Chương 381 thiên sứ chi mười hai chương nhạc
"Ảnh phàm...... Hừ hừ! Thật đem chính mình làm như thiên hạ đệ nhất!"
Mai Lâm đứng ở một bụi bụi cây mặt sau, nhìn xa hơn một chút chỗ những cái đó đang ở điên cuồng vây công nham quái hắc vu sư, trong mắt mặt lập loè kỳ dị thần sắc. Ở nàng phía sau đại thụ trước, hai gã ảnh phàm học viện hắc vu sư sắc mặt hôi bại ngồi ở chỗ kia, trong ánh mắt toát ra oán độc, sợ hãi cùng cảm thấy lẫn lộn chờ các loại cảm xúc.
"Nói đi, cái kia Sherlock là người nào?" Mai Lâm hỏi.
"Ngươi lại là ai, ách!"
Mã hợi đức kêu lên một tiếng, bị đánh đến hôn mê bất tỉnh.
"Nghe, nơi này chỉ có ta có thể vấn đề, hơn nữa cần thiết được đến trả lời, nếu không, tiếp theo chính là muốn chết người." Mai Lâm lạnh lùng mà nhìn lâm quả.
"Sherlock là viện trưởng đại nhân nhi tử." Lâm quả đánh cái rùng mình, thành thành thật thật mà trả lời.
"Quả nhiên là ăn chơi trác táng...... Hảo, ta muốn biết các ngươi là như thế nào nhanh như vậy đuổi tới đệ tứ kiện bí thất nơi vị trí?"
"Chúng ta vừa lúc......"
"Đừng cùng ta nói vừa lúc là trải qua nơi này, cũng đừng nói không biết, ta nghe qua các ngươi chi gian đối thoại." Mai Lâm ánh mắt lộ ra sát khí.
Lâm quả đánh cái rùng mình, tức khắc do dự lên, Sherlock là ảnh phàm học viện viện trưởng sủng ái nhất nhi tử, căn bản không quan tâm bọn họ có cái gì ý tưởng, cho nên chuyện này ở bọn họ chi gian cũng không phải cái gì bí mật, nhưng nói ra hậu quả...... Lâm quả lo lắng cho mình vô pháp thừa nhận.
"Ngươi không nói, chung quy sẽ có người nói. Hơn nữa, ta tin tưởng ngươi ở ảnh phàm học viện trung học tới rồi rất nhiều làm người mở miệng biện pháp, hà tất đâu?" Mai Lâm nhàn nhạt mà nói.
"Ta......"
Lâm quả lúc này đây không tự chủ được mà run run lên, làm ảnh phàm học viện xuất thân tinh anh học viên, hắn quá rõ ràng Vu sư thủ đoạn, muốn một người thổ lộ bí mật quả thực là quá dễ dàng, mà hắn...... Vừa mới mới vừa tấn chức một bậc Vu sư, còn có bó lớn thời gian cùng tiền đồ chờ hắn đi hưởng thụ, đi phấn đấu.
"Ngươi...... Ngươi cam đoan không giết ta?" Lâm quả thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm mà nhìn Mai Lâm trước mắt, nếu đối phương có cái gì bất lợi với hắn tính toán, lâm quả tin tưởng chính mình nhất định có thể nhìn ra tới.
"Ta đương nhiên có thể cam đoan, nhưng ngươi cũng cần thiết cam đoan đúng sự thật mà nói cho ta muốn biết sự tình." Mai Lâm đạm nhiên nói.
"Hảo đi......"
Lâm quả không nghĩ khuất phục, nhưng càng không muốn chết, thành thành thật thật mà đem biết nói tình huống nói cho Mai Lâm.
Mai Lâm cũng không có thực nghiệm, trung ương địa vực khoảng cách bắc đại lục rất xa, hơn nữa nàng dùng cũng không phải chính mình tướng mạo sẵn có, tương lai ảnh phàm học viện liền tính là báo thù, nhất thời cũng vô pháp dò số chỗ ngồi. Đương nhiên, những cái đó Vu Khí xác thật là cái phiền toái, nhưng vấn đề luôn là có phương pháp giải quyết, Mai Lâm chút nào không lo.
Lúc này, phía dưới chiến đấu đã càng lúc càng kịch liệt, bởi vì cột sáng bảo hộ tác dụng, Vu sư nhóm công kích bị trên diện rộng suy yếu, mà nham quái cự quyền tuy rằng thong thả, nhưng sở hữu tới gần nó Vu sư, đều bị nó tạp đến cốt đoạn gân chiết, trong nháy mắt đã có sáu, bảy cái Vu sư cướp bóc nghe sức chiến đấu.
"Đều là phế vật, liền một đầu nham quái đều giết không được!" Sherlock đã có chút không kiên nhẫn, thời gian trì hoãn đến càng dài, sẽ có càng nhiều người tới rồi, liền tính hắn dùng ảnh phàm học viện danh nghĩa, cũng không có khả năng ngăn cản những người khác tranh đoạt cái này bí bảo.
"Đây là một đầu khoa mạc nhiều nham quái, ngày thường thoạt nhìn cùng bình thường nham quái không có gì khác nhau, nhưng vô luận lực lượng, động tác vẫn là lực phòng ngự, đều bội số với cái khác nham quái, chúng ta chỉ có thể một chút một chút ma rớt nó phòng ngự."
"Hừ!"
Sherlock không lời gì để nói, nhưng công kích tốc độ lại thứ tăng lên.
Mai Lâm ở nơi xa lẳng lặng nhìn, không có tùy tiện đi qua đi, chờ đợi thời cơ biến hóa.
Một bậc Vu sư sức chiến đấu vẫn là rất mạnh, kia đầu nham quái tuy rằng còn không có rõ ràng thương tổn, nhưng động tác đã là càng ngày càng chậm, tuy rằng nham quái trời sinh cùng đại địa thân hòa, nhưng ở liên tục chiến đấu hạ, cũng dần dần mà trở nên chậm chạp lên.
Đúng lúc này, nơi xa truyền đến một mảnh chạy vội thanh âm, chỉ thấy mười mấy tên hắc vu sư hướng bên này đoán chạy như điên mà đến, đột nhiên đuổi tới người cạnh tranh làm Sherlock đám người trong lòng rùng mình, thế công không chỉ có chậm lại rất nhiều, lực chú ý càng là bị những cái đó vừa mới lên Vu sư nhóm phân tán rất nhiều.
"Chính là hiện tại!" Mai Lâm nhân cơ hội thúc dục Baal khắc ma giới trung thứ nguyên thằn lằn năng lực, dưới chân bỗng dưng hiện lên một mảnh ngân quang, giống như là ở Mai Lâm dưới chân xuất hiện một cái thật lớn huyệt động giống nhau, nháy mắt đem nàng ' nuốt ' đi vào, chợt mặt đất lại khôi phục nguyên trạng.
"Lần này...... Thứ nguyên truyền tống?"
Lâm quả sửng sốt một chút, đột nhiên phản ứng lại đây, đưa mắt hướng cột sáng vị trí nhìn lại...... Quả nhiên, chỉ thấy Mai Lâm thân hình đột ngột mà xuất hiện ở nham quái đỉnh đầu, duỗi ra tay liền đem cái kia hộp thu lên.
"Không tốt! Có người cướp đoạt bí bảo!"
"Ngăn lại nàng!"
"Đáng chết!"
Ảnh phàm học viện người cùng sau lại lên những người này đều sôi nổi phát ra chửi bậy thanh, kia tư thế như là muốn ăn thịt người, mà kia đầu nham quái lại không có bất luận cái gì động tác, thậm chí lại biến trở về tới rồi một khối nham thạch bộ dáng.
Mai Lâm nhìn tình cảm quần chúng ồn ào Vu sư nhóm, trên mặt lộ ra vài phần đắc ý tươi cười...... Hổ khẩu đoạt thực cảm giác thật sự thực sảng!
Bất quá nàng không dám nhiều làm trì hoãn, nhanh chóng lấy ra tinh bàn, đem tinh thần lực đưa vào trong đó...... Một mảnh nhu hòa quang hoa nhanh chóng đem Mai Lâm thân hình bao phủ lên, giây lát gian quang hoa tan đi, Mai Lâm thân hình cũng đồng thời biến mất.
Người đâu?
Mọi người hai mặt nhìn nhau, mỗi người trên mặt đều lộ ra rõ ràng thất bại cảm.
"Tra! Cho ta tra ra nàng là cái nào học viện!"
Sherlock đôi mắt trở nên một mảnh huyết hồng, thân thể bởi vì phẫn nộ mà hơi hơi phát run: "Ta phải biết rằng thân phận của nàng, ta muốn cho nàng vạn kiếp bất phục!"
********
Tinh bàn, là Mai Lâm tự luyện truyền tống Vu Khí. Đây là một kiện hành trình ngắn truyền tống Vu Khí, truyền tống khoảng cách cũng liền ở hơn mười dặm trong phạm vi. Đương nhiên, có thể nhiều lần truyền tống, chỉ cần tinh thần lực có thể chống đỡ liền không thành vấn đề.
Mai Lâm ở hiện thân phía trước, liền đã đem truyền tống tọa độ định hảo, nàng truyền tống điểm cũng bất quá là khoảng cách cột sáng 1000 mét tả hữu địa phương, ở rừng cây, đồi núi che lấp hạ, những người đó căn bản nhìn không tới nàng.
Phía sau còn truyền đến ẩn ẩn ầm ĩ thanh, bất quá Mai Lâm cũng không để ý, nàng lấy ra một khối bạch u linh, đem phong ấn tại bên trong cốt mã phóng xuất ra tới. Tuy rằng gia hỏa này diện mạo làm cho người ta sợ hãi, nhưng đi lên kỳ thật là thập phần nhẹ nhàng vững vàng.
Ở cưỡi ngựa lên đường đồng thời, Mai Lâm đem kia chỉ hộp mở ra...... Bên trong là một kiện phi thường xinh đẹp trang sức.
Một cái có mười hai viên đá quý hạng trụy vòng cổ nằm ở hộp, trang sức mặt ngoài tản ra vầng sáng, phỉ thúy đá quý tinh oánh dịch thấu, nhìn qua tựa như trong suốt giống nhau...... Này bộ trang sức, liền tính không phải Vu Khí, cũng giá trị xa xỉ.
Bất quá Mai Lâm nhất dám hứng thú vẫn là trong đó luyện kim pháp trận...... Một cung có mười hai trọng vòng bảo hộ chặt chẽ kết hợp ở bên nhau, quan trọng nhất chính là, mỗi viên vòng cổ đều có tự động súc năng năng lực, nếu lực công kích không phải siêu cường nói, chỉ sợ ở đục lỗ thứ mười hai tầng vòng bảo hộ lúc sau, tân vòng bảo hộ liền sẽ lại lần nữa sinh thành.
Thiên sứ chi mười hai chương nhạc!
Tên này rất có vài phần ý thơ, hơn nữa phòng hộ hiệu quả thập phần cường đại, Mai Lâm không chút do dự mà đem nó hệ ở tuyết trắng trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai Lâm Truyền Kỳ unfull
General FictionMai Lâm truyền kỳ Tác giả: Tằng Kinh Đích Thanh Liễu Converter: Chihiro & idflower Link: http://wikidich.com/truyen/mai-lam-truyen-ky-WNOvAe8h7BWl76Kd Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Huyền huyễn , Tu chân Văn án: Có được tốt nh...