((Pag Bukas nya ng pinto nakita nya ang Buong EXO member. Pero Bakas sa mga mukha nito ang kalungkutan na bumabalot dito..
Hindi sya mapalagay sa mga nakikita nito. Isang Puti at mahabang kahon ang nasa harap na napapalibutan ng mga Bulaklak. Hindi na nya napigilan ang mga luhang nakinana pa Nagpipigil na lumabas. Isang Malungkot na tugtugin ang Narjnig sa buong kwarto. Unti Unti syang Lumapit. Tila sa bawat hakbang nya ay isang napakabigat na bagay ang nakatali sa ga paa nya.. nakarating na sya sa tapat ng Nasabing kahon ma kasing Laki at haba mg isang tao..
Nang Binuksan nya ito Lalong Syang Umiyak.
ang laman ng Kahon ay mga
"Litrato nilang dalawa na magkasama. Mga lugar na masaya silang Magkasama at mga bagay na ibinigay nito sa kanya.."
Biglang tumahimik ang paligid. nawala ang mga tao. At Biglang Nagsilaglagan ang mga Petals mula sa taas. AT isang Mainit na Yakap ang bumalot sa kanyang Katawan..
Isang bulong na ikinagulat nya
YEOL: Ang Pinakamasayang Araw sa buhay ko yung makilala ka. Binago mo lahat sa akin at Pinaramdam mo saakin na may nagmamahal at nag-aalaga sakin.
Ikaw ang Gusto kong Makasama sa buhay ko. Tatanggapin mo ba ako bilang Kasama mo habang buhay
((sabay luhod ng binata sa harap ni Baekhyun at nilabas ang isang Pulang kahon))
YEOL: WILL YOU MARRY ME. ?
BAEK: Makatatanggi pa ba ako sayo. ? sa lahat ng ginawa mo. Matatanggihan ko pa ba.?
YES I WILL MARRY YOU
YEOL: Talaga. ? Yes. Hindi mo alam kung pano mo ako
YEOL: MAHAL NA MAHAL KITA
BAEK: MAHAL NA MAHAL DIN KITA
Isang mainit na halik na may kasamang Pagmamahal ang nangibabaw.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.THE END---
.
.
LAY: Anong nangyayari. ??