Chương 31 vô sỉ dâm tặc
Khi Cung Hi Dao xốc lên mã rèm xe lúc, chỉ thấy mấy cái bóng dáng thoáng một cái đã qua, cái gì cũng không có thấy rõ, chỉ là cảm thấy vừa mới nghe được cái thanh âm kia. . .
"Cung toàn bộ đáng chết, quấy nhiễu tiểu thư "
Cung Hi Dao nhấp nhẹ lấy môi, "Không liên quan chuyện của ngươi, khả có thấy rõ mới là người phương nào "
Nhớ tới mới những thứ kia khí diễm hung hăng càn quấy người, cung toàn bộ gắt gao cau chặt lông mày, thoáng cúi người
"Cung toàn bộ không biết, bất quá, khẳng định không phải người lương thiện!"
Mới những người kia nói lời, Cung Hi Dao cũng nghe rồi cái đại khái, hoàn toàn chính xác không giống như là người tốt lành gì
"Được rồi, đi thôi ~ "
"Tiểu thư, đã đến "
Tiểu Điệp trước xuống xe ngựa, ngẫng đầu, liền xem đến màu đỏ chót 'Vân Thủy ngọc' ba chữ.
Hiện tại nơi này khách sạn nhưng mà tương đương nổi danh, chỉ là không nghĩ tới, tiểu thư nhà mình cũng sẽ gom góp cái này náo nhiệt.
Cung Hi Dao theo trong xe ngựa ló, liếc liền thấy được truyền thuyết này bên trong đích 'Vân Thủy ngọc " quả nhiên không giống người thường, ánh sáng thì sẽ vẻ ngoài xem ra cũng rất rất khác biệt.
Tiểu Điệp đến vội vươn tay vịn Cung Hi Dao xuống xe, "Tiểu thư, coi chừng "
Cung Hi Dao tiến khách sạn, ánh mắt mọi người đều đồng loạt đã rơi vào trên người nàng, như thế Thiên Tiên mỹ nhân, có thể nào không hấp dẫn người chú ý đây này.
Cung Hi Dao lại như không phát hiện tựa như, chỉ là bất động thanh sắc quan sát đến toàn bộ khách sạn bố trí cùng trang hoàng.
Cung toàn bộ đi đến trước quầy, đem một thỏi bạc phóng tới quầy hàng
"Lão bản, ba gian phòng trên "
Nhìn xem cái kia một thỏi bạc, lão bản cũng không có như mặt khác khách sạn lão bản đồng dạng hai mắt sáng lên, trở nên cúi đầu khom lưng, lão bản chỉ là hữu lễ cười cười
"Thật có lỗi, khách quan, bổn điếm không có phòng trên, hết thảy gian phòng đều là ấn bất đồng sắc hệ tiến hành phân chia đấy, tổng cộng có bảy cái sắc hệ, theo thứ tự là màu tím hệ, màu đỏ hệ, màu xanh da trời hệ, màu xanh hệ, màu xanh lá hệ, màu vàng hệ cùng màu cam hệ, khách quan muốn ở nào một cái sắc hệ gian phòng?"
Cung toàn bộ nghe xong thì sẽ mộng rồi, đây là ý gì, bất đắc dĩ, chỉ phải quay đầu nhìn về phía một bên Cung Hi Dao.
Dưới khăn che mặt môi son khẽ mở, nhàn nhạt nhổ ra ba chữ
"Màu xanh da trời hệ "
Nhân viên cửa tiệm đẩy cửa phòng ra, cười đối với Cung Hi Dao đạo
"Khách quan, cái này là phòng của ngài rồi"