Tên fic: Bà Xã Ác Ma
Tác giả: Xuxu_renly95 (gọi là xuxu được oy' ^O^ )
Thể loại: tình cảm, lãng mạn, bi kịch,…
Dành cho: K+
Tình trạng: đang hoàn thành
Cảnh báo: sẽ có những đoạn hot, nhưng yên tâm nếu các bạn nào dị ứng xuxu sẽ tô trắng đoạn đó. Yên tâm nhé!
Giới thiệu nhân vật:
1/ Châu Linh Linh ( 18t, một người con gái xinh đẹp, tài giỏi, hoàn hảo nhưng bất hạnh, lúc nào cũng hờ hững với tất cả mọi người, song nhưng cũng có đôi lúc yếu lòng…)
2/ Vương Minh Hoàng ( 19t, một chàng trai có vẻ ngoài hào nhoáng, đào hoa, tính tình nóng nảy, hiếu thắng …)
3/ Vương Đan Đan ( 18t, em gái kết nghĩa của Minh Hoàng, là một người yếu đuối, đáng yêu, lương thiện lại thêm phần xinh đẹp rạng ngời …)
4/ Đường Uyển Nhu ( 18t, là cô gái hoàn hảo không kém nó, tính tình hòa nhã, thân thiện, … )
5/ Vũ Gia Bảo ( 19t, bạn thân của Minh Hoàng, đẹp trai, vui tính, …)
6/ Vũ Gia Kỳ ( 19t, em trai Gia Bảo, đẹp trai, lạnh lùng, cũng là bạn thân Minh Hoàng, rất quan tâm Linh Linh …)
Giới thiệu truyện:
(truyện này là mình tự sáng tác, ý tưởng nhất thời thoáng qua nên muốn viết ra cho mọi người cùng đọc, có lẽ là mô típ cũ nhưng trong truyện này mình sẽ thêm vào những tình tiết bất ngờ và gay cấn để thêm phần sáng tạo, cũng như không bị trùng lập vs những truyện khác. Tham gia 4rum cũng đã lâu nay mình mới toàn tâm toàn ý viết một cốt truyện mong mọi người ủng hộ, mình có đọc qua một số truyện như: Bà xã bất đắc dĩ, cô vợ nhí đáng yêu…và còn có một vài truyện nữa nhưng tg toàn bỏ fic hk à! Nay tớ xin viết truyện này và sẽ hoàn thành đến cuối cùng vì đây là đứa con tinh thần đầu tiên của mình mong mọi người thật sự ủng hộ mình ^^)
----------------------------
Tình yêu…Thù hận…ân oán
Liệu họ có thể từ bỏ mọi hận thù mà đến vs nhau không?
Hạnh phúc – một thứ quá xa vời với nó!
Rũ bỏ tất cả vì anh?
Gánh nặng … bí mật mang theo xuống mồ có phải là kết thúc hay chỉ là khơi dậy lên một cái ân oán mới! Tìm ra sự thật?
Nhất quyết phải để những kẻ sát nhân trả một cái giá thật đắt! Rất đắt!
Hay…
Tha thứ, bỏ qua tất cả! Làm lại một con người mới!
Đôi khi thù hận có thể khiến cho một người yếu đuối, trong sáng trở thành một ác quỷ khát máu! Khiến họ trở nên ích kỷ vả thủ đoạn…
Nhấn chìm ý thức, nhân tính của một con người.
Cả người thân của mình cũng làm tổn thương, làm cho 2 người yêu nhau trở nên đối nghịch, có thể mãi mãi ở hai thế giới khác nhau….CHAP 1:
Trong giới làm ăn trên thương trường, không ai mà không biết đến hai tập đoàn nổi tiếng lúc bấy giờ Tập đoàn chuyên thiết kế các kiểu nhà cao ốc Vương thị và tập đoàn xe hơi Vũ gia nổi tiếng khắp TW, đứng đầu tập đoàn Vương thị là cậu con trai độc nhất vô nhị Vương Minh Hoàng, một mẫu người đàn ông lý tưởng của các cô gái với vẻ ngoài đẹp trai, phong lưu, hào nhoáng, từ nhỏ nổi tiếng thông minh, có vẻ như công việc làm ăn ở Vương Thị luôn phát triển thuận lợi bởi trên có vị sếp tài giỏi như vậy!
Bên cạnh đó, Vũ Gia vẫn nguyên giữ vị chủ tịch đứng đầu là ông Vũ Gia Minh, một cựu doanh nhân thành đạt lúc bấy giờ, lúc trẻ ông nổi tiếng đào hoa nên việc kế thừa gặp một số khó khăn do con của ông quá nhiều. Hiện ông đang chung sống cùng bà Bạch Tố Hồng và cũng có hai người con, một người con trai và một người con gái. Con gái ông – Vũ Đan Đan cách đây 13 năm bị thất lạc, không biết duyên số ra sau mà được Vương Thị nhận làm con gái nuôi, trong một lần đi dự tiệc mừng tại biệt thự Vương Thị ông mới xúc động mà nhìn nhận lại người con gái thất lạc của mình…Anh ruột của Vũ Đan Đan là Vũ Gia Bảo, được thừa hưởng sự tài hoa và tuấn tú của bố nên được ông lấy làm tự hào mà hết mực yêu thương. Vũ Gia Kỳ là người con trai của vợ trước của ông, nếu nói Gia Bảo tài giỏi, tuấn tú bao nhiêu thì Gia Kỳ lại càng hơn hẳn, nhưng ngược lại Gia Kỳ cực kỳ ít nói, tính tình trầm lặng đến đáng sợ, dù không thương Gia Kỳ bằng Gia Bảo nhưng ông Vũ Gia Minh cũng phải không thể không công nhận Gia Kỳ, mà càng công nhận thì ông lại càng phân vân, ngôi vị chủ tịch thì có một nhưng người thừa kế lại có hai, không biết chon người nào, Vũ Gia Minh là một kẻ thâm sâu luôn đặt đại cuộc làm trọng, nên trong dự định của ông hẳn là đã có cách giải quyết…
Có lẽ cuộc sống của gia đình họ Vũ sớm yên ổn, tốt lành nhưng không ngờ từ đâu lại xuất hiện thêm một người con gái, tự nhận là con gái ruột của ông Châu Linh Linh, đối với một con cáo như Vũ Gia Minh thì làm sao có thể để yên chuyện này nhưng ông đành phải chấp nhận bởi kết quả xét nghiệm AND và gương mặt sắc xảo rất có nét gì đó giống với người vợ quá khố của ông. 10 năm trước, không hiểu lý do vì sao mà Linh Linh đột ngột biến mất một cách không căn cứ, cô luôn được một người lạ mặt dạy dỗ, nuôi nấn đến khi cô 15 tuổi rồi bảo lãnh cô ra nước ngoài du học… Tính tình của Châu Linh Linh bí ẩn, lạnh lẽo, không quan tâm đến ai, ngay cả ông – Vũ Gia Minh cũng không hiểu nổi đứa con gái của ông đang nghĩ gì. Mấy năm sống cùng ông, trừ những việc hợp mặt gia đình Linh Linh dường như không mở miệng nói chuyện lấy một lời, bình thản đến nổi khiến cho người ta có cảm giác sợ hãi. Vũ Gia Minh không những không trách mà còn âm thầm khen ngợi năng lực của Linh Linh, thân là con gái nhưng sự hiểu biết và tài giỏi của Linh Linh không những thua kém mà có mặt hơn hẳn hai người con trai của ông…
Những tưởng cuộc sống vốn bình yên thêm một lần nữa, nhưng không, đột nhiên Vương Thị muốn kết thông gia với họ Vũ, hai ông vua trên thương trường liên kết với nhau lại, có gì là không tốt đẹp! Không có gì là phản đối nếu như Vũ Gia Minh lại đưa ra quyết định chọn Châu Linh Linh làm dâu nhà họ Vương. Kể cũng lạ chuyện quan trọng như vậy mà đối với Châu Linh Linh như một sớm một chiều, cô không chút bận tâm, khi nghe quyết định của ông Châu Linh Linh không nói gì, không tán thành cũng không phản đối, chỉ lẳng lặng lắng nghe, rồi gật đầu thay lời đồng ý! Hơn ai hết, không ai hiểu thấu giả tâm của Vũ Gia Minh, ông biết rất rõ, tuy là băng giá, bí ẩn nhưng Châu Linh Linh rất có năng lực, cô giống ông lúc trẻ, nếu như để cô làm dâu nhà họ Vương, Vũ gia của ông càng có lợi, Vũ gia dưới sự giúp đỡ của Linh Linh liên kết với Vương Thị của Vương Minh Hoàng thì sẽ sớm thống lĩnh Thị trường Thế giới…
Ngồi trên chiếc ghế gần bàn trang điểm, gương mặt xinh đẹp đến hoàn hảo của Linh Linh càng chói sáng hơn dưới sự trang điểm của những nhà thiết kế nỗi tiếng, tóc cô được búi cao một cái cầu kỳ, chiếc váy trắng tinh khôi mà chính Vũ Gia Minh đã sắp xếp tặng cô trong ngày trọng này này – ngày mà cô kết hôn cùng Vương Minh Hoàng. Không có người con gái nào giống như cô có thể bình tĩnh như vậy, không bộc lộ một chút cảm xúc nào, trông cô cứ như một con búp bê bằng thủy tinh trong suốt…
“Cạch”
_Thưa cô! Lão gia gọi cô xuống! Đến giờ rồi ạ!_ một cô hầu mở cửa rồi nhỏ nhẹ gọi Linh Linh, sống với Linh Linh lâu như vậy nhưng hầu như những người trong Vũ gia vẫn rất ngại khi tiếp xúc với cô, ở cô họ cảm thấy có một cái gì đó rất huyền bí và…nguy hiểm.
Linh Linh vẫn không nói gì, lẳng lặng đứng lên rồi theo sự chỉ dẫn của cô hầu gái mà bước xuống phòng khách, nơi ông Vũ Gia Minh đang ngồi. Thấy Linh Linh từ xa tiến lại gần trong bộ váy mà ông chính tay lựa chọn, ông hài lòng gật đầu. Bên cạnh là bà Bạch Tố Hồng trong trang phục sang trọng, ánh mắt sắc xảo, ngồi bên cạnh bà là Vũ Đan Đan với vẻ mặt buồn rười rượi, ánh mắt đau thương…
_Lão gia, phu nhân đã đến giờ rồi chúng ta nhanh chóng đi thôi!_ quản gia Lâm hối hả bước vào trong thông báo, ngay lập tức mọi người đứng dậy tiếng ra phía cửa liền trông thấy một dãy xe du lịch đời mới đang chờ sẵn.
-------------------------
…
_Châu Linh Linh, con có đồng ý nguyện làm vợ của Vương Minh Hoàng, trọn đời trọn kiếp yêu thương, đồng cam cộng khổ với chồng hay không?_ vị linh mục lặp lại lần thứ hai, khi trông thấy cô dâu cứ thẩn thờ, gương mặt bình thản kỳ bí.
Hầu hết những vị khách mời đều là những thương nhân trong giới kinh doanh , họ bắt đầu ồn ào bàn tán. Linh Linh quay người xuống phía dưới, quét mắt khắp một lượt, Linh Linh nhìn vào Gia Kỳ, chỉ thấy anh gật đầu như một ý tứ gì đó rồi cô bỗng lên tiếng dõng dạt, phá tan sự hỗn loạn của tất cả mọi người.
_Tôi đồng ý_ thời khắc cô nói lên ba từ “tôi đồng ý” không biết có bao nhiêu người thở phào nhẹ nhõm, những tràn pháo tay liên tục vang lên khi vị linh mục tuyên bố hai người chính thức là vợ chồng, nước mắt của Đan Đan nãy giờ kìm chế cũng trực trào tuông rơi, mỗi người mỗi suy nghĩ…
Đối với bất kỳ cô dâu nào mà không vui ngay trong ngày quang trọng nhất đời người con gái của mình, nhưng riêng Linh Linh cô không thấy vậy, cô bình thản nhưng có ai hiểu thấu được lòng cô, trong cô có một nỗi niềm gì đó mà ngay chính cô cũng bất lực không thể nói ra, nó khiến cô cảm thấy khó chịu và xen lẫn một tý kiên quyết.
-------------------------
Ngay đêm tân hôn của cô, mọi thứ vẫn tĩnh mịch, không có gì gọi là lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ, Linh Linh ngồi trên chiếc giường rộng trãi bằng ga trắng muốt, phía trên còn rãi thêm một tý cánh hoa hồng, bức ảnh cưới được phóng to treo giữa chiếm trung tâm của căn phòng rộng lớn.
“Reng reng…”
Tiếng chuông chiếc điện thoại vang lên làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Linh Linh, cô với tay lấy chiếc điện thoại để gần bàn trang điểm, nhìn vào màn hình chân mày cô khẽ nhíu lại.
“Châu Linh Linh nghe!” có lẽ như chuyện này xảy ra quá thường xuyên nên Linh Linh không mấy bận tâm khi số điện thoại của người này cô không hề biết.
“ Ổn chứ?” giọng nói của người lạ cất lên
“Vâng” Linh Linh chẳng những không sợ hãi mà còn bình tĩnh trả lời
“…giữ gìn sức khỏe!” chần chừ một chút, người lạ mặt đó lại lên tiếng, khi câu nói cuối cùng vừa dứt thì nhanh chóng cúp máy không để Linh Linh nói thêm gì nữa, ấy thế nhưng khóe môi Linh Linh hiện lên một nụ cười hiền lành hiếm hoi.
“Cạch”
Tiếng cửa phòng đột ngột mở ra một lần nữa làm Linh Linh không kịp thu hồi nụ cười vô ý đó. Vừa bước vào phòng Vương Minh Hoàng liền bắt gặp nụ cười của Linh Linh làm ngây ngốc cả người, một phút sau, lấy lại bình tĩnh, Minh Hoàng mỉm cười khẩy rồi bước vào phòng tắm.
Ngay cả Linh Linh cũng bất ngờ khi Minh Hoàng vừa bước vào, từ lúc làm lễ ở nhà thờ, cô không thể chú ý đến Minh Hoàng, ngay cả mặt mũi của chú rễ ra sau cô cũng chỉ qua loa không nhớ rõ, nhưng khi nãy thấy hắn, trông cũng không tệ khi được gắn cái mác danh chồng cô.
Một lát sau, Minh Hoàng bước ra chỉ duy nhất với chiếc khăn tắm quấn ngang hông, mái tóc bồng bềnh ướt sũng nước đang từng giọt tý tách rơi xuống khuôn mặt hoàn hảo kia, ánh mắt của Minh Hoàng nhìn Linh Linh thâm sâu, Linh Linh ngồi đọc lại sổ sách, tự nhiên cảm nhận có người nhìn mình thì bất giác ngước lên, trông thấy Minh Hoàng, nếu như là người con gái khác chắc đã xấu hổ, đỏ mặt tía tai nhưng đã là Linh Linh thì không những không có chuyện đó mà ngược lại mặt cô vẫn trơ ra nhìn Minh Hoàng, vài phút sau khi lấy lại tinh thần, Linh Linh tiếp tục cúi xuống đọc sách tiếp, không quan tâm đến anh nữa. Nóng mũi với hành động của Linh Linh, Minh Hoàng trực tiếp bước lại gần cô, nhẹ nhàng gấp quyển sách của Linh Linh lại, môi Minh Hoàng nhếch lên tạo thành hình vòng cung.
_Bà xã, chúng ta nên nghĩ ngơi sớm thôi!_ Minh Hoàng nhẹ giọng, ân cần nhìn biểu hiện của Linh Linh, thâm tâm anh nghĩ phải trêu đùa cô vợ lạnh lùng này mới được! Linh Linh cũng không phản ứng khi tay của anh đang ở trên vai cô mà xoa nhẹ, ánh mắt Linh Linh sắt lại, hai tay khoanh trước ngực như chờ anh diễn trò cho cô xem.
Minh Hoàng thoáng nhíu mày nhìn Linh Linh, cô có phải là gỗ đá hay không mà không bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp này của anh, thấy Linh Linh không đả động gì anh càng làm tới, vật cô ngã ra giường, anh không tin Linh Linh còn có thể im lặng. Tay anh vẫn xoa nhẹ vai cô, môi hôn cổ và vai cô
_Thôi ngay cái trò hề lố bịch này lại đi!_ Linh Linh bất ngờ lên tiếng làm Minh Hoàng thoáng giật mình, làm sao cô có thể đọc được suy nghĩ của anh cơ chứ! Như bị bất quả tan, Minh Hoàng lộn một vòng qua chỗ trống bên cạnh, quay lưng về phía cô, nhắm mắt. Linh Linh cũng xem như không có chuyện gì, chỉnh sữa quần áo rồi vào chỗ, khép hờ mắt lại.