EXTRA 1: CUỘC TẬP KÍCH
Cuối cùng, đoàn tàu tốc hành Hogwarts cũng dừng lại tại sân ga số chín ba phần tư. Bọn trẻ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể ra khỏi cánh cổng vô hình tiếp nối hai thế giới. Vì một lão gác cổng phù thủy đứng cạnh thanh chắn soát vé; chỉ cho phép mỗi lần hai hoặc ba đứa trẻ đi ra để tránh gây nên sự chú ý của dân Muggle. Các nhóm học sinh trường Hogwarts từng đợt khuất đằng sau bức tường bê tông cùng xôn xao, bàn tán xen lẫn nét mừng rỡ và hăng hái... Vài đứa học sinh năm nhất thì đua nhau kể về những sự kiện tuyệt vời trong suốt một năm học cho phụ huynh của chúng nghe. Âm thanh nhộn nhịp ngày càng lúc càng lan rộng khắp Ngã Tư Vua hiện giờ vẫn còn rất đông khách ra vào.
Khi mọi người vừa bước qua cánh cổng vô hình thì một luồng sáng trắng bất thình lình xuất hiện. Nó bắt đầu tỏa ra từ một điểm, rồi dần lan rộng khắp toàn bộ khu vực nhà ga Ngã Tư Vua. Điều đó, khiến tất cả phần đông người Muggle đang có mặt tại đây đứng yên như tượng đá. Dĩ nhiên, những phù thủy vẫn cử động một cách bình thường. Cảnh tượng kỳ lạ này đập vào mắt họ ngày càng rõ ràng hơn, khiến vài học sinh nhà Hufflepuff đứng khựng tại chỗ trừ đàn anh; nhóm Ravenclaw thì đua nhau kết luận xem nguồn năng lực này xuất hiện từ đâu; Slytherin và Gryffindor đều đưa những ánh mắt tò mò - trao đổi nhau một cách khó hiểu với các bạn cùng nhà.
Khoảng mười phút sau, luồng sáng kỳ lạ kia vẫn không hề biến mất, mà thay vào đó là một trận sương mù nhanh chóng xuất hiện trên bầu trời từng đợt. Hơn nữa, từ những gốc kẹt và nơi tối tăm - nhỏ hẹp nằm xung quanh nhà ga Ngã Tư Vua lần lượt xuất hiện những cái bóng đen được bao phủ trong từng đám khói bạc trắng. Chúng siết chặt vòng vây, không cho ai có cơ hội thoát khỏi... Biết rõ chuyện này chẳng thể nào tránh khỏi, các phù thủy đồng loạt rút đũa phép ra để chuẩn bị một trận chiến gần như sinh tử.
Những cái bóng sương mù không dừng lại ở đó, mà chúng ngày càng tiến tới gần hơn để tấn công kẻ thù của chúng bằng cách bắn ra những vòng khói bay thẳng tới đối thủ - chúng bay xung quanh kết giới của từng đôi. Tuy nhiên, từng đợt tia sáng với bốn màu sắc: lam, đỏ, lục và vàng thay phiên nhau phóng vào giữa bọn chúng. Những đòn phép xuất phát từ đầu đũa phép của các huynh trưởng mỗi nhà kết hợp từng cặp; tiếp theo là của thủ lĩnh nam sinh và thủ lĩnh nữ sinh trường Hogwarts phóng ra; và cuối cùng là các phụ huynh đang có mặt tại sân ga cũng tham gia vào trận chiến trong khi những học sinh năm nhất, hai và ba đứng một chỗ quan sát theo lời dặn của người thân. Mọi người tạo ra một kết giới có đường nét xuất hiện dưới sân bao quanh mình và đối tác trước khi tấn công thẳng vào những kẻ thù kỳ lạ trước mặt.
Harry lo lắng nhìn các anh mình chiến đấu trong một lát, rồi quay sang Draco đang ở bên cạnh thắc mắc:
- "Dra... co, đó là cái gì? Chúng không phải là... một thể loại... âm binh khác chứ?"
Thiếu gia nhà Malfoy đáp nhanh:
- "Tôi chịu, chưa từng gặp!"
Nhưng đứa con út nhà Potter có vẻ như không còn quan tâm đến lời nói của bạn mình, mà hướng sự chú ý trở lại phía trận chiến. Khi này, James và Severus vẫn còn kết hợp nhau để cùng chiến đấu với một nhóm bóng sương mù trong số đông xuất hiện. Bên cạnh, Sirius và Remus cũng phối hợp với nhau để đối phó một nhóm khác. Gần đó, Cedric và Cho Chang cùng nhau tấn công một lượng khác nữa. Ở một góc khuất, thì cặp sinh đôi nhà Weasley phối hợp với nhau để xử một đám khác... Khắp khu vực nhà ga, đều là những cặp đôi hoàn hảo kết hợp với nhau chiến đấu với kẻ thù. Sự kiện này, khiến bọn trẻ chăm chú nhìn những người thân của mình bằng những ánh mắt chứa đầy vẻ khó hiểu lẫn nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Truyện Về Drahar Và Hardra
Fanfictionhttps://keicheaptuki.wordpress.com/2012/12/21/life-renovations-drarry-fanfic/ Tổng hợp HP. Có ghi nguồn. Chưa xin phép Mình chỉ lưu về đây để đọc offline thôi, không có ý gì khác đâu nên các bạn thông cảm nhé vì mình chưa xin phép.