T/N: Lẽ ra mình định bỏ luôn fic không dịch nữa rồi ấy như mà vì có nhiều feedback với sự ủng hộ từ các độc giả nên mới cố lết xác dịch tiếp, mặc dù sau chương này thì có lẽ các bạn sẽ phải đợi (vô cùng) lâu nữa mới có chương mới. Vì chương 6 rất dài và khó dịch nên mình đã chia làm 2 phần và đây mới là phần 1. Vậy mới nói feedback của các bạn cực kì quan trọng và là nguồn động lực rất lớn cho mình. Nếu không thì có lẽ chương này đã không được lên sóng TvT
Như mọi lần khác, luôn luôn có warning là fic cực kì nóng và chương này cũng không phải ngoại lệ. Các bạn cân nhắc kĩ trước khi đọc, chuẩn bị bông băng thuốc đỏ trước phòng trường hợp chảy cả xô máu mũi =))))
Con quạ nhẹ nhàng đáp xuống tay phải Sasuke và Hinata quan sát hắn lấy mảnh giấy nhỏ trong chân nó. Hắn liếc mắt như thể không tin vào mắt mình và sau đó đôi mắt hắn giận dữ nheo lại. Hắn giận dữ nhìn con quạ chằm chằm như thể đó là nguồn cơn của mọi rắc rối và nó lặng lẽ bay đi. Thầm nguyền rủa, hắn nghiền nát mảnh giấy trong tay trước khi đốt nó thành tro. Hắn bỏ đi và ngồi xuống, tựa người vào một thân cây cách đó vài feet. Hắn đan tay lại và đưa tay lên trước mặt, đôi lông mày trầm ngâm nhíu lại.
Mẹ kiếp Kabuto. Tại sao đến giờ tên y nhẫn đáng ghét đó mới trả lời? Hắn nói rằng hắn đang trốn ở Thuỷ Quốc sao? Hắn và Hinata lại đang đi về hướng ngược lại! Giờ đây họ đã nằm sâu trong Lôi quốc rồi. Cho dù bây giờ quay lại thì họ vẫn sẽ phải băng qua Hoả quốc và rất có thể sẽ bị Konoha bắt giữ. Nhưng để tránh Hoả quốc, họ sẽ phải đi lòng vòng qua bốn quốc gia khác nhau gồm làng Thác nước, làng Mưa và làng Cỏ thì mới tới được Thuỷ quốc. Hắn không thể dành quá nhiều thời gian với cô được. Mỗi giây bên cô đều chẳng khác nào một vết cắt vào chiếc áo giáp của hắn. Hắn không biết mình có thể chịu đựng bao lâu nữa. Làm gì đây? Sasuke rên rỉ và bực bội luồn tay qua mái tóc. Không còn lựa chọn nào khác nữa. Hắn sẽ không ở trong biên giới Hoả quốc lần nữa. Quá mạo hiểm.
Khi tìm ra tên y nhẫn thì hắn sẽ xử hắn ta cho tới chết – ngay sau khi thoả thuận xong với hắn. Ý nghĩ làm việc tới tên y nhẫn điên rồ đó thật đáng kinh tởm nhưng Sasuke không có lựa chọn nào khác. Một phần trong hắn phản đối và rít lên trước cái ý tưởng móc đôi mắt đáng yêu kia ra. Nhưng đầu óc lí trí thì lại nhắc nhở hắn rằng đó là lỗi của cô. Nếu cô trao cuộn thư cho hắn như một cô công chúa nhỏ ngoan ngoãn thì hắn sẽ không phải nhờ đến Kabuto.
XXXXXX
Họ đã lên đường 3 ngày nay và thức ăn cuối cùng cũng cạn kiệt. Sau khi kiểm tra cuộn thư phong ấn xem còn chút thức ăn nào không và không tìm được gì, hắn chỉ đứng dậy và bỏ đi. Cô không hỏi hắn đi đâu vì cô biết điều đó là vô nghĩa. Và thật ra mà nói, cô thấy mừng vì có thể thoát khỏi tầm mắt hắn. Mười lăm phút sau, hắn quay lại và quẳng một con thỏ chết xuống chân cô và đề nghị cô nấu nó. Hinata nhặt con thỏ lên và lột da nó, nhanh chóng và nhẹ nhàng, không nói một lời nào với hắn.
Một phần trong hắn tự hỏi liệu cô có tự nguyện nấu ăn cho hắn nếu cô biết hắn đang có kế hoạch gì với mình. Dĩ nhiên là không. Cô chắc chắn sẽ đầu độc hắn nếu cô biết. Thật ra, với ánh mắt lo lắng mà cô quẳng cho hắn trong khi chuẩn bị thức ăn thì rõ ràng là cô đang nghĩ đến việc đó. Cuối cùng, cô chỉ thở dài và tiếp tục lặng lẽ nấu ăn. Cô gái thông minh. Hắn sẽ không chết vì một thứ ngớ ngẩn như độc dược đâu. Cơ thể hắn đã được miễn dịch khỏi độc dược từ khi hắn luyện tập với Orochimaru và hắn sẽ không muốn trừng phạt cô vì cố thử cái trò tức cười đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch][SasuHina] Ham muốn điên loạn (cao H)
ФанфикAuthor: xiaojiang Bản tiếng Anh: https://www.fanfiction.net/s/10826552/1/Crazed-Desires Paring: SasuHina Rating: MA (cao H) Summary: Hyuuga nhận được bài học rằng bị Uchiha Sasuke bắt cóc là như thế nào? Lưu ý: Fic nhiều cảnh nóng và chính tác giả...