Grey's POV
"You will know the reason why....soon."
-Sabi nung tatay nitong Sheri.... Yung nabangga ko.
Ang galing naman non. Nalaman niya ung nickname ko.. At ang gusto niya pang itawag ko sa kaniya ay Tito...? Pero wait, teka, sandali, stop, pause.. Hindi 'yon ang problema eeh!
Ginawa kong gf tong babae na'to. =___________=
Wala na kasi akong maisip na paraan para hindi matuloy ung kasal eh! >_________<
Pero buti na lang , mukhang naniwala agad tong si Mr. Lee at ung tatay ni Sheri.
At buti na lang din, sinakyan nitong babaeng to ung pinagsasabe ko kanina! Kaso.. Dapat kami mag-usap!
Kaya...
"Ah .. tito! Nakausap ko na po ang Daddy ko.. Pinapapunta po kayo samen bukas ng 7:00 pm, papasundo ko nalang po kayo kay Mr.Lee.. Ah sige po tito, kunin ko po muna si sheri at may paguusapan lang po kami! Bye tito." -Sabi ko sabay hila dito kay sheri.
Nung makalayo na kami ..
"H-hoy! San mo ako dadalin haa?" -Sabi netong weird na babaeng to.
"Sa unit ko." -Sabe ko. mukhang kinakabahan tong babae na'to ah. Tss, para namang may gagawin akong masama saknya. Sa gwapo kong to? Tss.
"A-anong......Gagawin natin don?" -Sabe niya ulit. Nags-stammer siya! HAHAHAHA.
"May pag-uusapan lang tayo!" -Sabi ko.
Tapos dumating na yung kotseng pinadala ko kay Mr.Lee , alangan namang sumakay kame ng bus na nakabarong ako at siya ay nakagown na sira-sira.. Mukha lang kaming tanga nun diba? tss.
**After 1hr.***
Owkaaayy.. Andito na kame sa Condo. Dumiretso nako sa unit ko.
Pumasok na din siya,
Tapos naglabas ako ng damit na pangbabae... Owkay! Owkay! Hindi ako bakla, oryt? tss.
"A-ano to?" -Sabi niya, pagkahagis ko sakniya nung damit.
"Papel yan, gusto mo ballpen? tss. Magbihis kana nga! Gusto mo bang mag-gown pa din ng sira-sira?" -Sabi ko sakanya.
"ok.Siguro may nirape ka ng babae dito kaya may naiwang damit na pangbabae...." -Sabi niya.
"ABA! Sheri! Wala pakong ibang babae na nadadala dito noh! Sa mga pinsan ko lang yan! Makapag-conclude naman to. Tsk." -Sabe ko.
Pagkamalan pakong rapist? >.< Sa gwapo kong to?
"Ah. Ok.. Kala ko kasi eh.. Saka pwde ba, Shey nalang itawag mo saken, wag na Sheri. Ang baduyy." -Sabi niya.
Diko na pinansin ung sinabe niya .. At eto nalang sinabe ko..
"Don kana magbihis sa cr. bilisan mo!"
Tapos pumasok na siya sa cr sa may living room.
Ako nagbihis sa Cr ko sa kwarto.
Binilisan kong magbihis. Simple lang sinuot ko, Red shirt at Jeans. Yung pinasuot ko naman kay Shey, white dress na may Red flowers.. Teka.. Baka mapagkamalan kaming couple niyan? Kasi parehas na may red damit namin? ... Ahy, tsk.. nakalimutan ko, simula nga pala ngayon couple na kame. Tsk.
Lumabas nako ng kwarto at umupo sa may couch. Hinihintay ko si Shey,. Ang tagal eh.
Maya-maya lumabas na din..
Maganda rin pala siya nooh...
_End of chappie3.
Maya-maya nlng update XD
Vote.Comment.Fan
_FLAME
sorry sa mga mali-maling type haha