Chương 41 huyết hoa tách ra
"Từ hôm nay trở đi, ta với ngươi không tiếp tục liên quan, không tiếp tục liên quan..."
Cung Hi Dao toàn thân ngăn không được run, dốc sức liều mạng địa nghĩ phải bắt được cái kia kiên quyết rời đi thân ảnh, lại cái gì đều bắt không được, chỉ có thể trơ mắt ếch ra nhìn người kia tại trước mắt của nàng biến mất.
"Không, không muốn "
Mạnh mà mở mắt ra, đập vào mắt nhưng lại màu trắng nhạt ruộng đồng xanh tươi, đã qua một hồi lâu, mới chậm rãi trở lại tâm thần.
Tiểu Điệp bưng nước ấm vừa mới tiến phòng, liền xem đến trên giường người dĩ nhiên tỉnh, cao hứng địa thiếu chút nữa rơi lệ
"Tiểu thư, ngươi cuối cùng tỉnh "
Cung Hi Dao quay đầu nhìn Tiểu Điệp liếc, cố sức muốn đứng dậy, vừa mới động liền mãnh liệt địa ho khan bắt đầu
"Khục khục "
Tiểu Điệp thấy cả kinh, vội vàng buông chậu nước chạy tới, "Tiểu thư, ngươi chớ lộn xộn, nằm xuống nghỉ ngơi thật tốt "
Cung Hi Dao cũng không có thuận theo nằm xuống, cố ý muốn đứng dậy, "Vịn ta bắt đầu "
Nhìn xem Cung Hi Dao tái nhợt không có chút huyết sắc nào mặt, Tiểu Điệp hốc mắt hiện nước mắt, nghẹn ngào nói
"Tiểu thư, ngươi đã hôn mê ba ngày ba đêm, hiện tại thật vất vả tỉnh lại, Tiểu Điệp cầu van ngươi, trước nằm xuống nghỉ ngơi tốt không tốt "
Cung Hi Dao vô ý thức thì thào lên tiếng, "Ba ngày?", đột nhiên mạnh mà một phát bắt được Tiểu Điệp tay, vẻ mặt hoảng sợ nói, "Ta đây bây giờ đang ở chỗ nào "
Tay bị nắm,chộp được đau nhức, Tiểu Điệp lại không rảnh bận tâm, nhìn xem tiểu thư bộ dáng, cẩn thận từng li từng tí địa mở miệng
"Chúng ta tại khách sạn "
Đêm đó, Tiểu Điệp nhìn xem cái kia đại sắc lang quay người rời đi, lại hiện tiểu thư ngã vào mưa ở bên trong, cuống quít chạy tới nâng dậy tiểu thư nhà mình, lại kinh hãi hiện tiểu thư toàn thân lạnh như băng, sớm đã hôn mê bất tỉnh, nhìn xem đại sắc lang phương hướng ly khai, Tiểu Điệp tất cả xoắn xuýt phía dưới quyết định không mang theo tiểu thư quay trở lại Sơn Trang, mà là tìm một cái khách sạn.
"Khách sạn? Không được, ta muốn đi tìm nàng, mau đỡ ta bắt đầu "
Cung Hi Dao xốc lên trên người áo ngủ bằng gấm, một hồi cảm giác mát lập tức đánh úp lại, thân thể run lên, liền muốn xuống giường, Tiểu Điệp lập tức không ngăn cản được, tranh thủ thời gian coi chừng vịn Cung Hi Dao đứng dậy.
Ai biết, Cung Hi Dao khởi thân, đầu liền chóng mặt lên, nếu không phải Tiểu Điệp vịn, đoán chừng dĩ nhiên ngã xuống đất rồi.
"Tiểu thư "
Tiểu Điệp nước mắt ngăn không được xuống mất, "Tiểu thư, ta, chúng ta ngày mai lại đi tìm nàng, có được không "