Chap 5

248 18 2
                                    

Khi Query về tới nhà trọ ,thấy 2 con bạn khốn nạn vẫn chưa chịu tỉnh dậy, cô liền dùng skill "sư tử hống" của mình:
- Định mệnh lũ chúng bây, méo dậy đánh răng rửa mặt đi mà vẫn ngủ như bọn heo trong chuồng thế à !!🤬
Nhưng hai người bị gọi là heo kia thì vẫn ngủ ngon lành không biết trời trăng gì hết. Thấy hai cô bạn vấn ngủ ngon, Query liền lo lắng:
-Bình thường thì chỉ cần hét lên như thế là bọn nó tỉnh rồi mà, giờ sao gọi mãi không dậy nhỉ ?
Rồi như tỉnh táo lại, cô bắt đầu nhìn lại căn phòng. Ở trên cửa có vết cậy, hai đứa kia thì nằm lăn lóc ở gần cửa phòng, lúc kiểm tra lại cho lũ bạn thì thấy là do thuốc mê. Dựa theo tình hình thì được khoảng 8 tiếng rồi, mà căn nhà lại không bị lục lọi thì chứng tỏ được hai điều là tên này hoàn toàn nắm rõ căn phòng trọ này và đây không phải là trộm. Điều này có thể liên quan đến việc cảm giác bị theo rõi từ đêm 1 của cô cùng cái màu tim tím mà cô vô tình thấy được của tên đó, vì thế , nghi phạm số 1 ở đây chính là tên sát nhân Pupple guy. Nhưng trong kết luận này lại có điểm vô lý vì theo lẽ thường thì hắn sẽ trực tiếp giết luôn chứ không dùng thuốc mê như thế này, với lại nếu có thế thì hắn giết hai người này luôn chứ không để nguyên hiện trường như vậy. Haiii, thôi thì cô cứ làm bữa sáng trước đã rồi gọi khiến hai người kia dậy luôn, rồi cứ từ từ quan sát tiếp vậy.
———————— Nửa đêm————————
Query đến nơi, cô liền vứt tờ báo về năm năm trước ngay ở cửa phòng. Không phải vì cô muốn bọn nó đọc mà do cô lấy bừa tờ báo để lót sàn cho đỡ bẩn thôi. Rồi như tối hôm qua, cô lắp pin dự phòng rồi đóng hai cửa lại. Đang nhâm nhi cốc matcha latte trên tay, cô phát hiện ra bóng dáng tím đang ở gần. Không có bất kì animaltronics nào cử động mà chỉ có mình hắn đang tới gần nơi cô đang ở với cái rìu đỏ chói mắt. Hừ, hắn nghĩ chỉ dựa vào khả năng đập nát của hắn mà coi khinh đai đen taekwondo của cô ư. Mơ đi.
———End———
Còn tiếp nha

3 đứa điên vào game FNAFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ