S3_ Kết thúc

570 16 10
                                    

Sao nhiều lần giao đấu cả hai đã có tình cảm với nhau và thầm yêu đối phương nhưng vì khoảng cách không cho phép họ đến được với nhau và đây sẽ là trận chiến cuối cùng khi có được mật thư..
Lực Lượng Sa Đoạ bắt đàu dẫn binh đi tấn công Cung Điện Ánh Sáng, vì Ilumia không ở cung điện nên Leaul đã cầu cứu Lâu Đài Khơi Nguyên và Khu Rừng Chạng Vạng nhưng vì một chút lục đục bên Khu Rừng Chạng Vạng nên phía đó đã không đến ứng cứu được, But và triệu vân nhanh chóng dẫn binh đến ứng cứu, vì thiếu một cánh tay đắc lực là Khu Rừng Chạng Vạng nên mọi thứ tồi tệ đi, Phía maloch quá mạnh mà nữ vương lại không có ở cung điện, không biết ứng khó thiếu nào tất cả chỉ biết chiến đấu hết mình...

Maloch: Các ngươi mau đầu hàng đi

Laurie: Ngươi đừng nằm mơ giữa ban ngày nữa.

Maloch: Để xem các ngươi trụ được bao lâu

Laurie: Mọi người cố gắng lên Ilumia sắp về đến nơi rồi.

But và Triệu vân càm binh xong lên giết địch, Mina vì có thù với But trong việc lần trước But đã ám sát cô nên đã chơi xấu đâm cô từ phía đằng sau vì lo đánh nên cô không phòng thủ và bị Mina đâm một nhát trí mạng, Mina dùng lực đánh cô té từng trên cung điện xuống, vừa lúc đó Nak xuất hiện a nhanh chóng chạy lên ôm lấy cô vào lòng.

Nak: Xin lỗi là ta tới muộn rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nak: Xin lỗi là ta tới muộn rồi

But: Không sao được nhìn thấy người lần cuối cũng thật tốt

Vừa nói xong cô đã nhắm mắt lại cả cung điện ánh sáng và lâu đài khởi nguyên đều đứng đơ ra và tiếc thương cho cô nhưng không biết làm gì hơn, vì bây giờ phía địch quá mạnh mặc dù rất buồn vì sự hi sinh của cô nhưng mọi người đều nhìn cô mà bất lực đến đau lòng. Ngay lúc đó Quân Đoàn Địa Ngục đến và đưa linh hồn cô đi, vì không muốn cô chết a đã ngăn cản Quân Đoàn Địa Ngục và nguyện dùng linh hồn và tuổi thọ của minh để đổi lấy mạng sống cho cô, thân là người phán xử a lại làm trái với đạo lí mà cứu cô từ cõi chết, cái giá a nhận được là mất toàn bộ kí ức về cô, còn cô sẽ lại là con người mới cuộc sống mới và không có kí ức lúc trước... Tóc a đã dần bạc trắng, a ôm lấy ôm thật chật và những giọt nước nước cuối cùng rơi xuống. Khi cô dần tĩnh lại a cũng dần quên đi cô a kẽ nói

Nak: Nàng đừng quên ta! Nàng phải sống tốt, ta sẽ luôn bảo vệ nàng.

Nói rồi Quân Đoàn Địa Ngục áp giải a đi, Ilumia cũng vừa kịp về để cứu lấy cung điện, Maloch củng đã cho toàn quân rút lui. Cô tĩnh dậy giọt nước mặt vô thức lăn dài trên má, cô không biết vì sao cô khóc dù kh có kí ức nhưng cô cảm nhận được tim cô đang rất đau và thoáng thấy mất đi thứ gì đó rất quý giá, nhưng rồi ngày tháng dần trôi cô lại như trước tiếp tục với nhiệm vụ của mình và làm một sát thủ. Về phần Nak a phải gắng chịu khổ hình dướii địa ngục, a cũng đã dần không còn nhớ gì về cô nữa, linh hồn a đã cho cô giờ a vô cảm với mọi thứ, a đeo cho mình chiếc mặt nạ và tiếp tục với công việc người phán xử... Nhiều lần trong những cuộc giao đấu a và cô đã gặp nhau cảm giác thân quen khi xưa ùa về nhưng rồi cũng chỉ toàn là chém giết. Vì một người không có linh hồn và một người không có trái tim thì làm sao có tình cảm được chứ!

Nak x Butt 🌵 < Mối Tình Vạn Kiếp , Ngàn Năm Chờ Đợi >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ