Chương 577 đoạn thứ
"Sóng ngươi, chuyện tới hiện giờ, sinh khí cũng không có gì ý nghĩa." Một cái tóc trắng xoá, hình như tiều tụy lão Vu sư nói, hắn là hoắc phu mạn gia tộc đại trưởng lão, bất quá tuy rằng tấn vì tứ cấp Vu sư, nhưng dài dòng năm tháng đã tiêu hao hắn đại bộ phận sinh mệnh tiềm lực, phỏng chừng đã không có khả năng lại có sở tấn chức, trừ phi có thể tìm được làm hắn kéo dài thọ mệnh dược tề.
Nhưng là, kéo dài thọ mệnh dược tề, ở viễn cổ trong truyền thừa đều là ẩn mật cực kỳ, mà hiện giờ rất nhiều dược tề đều đã thất truyền, duyên thọ dược tề phối phương ít nhất ở gần vạn năm tới, chưa bao giờ xuất hiện quá. Cho nên hắn đã không ôm cái gì hy vọng.
"Trước mắt, đều an tĩnh lại, đừng tức giận." Nhị trưởng lão cũng lên tiếng nói, "Đệ nhất, chúng ta cần thiết mau chóng tại gia tộc đệ tử trung, bồi dưỡng ra một cái cùng khoa kéo mỗ tương đương thiên tài, lúc này đây, cho dù là thu dưỡng...... Chỉ cần thiên phú cũng đủ đều có thể, nếu không chờ chúng ta hai người sau khi chết, gia tộc thương đoan chiến lực theo không kịp, thế tất sẽ tao tới tai họa bất ngờ."
Hắn thần sắc thập phần nghiêm túc.
Lúc này đây tổn thất vài tên hậu bối, tại gia tộc giữa đều là trước số thiên phú thật tốt đệ tử, trong đó khoa kéo mỗ nếu bồi dưỡng hảo, trăm năm nội tấn giai tứ cấp Vu sư vẫn là khả năng...... Nhưng hiện tại hết thảy hưu đề, sở hữu sự tình đều phải từ đầu lại đến. Mà làm gia tộc dẫn đầu người, sóng ngươi tuyệt đối không thể mất đi một tấc vuông.
Sóng ngươi miễn cưỡng bình tĩnh xuống dưới: "Là, hai vị trưởng lão, là ta thất thố, bất quá, ta nhi tử thù, không thể không báo!"
"Nàng tuy rằng là đệ nhất danh, nhưng ai có thể cam đoan, từ đầu đến cuối đều là đệ nhất danh, lại hoặc là kế tiếp liền ngã ra trăm tên ở ngoài."
"Vương thất bên kia cũng bất quá là tạm thời bảo tồn nàng tư liệu, hết thảy đều chỉ là đãi định."
Nhị trưởng lão âm ngoan cười nói: "Ai nói không động thủ báo thù? Giết ta tôn nhi, tự nhiên muốn cho hắn trả giá đại giới. Nhưng là, chúng ta hoắc phu mạn gia tộc không thể ra tay, cho dù là hoắc phu mạn gia tộc hạ nhân, đều không thể động thủ, bằng không một khi bị phát hiện nói, toàn bộ gia tộc đều phải đi theo xong đời."
"Thì tính sao báo thù?" Sóng ngươi khó hiểu hỏi.
"Đoạn thứ!" Nhị trưởng lão từng câu từng chữ mà nói.
Sóng ngươi trước mắt cũng là sáng ngời: "Không sai, đoạn thứ, loại chuyện này, chỉ cần đưa tiền, đoạn thứ liền truyền kỳ Vu sư đều dám đi ám sát, huống chi một cái nho nhỏ nhị cấp Vu sư, bất quá giá cả khả năng có chút quý."
Đoạn thứ, là Vu sư thế giới lớn nhất một cái ám sát tổ chức, nghe nói sau lưng có truyền kỳ Vu sư duy trì, thật giả không biết, nhưng cái này tổ chức ở Vu sư thế giới hoành hành mấy chục vạn năm lâu, nhiều lần kinh đả kích, vẫn như cũ chưa từng huỷ diệt, có thể nghĩ, nó sau lưng thực lực tuyệt đối không giống bình thường.
"Ta đây liền qua đi, cứ như vậy, vương thất liền không có biện pháp giận chó đánh mèo."
Sóng ngươi cấp khó dằn nổi.
......
Đoạn thứ, cơ hồ ở mỗi một cái đại đảo nhỏ hoặc là thành thị đều có phần bộ, đã hứng lấy người thường mua bán, cũng hứng lấy chuyên đối Vu sư hoặc là quý tộc giai tầng sinh ý. Tuy rằng khắp nơi thế lực thực không ủng hộ như vậy sát thủ tổ chức tồn tại, nhưng dần dần, bọn họ phát hiện, có một chút sự tình giao cho đoạn đâm tới xử lý, tỉnh rất nhiều phiền toái, vì thế cũng thành thói quen...... Quan trọng nhất chính là, mấy chục vạn năm, rất nhiều quốc gia hoặc là Vu sư tổ chức đều đã từng đem này huỷ diệt. Nhưng là, mặc dù là quốc gia hoặc là những cái đó Vu sư tổ chức biến mất trong lịch sử sông dài trung, nhưng đoạn thứ giống như ngôi sao chi hỏa, một khi được đến cơ duyên, liền trình lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế, dần dà, các thế lực cũng liền làm lơ nó tồn tại.
Bố liệt tháp tư trên đảo, cũng có đoạn thứ tổ chức phân bộ, bất quá người thường không có chuyên gia dẫn dắt là rất khó tìm đến, bởi vì nó là xen vào bóng ma vị diện cùng vật chất vị diện chi gian vị trí, người bình thường tiến còn không thể nào vào được.
"Thỉnh." Một cái gã sai vặt, xem xét một chút sóng ngươi thân phận, rồi sau đó đem hắn dẫn lên lầu.
"Xử lý việc vặt vãnh, đi bên trái, ám sát, đi bên phải." Tôi tớ giới thiệu nói.
Việc vặt vãnh bao gồm rất nhiều, cướp bóc, trộm đạo, đều thuộc về việc vặt vãnh phạm vi.
Sóng ngươi cũng là lần đầu tiên đi vào nơi này, trước mắt một mảnh mơ hồ, ở chỗ này, nguyên tố khác đều phảng phất biến mất, chỉ có vô tận bóng ma...... Cũng may còn có thể đủ nhìn đến thang lầu.
Hắn trực tiếp đi hướng bên phải...... Bóng ma trong lâu, không có bất luận cái gì bóng người, tựa hồ liền hắn một khách quen, kỳ thật là sử dụng không gian chi thuật, như vậy tuyệt đối có thể phòng ngừa thân phận tiết lộ.
"Ám sát đối tượng, là ba cấp dưới, thỉnh thượng lầu hai."
"Ba cấp đến ngũ cấp cấp, thỉnh thượng lầu ba."
"Ngũ cấp trở lên, thỉnh thượng lầu bốn."
Nghe đối phương giới thiệu, sóng ngươi trong lòng trừu động một chút, nhưng hắn mặt ngoài lại là bất động thanh sắc, "Đi lầu hai."
Tôi tớ đem sóng ngươi dẫn tới lầu hai lúc sau, liền trực tiếp biến mất.
Toàn bộ lầu hai, chỉ có một tiếp đãi đài, tiếp đãi đài mặt sau, ngồi một vị nữ học đồ, tuy rằng thấy không rõ nàng khuôn mặt, nhưng từ này trên người phát ra hơi thở, có thể phán định thực lực của nàng.
"Ám sát tên họ, cấp bậc, cụ thể tin tức."
Sóng ngươi nuốt nuốt nước miếng, nói: "Mai Lâm, lần này vạn khả tranh lưu hoạt động đệ nhất danh...... Ách, là tạm thời.."
"Mai Lâm...... Chờ......" Nữ tử bàn tay một phen, tức khắc trong tay liền xuất hiện một cái thẻ bài, nàng nhìn thoáng qua, trên mặt không có lộ ra chút nào biểu tình.
"Mười vạn Ma Thạch."
"Mười vạn? Ma Thạch? Ngươi đây là cướp bóc!" Mai Lâm lập tức đứng lên, trên mặt tràn ngập khiếp sợ, "Một cái kẻ hèn nhị cấp Vu sư, thế nhưng muốn mười vạn? Ta nghe nói thông thường giá bất quá là một vạn Ma Thạch mà thôi, các ngươi rõ ràng là lừa bịp tống tiền!"
Không trách sóng ngươi như thế kích động, thật sự là, đây là Ma Thạch, mà không phải thế tục đồng vàng.
Một vạn Ma Thạch, đã làm cho bọn họ gia tộc thương gân động cốt, mười vạn, chẳng sợ đem gia tộc đóng gói bán đi, đều thấu không đồng đều!
"Chúng ta đoạn đâm ra giới, luôn luôn hợp lý, nếu phó không dậy nổi, thỉnh rời đi." Nữ tử nhàn nhạt nói, mà ở nàng trong tay mộc bài thượng có thứ nhất tin tức, Mai Lâm không lâu trước đây chém giết quá một người yêu Vu sư, và dưới trướng cảm nhiễm thể.
Trừ lần đó ra, còn có Mai Lâm tuổi tác tu luyện thời gian, cùng với từ tiềm lực phương diện đánh giá...... Cứ như vậy, ám sát giá cả tự nhiên liền cao.
Sóng ngươi hít sâu một hơi, hắn sắc mặt dị thường khó coi, chính mình nhi tử cùng nữ nhi tuyệt đối không thể bạch bạch tử vong, nhưng này giá cả, chỉ sợ ám sát một vị ngũ cấp Vu sư, đều đã vậy là đủ rồi, gia tộc liền tính là táng gia bại sản đều thấu không đủ tiền tài.
"Ta yêu cầu biết nguyên nhân." Sóng ngươi vẫn như cũ chưa từ bỏ ý định.
Nữ tử nhàn nhạt nói: "Này liền yêu cầu ngươi mua tình báo, một cái tình báo, năm ngàn Ma Thạch."
Năm ngàn?!
Liền một cái tình báo, đều tới năm ngàn?!
Sóng ngươi đương trường ngốc tại tại chỗ, hắn thật sự không nghĩ tới, liền ám sát một người đều như thế khó khăn, hơn nữa này còn chỉ là một cái nhị cấp Vu sư mà thôi, một khi tấn giai ba cấp Vu sư, chỉ sợ muốn càng thêm phiền toái.
"Ta nhi tử cứ như vậy bạch bạch chết đi sao?" Sóng ngươi lòng có không cam lòng.
"Không được." Hắn khẽ cắn môi, nói, "Có thể hay không dùng bảo vật đổi, ta nơi này, có một kiện thông linh Vu Khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai Lâm Truyền Kỳ unfull
General FictionMai Lâm truyền kỳ Tác giả: Tằng Kinh Đích Thanh Liễu Converter: Chihiro & idflower Link: http://wikidich.com/truyen/mai-lam-truyen-ky-WNOvAe8h7BWl76Kd Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Huyền huyễn , Tu chân Văn án: Có được tốt nh...