Bùi Thiên Bình và Bùi Cự Giải là 2 anh em với nhau. Họ rất là thân thiết.
~10 năm trước~
Trong một ngôi biệt thự nguy nga:
- Umma à, cho con với em đi chơi biển với trường đi.
Một cậu bé đang mè nheo với một người phụ nữ trung niên cỡ khoảng 40 tuổi, nhưng không vì thế mà che đi vẻ đẹp tự nhiên của bà.
- Đúng thế đấy Umma. Tụi con sẽ ngoan mà.
Một cậu bé khác cũng hùa theo nói.
- Haizz, được rồi. Nhưng Giải Giải và Thiên Thiên à, hai con phải cẩn thận và nghe lời thầy cô đó, hai con mà có mệnh hệ gì chắc ta không sống nổi mất.
- Yeahh~ Yêu Umma nhất. Đi soạn đồ nhanh thôi Giải Giải.
Thiên Bình nhanh chóng nắm tay Cự Giải kéo lên phòng.
Vào ngày đi chơi,do một sơ ý của nhà trường nên 2 cậu bé đã bị tai nạn,có vấn đề về não.
Trí nhớ không được tốt lắm,có phần ngốc nghếch hơn so với các bạn cùng lứa và rất dễ tin người.Nhưng mỗi đứa lại chuyên về một lĩnh vực khác nhau.Cự Giải giỏi về Toán còn Thiên Bình lại giỏi về Anh.
Gia đình đã thuê 2 quản gia để chăm sóc cho Giải và Thiên.
Tình cờ Võ Song Ngư là người chăm sóc cho Thiên Bình và Phan Thiên Yết là người chăm sóc cho Cự Giải.
Mối tình của họ bắt đầu từ giờ phút này. Nhưng liệu họ có đến được với nhau khi đã cùng nhau trải qua bao nhiêu định kiến của xã hội, và cả những mối tình cũ???
Hãy cùng tác giả theo dõi 2 cuộc tình này nhé.
============================
Truyện này được viết bởi hai t/g,mong mọi người ủng hộ.
Lưu ý: -in nghiêng là nói về quá khứ.
- Còn in thường là hiện tại.Hai t/g biệt danh là S và Y ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yaoi] (4 Chòm Sao) CẬU VỢ NHỎ CỦA TÔI
RandomNghiêm cấm kì thị yaoi vào đọc,ai là hủ thì xin vào đọc (năn nỉ á).