S2_Là ai?

563 19 2
                                    

Quay về Lâu Đài Khởi Nguyên cô nhanh chóng đến chỗ đức vua để thỉnh tội, là một sát thủ khi không hoàn thành được nhiệm vụ được giao vốn nên tự kết liễu bản thân mình, nhưng hiện bây giờ cô chưa thể chết được còn một chuyện cô chưa hoàn thành...

* Hành lễ *

But: Đức vua ta tội đáng chết nhiệm vụ đã thất bại mong đức vua xử phạt

Thene: Đứng lên đi! Kể ta nghe rõ sự tình

But kể lại cho đức vua nghe về việc gặp nak và giao đấu balabala......

Thene: Tên đó là ai? Có phải là người của LLSĐ

But: Ta không biết! Nhưng trước giờ chưa từng gặp, cũng như các cuộc chiến của 4 thế lực cũng không xuất hiện người này.

Thene: Được rồi! Lui xúng trước đi ta sẽ kêu người đều tra

But: Vâng.

* bước ra *

Cô thả phào nhẹ nhõm, đức vua thật sự không phạt cô hay là vì một lí do nào đó cô còn giá trị lợi dụng chăng? Tại sao cô lại nghĩ vậy nhỉ? Cô hồi tĩnh làm gì có chuyện hoang đường đó, đang suy nghĩ cô chợt nhớ ra một người có biết khá nhiều chuyện về LLSĐ cô liền nhanh chóng đi tìm người đó để hỏi thông tin.

* Khu Rừng Chạng Vạng *

But: fennik... cậu có đây không?

Fennik: Ô hôm nay ngọn gió nào đưa But tỷ của chúng ta đến đây vậy?

But: Đừng đùa nữa ta có chuyện muốn hỏi

Fennik: Chuyện gì vậy?

But kể lại cho fennik nghe về chuyênn tối qua balabala....

Fennik: Không lẽ...

But: Cậu biết gì rồi?

Fennik: À mình không chắc lắm

But: Mau nói đi

Fennik: Theo thông tin mà mình biết thì ở LLSĐ có một quân đoàn địa ngục, người dẫn đầu quân đoàn đó là Nakroth được mệnh danh là lưỡi đao phán xét, người phán xử mọi chuyện sống chết của con người... Nhưng ít tham gia vào các cuộc giao tranh của 4 thế lực và cũng không phải người của LLSĐ nhưng vì sao ở lại đó thì ta không biết.

But: Cmơn bấy nhiêu là đủ rồi, ta đi đây.

Noi rồi but nhanh chóng rời khỏi khu rừng, cô đi dọc theo hàng cây trở về lâu đài vô thức lại đi lạc đến một bờ sông, cô đứng lại nhìn xung quanh vô thức thấy một người rất quen cô nhanh chóng tiếng lại gần nhưng người đó đã đi mất, người đến như cơn gió và lướt đi cũng thật nhẹ nhàng, cô đứng thở dài lòng nặng triễu và đầy tâm sự... Tại sao lại cứu cô? Rốt cuộc vì mục đích gì chứ?
*
*
*
Tại lâu dài cô lại được giao một nhiệm vụ mới là đi trộm mật thư từ chỗ của veera phụ tá của maloch và cũng là người tình của hắn, mật thư chứa nhiều bí mật quan trọng và lần này cô không thể thất bại thêm một lần nữa, cô nhanh chóng trở về phòng thu dọn đồ đạc lên đường..

Tại Lâu Đài Của Lực Lượng Sa Doạ cô nhanh chóng lẻ vào qua đường hút gió, cô bước vào thư phòng lục lọi, cuối cùng cũng tìm thấy mật thư, cô nhanh chóng cầm mật thư và rời đi.

Nhưng dường như veera biết trước là cô sẽ đến nên đã mai phục sẵn ở ngoài, cả đám người xông tới cô nhanh chóng vu kiếm chỉ một phút chốc đã giết sạch đám lính của veera, vừa lúc veera chuẩn bị ra tay thì nakroth xuất hiện, a ra hiệu cho veera là ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng dường như veera biết trước là cô sẽ đến nên đã mai phục sẵn ở ngoài, cả đám người xông tới cô nhanh chóng vu kiếm chỉ một phút chốc đã giết sạch đám lính của veera, vừa lúc veera chuẩn bị ra tay thì nakroth xuất hiện, a ra hiệu cho veera là để a xử lí, sau đó a cố tình để but chạy đi và giả vờ đuổi theo... và but cùng mật thư đã an toàn rời đi, a lại cứu cô nhưng lí do a cứu cô là gì? vì cô là con người và a thương cảm cho con người không có được tuổi thọ như a sao? Buồn cười, a cười nhạt quay đi.

* Lực Lượng Sa Doạ *

Maloch: Ta nghe veera nói ngươi làm xổng mất con mồi và mật thư cũng bị trộm mất à!.

Nak: Đúng vậy

Maloch: Lần này ngươi quá sơ suất rồi

Nak: Ta sẽ thận trọng hơn

Veera: Không phải là cố tình thả đi đấy chứ? - cười nhếch môi mỉa mai

Maloch: Chuyện này cho qua lui xuống hết đi

Veera: Vâng...

Lâu Đài Khơi Nguyên

Thene: Lần này ngươi làm tốt lắm

But: * cười nhẹ *

Thene: Chắc ngươi cũng mệt rồi về nghĩ ngơi sớm đi.

But: Vâng.

Cô bước về phòng đi về phía cửa sổ nhìn lên bầu trời, cùng một bầu trời, có sao có trăng, ta nhớ người liệu người có nhớ đến ta không? Bên phía LLSĐ a cũng nhìn lên bầu trời nhưng sao nơi nak cảm thấy sự cô đơn lạnh lẽo thế nàyy, nak thở dài thì thầm..
Nak: Con người sao? Ta làm gì thế này? Buồn cười...

                         _ hết _

Nak x Butt 🌵 < Mối Tình Vạn Kiếp , Ngàn Năm Chờ Đợi >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ