BÀ XÃ ÁC MA chap 6-10

1.8K 3 0
                                    

CHAP 6:

Bước ra xe trong bộ đồng phục tươm tất, chuẩn bị đi học. Vì chuyện lúc sáng, Linh Linh không thể nào nở nụ cười thật sự được, chỉ gượng gạo, qua loa với những câu hỏi của Minh Hoàng, còn Minh Hoàng, anh biết vợ mình có chuyện nhưng cứ vờ như không biết bởi anh hiểu rõ tính tình của cô, một khi cô không muốn nói thì cho dù giết cô đi chăng nữa cô cũng không mở miệng, nhưng Minh Hoàng vẫn giữ thái độ bình thường, ôn hòa và nhỏ nhẹ. Có lẽ trong mắt anh giờ đây, cuộc sống toàn màu hồng, thật hạnh phúc khi tìm được người thật lòng yêu mình, nhưng anh có biết đâu, anh càng thấy hạnh phúc thì Linh Linh càng đau lòng và khốn khổ, nước mắt vốn dĩ không trào ra ngoài mà nó chảy ngược vào tim. Cay cay...mặn chát!

Biết rất rõ là Đan Đan yêu mình, nhưng bản thân anh lại không thể nào đáp trả khi trái tim đã chất chứa quá nhiều hình ảnh của Linh Linh. Ngoài hai từ “Xin lỗi” ra, anh thật sự không biết nói gì để cô em gái bé nhỏ này không tổn thương, không đau lòng … Đã lắm lúc anh cứ ngỡ rằng bản thân mình thật sự yêu Đan Đan, nguyện ý dành trọn cả cuộc đời này để bảo vệ cho cô ấy, nhưng kể từ khi Linh Linh xuất hiện, trái tim anh cũng bắt đầu thay đổi, nó không nghe theo lời chủ nhân nữa, hình ảnh của Đan Đan trong tim anh dần phai nhạt để dần làm quen với một hình bóng mới, nụ cười mới…

Vẫn như thường lệ, Minh Hoàng vẫn đón Đan Đan đi đến trường, chỉ khác một điều là cô tự động ra ghế sau nhường chỗ từ trước đến giờ cô vẫn thường ngồi cho Linh Linh, cô ít nói hẳn đi, không còn vui vẻ như trước kia nữa! Nhìn Đan Đan đang ngồi phía sau xe, đôi mắt sưng húp lên, đỏ tấy trông đến là tội, trái tim anh lại lần nữa đau xót, quay sang nhìn Linh linh, cô vẫn vậy, bình thản, hờ hững đến ngạo mạn, gương mặt xinh đẹp hướng tầm mắt ra khỏi ô cửa kính thoát ra thế giới bên ngoài…Có nhiều lúc anh tự hỏi tại sao Linh Linh lại ghét Đan Đan như vậy? Chị em ruột lại chán ghét nhau như vậy sao?

“Anh xin lỗi! Có lẽ, anh thích em, anh mến em, nhưng những thứ đó vốn dĩ chỉ là thứ tình cảm đơn thuần dành cho cô em gái…Mãi mãi vẫn là như vậy! Anh không thể bắt mình yêu em được. Quên anh để tìm hạnh phúc khác đi Đan Đan ạ!” 

------------------------ 

Vì Minh Hoàng lớn tuổi hơn Linh Linh, năm nay anh đã là chàng sinh viên điển trai, tài giỏi khoa Quảng Trị Kinh Doanh của trường trong khi đó, Linh Linh và Đan Đan còn đang là học sinh cuối cấp…Mấy ngày nay Tiểu Nhu nghỉ học liên tục không có lý do, và điều đó làm cho Linh Linh cảm thấy vô cùng lo lắng, chẳng lẽ Tiểu Nhu lại giận dai như vậy? Hơn mấy tuần lễ rồi còn gì? 

Hôm nay Gia Kỳ cũng không đến lớp, và xem ra các fan nữ của chúng ta đang sốt vó lên vì chuyện này, đơn giản nổi tiếng nhờ sự siêng năng, anh không bao giờ nghỉ học cũng được xem như là học trò “cưng” của các thầy cô giáo, hôm nay đột nhiên lại nghỉ học không phép…Chuyện lạ!

_Linh Linh, chúng ta xuống căn-tin ăn gì đi nha?_

Nữ sinh hai bên dãy lớp học ré lên, có lẽ đây giờ giải lao là giờ hạnh phúc nhất của bọn họ, bởi hai có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hai anh chàng hotboy sinh viên năm nhất nổi tiếng của trường này! Như thường lệ Minh Hoàng và Gia Bảo lên lớp học của Đan Đan kéo cô xuống căn-tin, vừa trông thấy Linh Linh đang ngồi đọc sách, Gia Bảo mỉm cười lên tiếng mời gọi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BÀ XÃ ÁC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ