Tôi luôn đối xử đặc biệt với anh. Giúp đỡ anh mọi thứ, chép bài cho anh lúc anh nghỉ.
Do tính anh ít nói và dường như không thích tiếp xúc với người lạ nên tôi đã giúp anh làm quen thêm được nhiều bạn. Nhìn anh vui như vậy tôi cũng thấy vui.
Lúc nào tôi cũng nhớ đến anh. Lúc đầu nghĩ rằng mình chỉ cảm nắng anh ta thôi, nhưng càng ngày dường như tình cảm đó càng lớn dần! Tôi liền tâm sự với thằng bạn thân. Nó bảo tôi vậy thích người ta rồi. Rồi bảo để nó làm mai cho.
Chẳng biết làm mai kiểu gì mà hôm sau đi học, cả lớn đều biết tôi thích anh. Còn trêu tôi trước mặt Jungkook nữa chứ! Thật tình! Lúc đó ngại chết đi được! Tôi cứ cười cười cho qua chuyện. Còn Jungkook thì chẳng có biểu hiện gì đặc biệt!
Hôm đó là ngày cá tháng tư. Lúc đầu thì tôi không quan tâm lắm cho đến khi anh ngồi cạnh tôi, rồi đột ngột nói thích tôi.
Khi nghe câu đó, tim tôi như ngừng đập, nhìn anh chăm chăm, hồi hộp đến không thở nổi. Anh nói anh thích tôi sao? Có thật không? Hay tôi đang mơ?
Đang chìm trong mớ suy nghĩ thì thằng bạn thân đó lại đến, quăng cho tôi một bịch bánh rỗng, bên trong còn để ờ giấy ghi:"Cá tháng tư vui vẻ!"
Đến tận lúc đó tôi mới biết nay là cá tháng tư!
Tôi lại quay sang nhìn anh! Anh cũng biết nay là cá tháng tư nên đang đùa với tôi à? Chắc vậy rồi! Tôi lườm anh, nói:"Đừng có nghĩ dụ được tôi"
Anh nhe răng cười tươi. Nhưng anh vẫn cứ nói lẽo đẽo theo tôi nói thích tôi như thế! Làm sao mà tôi chịu nổi chứ! Lập tức quay sang mắng anh. Giận dữ bỏ đi. Từ lúc đó anh cũng không nói thích tôi nữa. Dù vậy nhưng tôi bỗng nhiên thấy hơi thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Still You| • JJK
Fanfiction[Because of you] Truyện do chính tớ tự sáng tác Vui lòng không mang ra ngoài khi chưa xin ý kiến tác giả ✋