💦 Đoản 2 💦

4.2K 133 5
                                    

___________________________________
cô Hàn Thiên Anh 18t vì gia đình ép lấy anh Lãnh Phong cô cũng chấp nhận 1 năm nay anh không động đến cô hơn nữa đêm tân hôn anh còn không về. Anh rất lạnh lùng nhưng không hiểu vì sao cô trong thời gian cô sống với anh cô đã đem lòng yêu anh dù biết anh không yêu mình .
Hôm nay là kỉ niệm này cưới 1 năm của cô và anh cô đã làm cơm chờ anh về nhưng... khi anh về biên cạnh anh là 1 người phụ nữ cô lúc đó đứng chết chân ngẩn người .
cô ấy ( chỉ vào cô và nói ) ; đây là ai vậy anh
anh nhàn nhạt trả lời : osin nhà anh
cô lúc này trái tim như vỡ vụn .
( anh nói cô là osin ) trong đầu cô cứ vang vẳng câu nói đấy
nói xong anh không nhìn đến cô dẫn người phụ nữ khi lên phòng của bọn họ và sắp cho cô 1 căn phòng bên căn phòng bụi bẩn cô cũng chấp nhận vì cô biết anh không yêu cô . nhưng lúc anh đi làm người phụ nữ đó luôn bắt nạt chửi rủa cô . cô cũng chấp nhận hết vì sao ư vì cô đã yêu anh quá nhiều .
Lúc này cô đang nấu cơm đột nhiên cô ta đi vào và nói giọng giả tạo
Cô ta ; để chị bê cho nhé
lúc cô bê bát canh chị ta giật lại và ..... bát canh rới xuống nước canh nóng đổ và tay cô còn chị ta chỉ bị 1 xíu và nghe thấy tiếng động anh đi vào chị ta lại khóc òa lên
chị ta ; Phong em chỉ giúp em ý bên canh ra mà em ý hắt bát canh vào người em
Anh đẩy cô ngã trên sàn nhưng mảnh thủy tinh từ cái bát đâm vào da thịt cô... và đưa chị ta đi băng bó cô vẫn ngồi đó mặc vết thương đau dát anh sau khi băng bó cho chị ta . anh nhẫn tâm vứt đồ  đạc và 1 sắp tiền đuổi cô ra ngoài.
Cô đi trên con đuường máu từ người vẫn chảy ra và trời bắt đầu mưa cô nghĩ ông trời đang khóc thay cô hay sao.
________________________CÒN ~~___________________
#Pi haizzz ai hóng phần 2 không

?Đoản ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ