Mai Lâm truyền kỳ 1

660 8 0
                                    

Mai Lâm truyền kỳ

Tác giả: Tằng Kinh Đích Thanh Liễu

Converter: Chihiro & idflower

Link: http://wikidich.com/truyen/mai-lam-truyen-ky-WNOvAe8h7BWl76Kd

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Huyền huyễn , Tu chân

Văn án:

Có được tốt nhất Vu sư thiên phú Mai Lâm lại bởi vì chậm chạp không thể đột phá mà trở thành đồng học gian trò cười, cũng sắp trở thành nô bộc, một lần ngoài ý muốn kỳ ngộ, đạt được một kiện kỳ diệu bảo vật, không chỉ có đền bù thức hải trung mạc danh khuyết điểm, lại còn có có thể thông qua bảo vật đặc tính, biến phế vì bảo, rốt cuộc thành công đi lên Vu sư chi lộ, lợi dụng chính mình ưu thế, thành tựu vĩnh hằng!


Chương 1 Mai Lâm

"Ai!"
Thất vọng thở dài truyền đến, một cái tướng mạo thanh tú nữ hài, đầy mặt đờ đẫn biểu tình.
Lại thất bại!
Này đã đệ tam trăm 60 thứ thất bại, mặc dù Mai Lâm tâm trí lại như thế nào kiên nghị, lúc này cũng bị uể oải cùng tuyệt vọng vây quanh.
Chẳng lẽ chính mình thật là phế tài sao?
Mai Lâm gắt gao nắm chặt nắm tay, móng tay đã thật sâu mà trát vào thịt trung, có nhè nhẹ máu tươi sũng nước ra tới, nhưng nàng phảng phất một chút cũng không cảm thấy đau đớn.
Mai Lâm, năm nay mười ba tuổi, ba năm trước đây, nàng bị Thủy Vân Gian học viện một vị đạo sư mang nhập học viện, mà lúc ấy nàng ma pháp tư chất là ngũ đẳng, ở học đồ trung cũng là số một.
Ba năm thời gian, cùng nàng đồng thời tiến vào học viện rất nhiều thiếu niên nam nữ, đều đã trở thành chính thức học đồ, có vài vị tư chất xuất chúng thậm chí đã trở thành nhị cấp học đồ, nhưng nàng lại vẫn như cũ không có trở thành chính thức học đồ.
Tiến triển như thế chi chậm, không phải Mai Lâm không nỗ lực, hoàn toàn tương phản, nàng nỗ lực tuyệt đối là tuyệt vô cận hữu, người khác luyện tập một lần minh tưởng pháp, nàng luyện một lần, vì làm thân thể tố chất có thể thừa nhận vất vả minh tưởng tu luyện, nàng còn dùng hai khối Ma Thạch đại giới, dốc lòng cầu học viện hộ vệ kỵ sĩ thỉnh giáo kiếm thuật cùng kỵ sĩ rèn luyện thân thể lực lượng phương pháp...... Nhưng sở hữu nỗ lực đều nếm thử, thu hoạch lại tiểu đến đáng thương, vẫn là bị những người khác xa xa ném tại mặt sau, Mai Lâm nội tâm thường xuyên tràn ngập thất bại cảm.
Chính thức Vu sư học đồ tổng cộng có ba cái trình tự, một bậc học đồ, nhị cấp học đồ cùng ba cấp học đồ.
Nếu muốn trở thành chính thức Vu sư học đồ, vậy phải có cũng đủ cường đại tư chất.
Vu sư tư chất tổng cộng chia làm năm cái cấp bậc, ngũ cấp tối cao, có chính xác minh tưởng pháp lúc sau, có lẽ mấy ngày liền có thể trở thành chính thức học đồ, tuy rằng không có khả năng một lần là xong trở thành chính thức Vu sư, nhưng ở ngang nhau điều kiện hạ, bọn họ tốc độ tu luyện lại là nhanh nhất.
Một bậc tư chất kém cỏi nhất, có thể trở thành chính thức học đồ liền tính không tồi, muốn tấn giai, trừ phi là thần minh mở mắt.
Tuy rằng nói trở thành Vu sư thực gian nan, bất quá cũng là từ thiển nhập thâm, thông thường ngũ cấp tư chất tu luyện minh tưởng pháp mấy ngày, liền có khả năng tấn vì chính thức học đồ; tứ cấp tư chất, muốn đạt tới một bậc học đồ, yêu cầu nửa tháng đến hai mươi ngày tả hữu; ba cấp tư chất yêu cầu một tháng, nhị cấp tư chất yêu cầu nửa năm, mà một bậc tư chất yêu cầu một năm đến mấy năm......
Học đồ trình tự phân chia, là thông qua minh tưởng pháp tiến độ tới.
Minh tưởng pháp, là Vu sư chuyên dụng minh tưởng phương pháp, căn cứ Vu sư cấp bậc, cũng có điều phân chia. Mà Vu sư học đồ có thể sử dụng cũng chỉ có sơ cấp minh tưởng pháp, đây là trước mắt nhất hoàn thiện minh tưởng phương pháp. Đương nhiên, cùng cấp bậc minh tưởng pháp cũng có cao thấp chi phân, nhưng căn cứ này phẩm chất chia làm hắc thiết, đồng thau, bạc trắng, hoàng kim, kim cương cùng mộng ảo sáu cái cấp bậc.
Có thể ở thức hải giữa khắc vẽ ra tám ý chí phù văn, liền đạt tới một bậc học đồ tiêu chuẩn, mà khắc vẽ ra nhị hạ bốn cái ý chí phù văn, là tiến vào nhị cấp học đồ tiêu chí, đến nỗi ba cấp học đồ, tựa hồ còn cần cái khác điều kiện.
Ý chí phù văn, có thể lý giải thành một loại tương đối rườm rà hình lập phương đồ án, hơn nữa nếu không có ổn định nói, chúng nó còn sẽ dần dần tiêu tán, đánh người đánh hồi nguyên hình. Nếu ở chiến đấu giữa, thức hải trung ý chí phù văn bị phá hủy, liền sẽ dao động Vu sư căn cơ, cuối cùng rơi xuống vị giai...... Thậm chí là toàn phế.
Mới vừa tiến vào học viện thời điểm, tay mơ học đồ nhóm tự hành cảm ứng hô hấp pháp triệu hoán, mà đương Mai Lâm tuyển đến một cái rõ ràng đối nàng thăm dò nhiệt tình đáp lại thủy tinh cầu khi, sở hữu lão sư trên mặt đều xuất hiện kinh ngạc thần sắc...... Lúc ấy nàng còn tưởng rằng hâm mộ, là cổ vũ, hiện tại mới biết được chân chính hàm nghĩa.
Mai Lâm đối với ý chí phù văn lý giải thực thấu triệt, nhưng ở xây dựng phù văn thời điểm, lại là phi thường gian nan, hơn nữa chỉ là ổn định liền yêu cầu rất dài thời gian...... Suốt ba năm, nàng tổng cộng mới khắc xuồng bảy cái ý chí phù văn.
Nhìn như khoảng cách khắc hoa thứ tám cái ý chí phù văn chỉ có một bước xa, chính là phải biết rằng, mỗi khắc đồng dạng cái ý chí phù văn, đều phải tiểu tâm không thể dao động phía trước hoa tốt phù văn, hơi có sai lầm, liền sẽ thua hết cả bàn cờ...... Mai Lâm khắc hoa thứ bảy cái ý chí phù văn thời điểm, dùng gần một năm thời gian, thời khắc đó hoa thứ tám cái phù văn sẽ dùng bao lâu thời gian?
Tệ nhất chính là, dựa theo học viện quy định, nếu tiến vào học viện bốn năm, còn không có tấn giai một bậc học đồ, liền sẽ trở thành người khác nô bộc, sinh tử vinh nhục không hề quyết định bởi với chính mình, mà hiện tại...... Cự Mai Lâm tiến vào Thủy Vân Gian học viện đệ tứ năm, chỉ có bốn tháng. Đã có rất nhiều mơ ước nàng tư sắc học đồ trực tiếp hoặc là gián tiếp hướng nàng làm ra các loại bất kham ý bảo.
Nếu có khả năng, Mai Lâm tình nguyện tùy tùy tiện tiện lựa chọn sử dụng một môn minh tưởng pháp, cũng sẽ không lựa chọn sử dụng hiện tại cái này...... Nhưng khai cung không có gặp lại sau, nói cái gì đều chậm, nàng hiện tại không có cái kia cơ hội.
Một tiếng thở dài lúc sau, Mai Lâm trong lòng tích tụ tựa hồ tiêu tán vài phần, một lần nữa khoanh chân ngồi xuống, thi triển nội coi lúc sau, bắt đầu ở thức hải trung khắc hoa thứ tám cái phù văn.
Nội coi phương pháp, không phải vu thuật, mà là một loại tinh thần lực vận dụng kỹ xảo, có thể thi triển này pháp ở thức hải trung khắc hoa ý chí phù văn, kiểm tra trong cơ thể trạng huống.
Chỉ thấy ở bày biện ra một mảnh hư vô thức hải trung, tồn tại bảy cái kim quang lóng lánh phù văn...... Lúc này, bởi vì không có lão sư dạy dỗ, Mai Lâm cũng không biết chính mình tu luyện chính là một loại hoàng kim cấp minh tưởng pháp. Trên thực tế, lấy Thủy Vân Gian học viện thực lực, cũng không nên có loại này cao cấp minh tưởng pháp, nhưng trên thực tế liền như vậy xuất hiện, không chỉ có học viện cao tầng không biết, Mai Lâm càng không cần phải nói. Cũng may mắn nàng không hiểu, không có ngây thơ mờ mịt nói bậy, nếu không sẽ phát sinh sự tình gì liền rất khó nói.
Quan sát một chút bảy cái ý chí phù văn, phát hiện chúng nó không có tiêu tán dấu hiệu lúc sau, Mai Lâm bắt đầu ở thức hải trung bắt đầu thứ tám cái ý chí phù văn khắc hoa.
Tối tăm trong phòng, nữ hài nhắm mắt ngồi xếp bằng, giống như ngủ rồi giống nhau.
Không biết qua bao lâu, nữ hài chung quanh tựa hồ có một cái quang điểm hơi hơi chợt lóe, hoàn toàn đi vào nữ hài ở trong thân thể, thực mau biến mất không thấy...... Dần dần, quang điểm càng ngày càng nhiều, mà nữ hài cái trán bắt đầu thấm ra rất nhỏ mồ hôi, ánh mắt gian cũng dần dần mà hiện ra mỏi mệt thần sắc.
Mai Lâm mí mắt hơi hơi chớp động, ngay sau đó mở hai mắt.
"Mệt mỏi quá! Minh tưởng pháp mấu chốt là tác dụng ở tinh thần lực thượng, nhưng cũng mang thêm tăng cường thể chất hiệu quả, cho nên tu luyện thời gian dài, cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi. Chỉ là lúc này đây......"
Mai Lâm trên mặt lộ ra cười khổ thần sắc, "Vẫn là thất bại."
Minh tưởng pháp tu luyện, tiêu hao cực đại, nếu vượt qua thân thể thừa nhận năng lực, cả người đều có khả năng như vậy phế bỏ, cho nên Mai Lâm đứng dậy hơi hoạt động một chút tay chân, bỏ đi áo ngoài, nằm ở trên giường, lâm vào thâm trình tự giấc ngủ bên trong...... Chỉ chốc lát sau, trong phòng vang lên nhu tế đều đều tiếng hít thở.

Mai Lâm Truyền Kỳ unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ