Kabanata I

48 0 0
                                    

"Brooo! Long time no sex--.. I mean see! HAHAHAHA" bati saken ng gago kong kuya na kagagaling lang sa states. Actually mag-isa ko nalang dito sa bahay namin. Andun na kase silang lahat.

"Gago. Ba't andito ka?"

"Chilll hahaha akala ko may maabutan akong babae dito. Hanggang ngayon ba wala pa? Hmm?" Tanong nito sabay akbay pa saken. Ambaho ng kamay niya. Amoy tamerds ampota

"Pake mo ba? I have no time for girls."

"Kase mas may time ka for boys ganon ba? Pft" asar niya saaken. Bigla ko siyang sinipa sa 'ahem' niya. "AY SHT! BYUN BAEKHYUUUUUN! TANGINA MO! ARAAAY!" Tumakbo na nga ako pataas ng kwarto ko. Ganon lang lagi ginagawa ko sakanya sa tuwing inaasar niya ako.

Di na siya nasanay. Ang hina naman ng kanya. Tsk tsk kaya siguro walang nag tatagal na babae sakanya.

Btw, kahit nasabi na ni kuya yung buo kong sht na pangalan, uulitin ko. Pogi ko lang kasi e. I'm Byun Baekhyun tatay namin kase koreano kaya ganyan.

Madalas akong mapagkalaman na bakla kase since birth, wala pa akong naging syota.

Ano naman kung wala diba? Gastos lang mapapala ko dun tulad ng mga ulol kong kaibigan.

Na ulol na sa pag-ibig.

"KUYA TAEHYUUUUNG!"

"MGA BROOOS!"

Andito na naman sila. -_- agad na akong bumaba at naabutan ko silang nakagroup hug.

"Ginagawa niyo dito?"

"I invited them!" Sagot ni kuya.

"Manahimik ka kuya hindi ikaw kinakausap ko."

"Awts bro. May pasalubong pa naman ako sayo" at umarte pa siyang naiiyak.

Ang arte.

"Lampake"

"Teka? Ba't ba ansungit mo ngayon bro? Haha" sila chen, chanyeol at sehun ang mga barkada ko. Papanget nila promise.

"Tara upo nalang tayooo dami kong biniling alak! Tapos asdfdgsh" yung ibang sinabi niya eh binulong nalang niya kila chen.

"Dami mong alam kuya. Matutulog lang ulit ako" pataas na sana ako kaso hinila ako pababa ni kuya.

"Osige, matulog ka na muna ha? Dahilll...."

"MAGBABAR TAYO MAMAYA! WUHOOO!" sabay sabay nilang sabi at nagsasasayaw pa.

"Ge" So ayun, natulog nalang ulit ako.

----------

Ginising nila ako ng mga 6:30 pm.

"Kapatid kong pogi pero mas pogi ako gising naaaa!"

"Oo na, oo na!" Pang sampung beses na niya kasing tawag haha.

"Nasa labas na yung tatlo kaya bilisan mo na!"

"Oo na nga diba? Saglit lang ako"

"Dapat lang. Mamaya ka na mag-jaks mahaba pa ang gabi"

"Pakyu ka kuya. Wag mo kong tinutulad sayo"

"Hahahahahahahaha pogi naman. Labas nako"

Naligo na nga ako at nag-ayos. Mabilis lang naman ako gumalaw kaya saktong 7:00 pm, bumaba na ako.

"WUHOOOO PARTAY PARTAY!" Hiyawan pa ng mga gago bago kami lumabas ng bahay at sumakay na sa kotse ni kuya.

"Hindi ka man lang nag-uwi ng chicks dito kuya tae" -chen

"As if naman magugustuhan ka nila bro" asar ko sakanya.

"Hahaha ako pa ba? Tanga neto" -chen

"Mas tanga sila pag nagkagusto sila sayo"

"Pft HAHAHAHAHAAHAHAHA"

"Huhu baba niyo na nga ako" arte ni chen kaya inistop din ni kuya kunware yung car. "Luh joke lang seryoso naman ng mga 'to"

"Arte mo kase gago" -sehun

"HAHAHAHAHAHAHA"

Pagdating namin sa bar, madami ng tao. Bagong bukas daw kasi 'to. "Chicks daw may-ari neto." Parang na eexcite na sabi ni yeol.

"Ows? Shet ano game?" Sabi naman ni kuya habang tinataas taas pa yung kilay niya.

"Teka anong game?" Takang tanong ko naman.

"Hays. Dito ka talaga pinakamahina bro eh" -chen

"Ano nga kasi 'yun?"

"Let's play a game. Unahan tayong i check out yung may ari nung bar na hot chick." Pag-eexplain nila kuya.

"Tss kayo nalang. Ayokong makagawa ng kasalanan ngayon"

"Wow as if nakagawa ka na? Hahaha" asar nila saken.

And yes, i'm still a virgin. Ako nalang ang virgin sakanila. So what right?

Tss

"What if let's just check out the girl for baek?" Suggestion ni yeol.

"GOOD IDEA!" choreo ulit nilang sabi at napapalakpak pa.

"Hoy! Ayoko! Tangina kayo"

"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"

Hindi ko na muna inisip ang maitim nilang balak. Nag-shot muna kami at nakisayaw sa mga bebots doon sa dancefloor. Kahit sino na mga nakasayawan ko, hindi ko naman sila tinitignan eh.

After an hour, biglang umilaw yung buong stage at nag-salita yung dj. "Let us welcome, the owner of this bar.." nagsihiyawan lahat ng mga tao. "MS. KIM TAEYEON!"

Dug-dug-dug

Bigla yatang nag slow mo yung paligid ko.

Wtf?

Anong kamalasan 'to?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 05, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HINDI AKO BAKLA! -byun baekhyun Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon