Nay woojin được biết là có thực tập sinh mới người Cannada đến , tên cái gì mà kang daniel thì phải .
Còn về phần daniel , anh chàng đang rất hồi hộp vì tưởng tượng đến viễn cảnh mình sẽ đứng trước hơn chục thực tập sinh giới thiệu mình là người ngoại quốc với cái vốn tiếng Hàn bập bẹ này , nhưng không , daniel tính đâu bằng trời tính , vừa mở cửa phòng tập thì thấy ngay là một đứa nhỏ đang nằm trườn ra đó , với mớ vỏ snack còn đang vương vãi đủ chổ , má người gì ở dơ thấy mịa ra .
- ơ ơ chào anh , anh mới tới ạ ?
Đứa nhỏ với bộ dạng thật sự tàn tạ đúng theo nghĩa đen đứng dậy gập người 90° chào daniel , tay chùi chùi đại vào quần đưa ra định bắt tay nhưng daniel đã lùi ra xa kiểu " đm ăn uống dơ này mà chạm vào người khác à ? " . Nhưng lần nữa daniel tính đâu bằng trời tính , woojin đã bay lại ôm lấy daniel mà cười tít cả mắt
Sau ngày hôm đó mọi người đều thấy daniel lẽo đẽo theo woojin như cái đuôi ấy , vì woojin đã bắt thóp được điểm yếu của daniel .
--------
- chết mẹ bể rồi....
- á á , bắt gặp anh làm bể chậu bông của Giám Đốc , chết anh gòiiii , you thàiiiiii
- này này be bé cái ồm cho anh nhờ
- em đi méc Giám Đốc đêiii , chết anh gòiiii hahaha
- thôi coi như anh xin mày , mày muốn gì anh chiều
- hứa nhé ?
- dạ dạ anh hứa
------
Đấy , đấy là lí do vì sao mọi người đều thấy daniel hay lẽo đẽo theo woojin là vậy . Rồi ngày gì tới nó cũng tới , Giám Đốc biết , và tất nhiên woojin đã ra ray nghĩa hiệp nhận lỗi dùm daniel , Giám Đốc chỉ trách mắng vài câu rồi thôi , vì woojin thừa biết chỉ với khả năng aegyo của mình thì đến Giám Đốc cũng mềm lòng , quay qua daniel woojin hất mặt lên kiểu " ông thấy tui hay chưa xóe "- miạaaaa màyyyy , thằng ranhhh connn , đợi đấy , anh đây sẽ trả thù .
------