Chapter 1: Gặp Gỡ

253 12 12
                                    

- Reng .. reng..reng !!!

Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng trong phòng. Trên giường, một chàng trai thanh lịch, điềm đạm bỗng tỉnh giấc. Sống mũi cao đầy, nước da trắng nõn nà thoạt nhìn thì ai cũng có thể cảm được cậu ta hẳn là quý tử của một gia đình giàu kết xù. Gương mặt đẹp góc cạnh vẫn còn ngái ngủ của hắn được ánh sáng ban mai len lỏi qua ô cửa sổ bằng thủy tinh cao cấp khẽ vương lại khiến hắn ta đẹp hút hồn. Và.. hắn ta không ai khác chính là quý tử nhà họ "Đinh" Đinh Thế Phong. Thường được Hạ Hàn- mẹ hắn gọi là K.A.Y !

Kay tỉnh dậy, với lấy chiếc iphone 7s plus màu đen đặt trên cái bàn gỗ được làm từ gỗ đen Châu Phi nhập khẩu mắc mỏ để tắt đi sự ồn ào mà hắn ta ghét nhất.

6:30 AM , mọi người làm trong ngôi biệt thự bận rộn chuẩn bị bữa sáng cho hắn, tức là " Cậu Chủ ". Hôm nay, bếp trưởng đã chuẩn bị món Spaghetti hạng sang cho hắn đúng như lời dặn dò của phu nhân. Tất thảy mọi thứ đều "quá" lên so với mọi ngày, chắc có lẽ do hôm nay là ngày đầu tiên tựu trường của Kay.

- Cốc.. cốc.. cốc!!!
- Thưa cậu chủ đã đến giờ - lão quản gia nhẹ nhàng nhắc nhở
- Tôi ra ngay - tiếng nói điềm đạm đủ vang ra khỏi phòng của hắn cất lên.

Vệ sinh và thay đồ xong xuôi, hắn mở cửa phòng đi xuống cầu thang và ăn bữa ăn hạng sang trong chiếc áo thun trắng nhẹ nhàng của nhà thiết kế nổi tiếng JOSEP FONT cùng chiếc quần Jeans đen bó sát đôi chân thẳng nuột đầy nam tính đủ nói lên sự giản dị của hắn nhưng vẻ điển trai và phong độ thì không mất đi đâu được.

Ăn xong, hắn lục lọi gì đó trong túi và tìm thấy sợi dậy chuyền bạch kim được điêu khắc kĩ lưỡng chữ HLYTP(*) Mất cả 15 phút hắn mới xách balo lên và tiến ra sảnh lớn. Chiếc xe hơi màu đen hiệu Ferrari đắt giá cũng nhanh chóng xuất hiện. Tài xế bước xuống mở cửa cẩn thận và đưa hắn đến trường theo lời căn dặn của quản gia.

(*)Hạ Lâm Yêu Thế Phong.

Trên xe ,15 phút nữa trôi qua trong sự nhạt nhẽo khiến hắn chán chường cuối cùng cũng kết thúc. Ngôi trường THPT hiện đại dành cho giới thượng lưu với mức học phí cao ngất ngưởng 523 triệu/ 1 năm "TH School" đã xuất hiện. Vẻ ngoài sang chảnh cùng tiếng tăm của ngôi trường khiến ai cũng phải ngộp thở vài giây. Và hắn bước xuống xe đi thẳng một mạnh vào khuôn viên trường không một cái quay đầu lại nhưng vẫn thấy được những buớc đi vội vã vì bị muộn học của hắn ta.

- " choang!"
Bỗng một cú va chạm mạnh khiến hắn quay cuồng trong giây lát hồi lâu. Chưa kịp định hình lại thì đâu đó dưới chân hắn đã ai đó cặm cụi lượm nhặt những món đồ.


THANH XUÂN VỘI VÃ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ