you made that song man

168 10 0
                                    

Tại concert Beautiful in LA DAY 2, chúng ta có một cái mmt như thế này Changkyun vừa sấn tới Honey vừa nói YOU MADE THAT SONG MAN, cả hai sát mặt vào nhau nha, rất là sát luôn đó mọi người và sau đó thì bạn Hêu nhà chúng ta đã cười quay đi. mọi người có thể xem clip trên page https://www.facebook.com/jookyunvn

"Jooheon! m phải kiềm chế, không được manh động, này là trên sân khấu."

Sau khi concert kết thúc, sau khán đài xuất hiện một con Hêu đi lang thang kiếm người.

"Im Changkyun! em đâu rồi?" Honey đứng trước cửa phòng chờ nói lớn làm mọi người ai cũng giật mình quay lại.

"Maknae á? em ấy đang thay đồ trong phòng" Min cún tốt bụng chỉ chỗ cho Honey. Và rồi cái con Hêu ấy lại bước rất hùng hồn về phía phòng thay đồ, nhẹ nhàng mở cửa và đi vô. Con người bên trong phòng vẫn không hay biết gì, thậm chí còn vừa thay đồ vừa rap. Sau khi đã xác định được mục tiêu bạn Hêu nhanh chóng bao vây người đó lại bằng cách lấy hai tay chắn ngang tường. Tư thế của hai người bây giờ thiệt ám muội mà TT_TT. Changkyun bên trong còn chưa kịp mặc áo vào thì đã bị bạn Hêu áp sát vào.

"Này bé con! em thật là quyến rũ đấy!" anh nói khẽ vào tai Changkyun, đồng thời tranh thủ cắn một cái vào nó.

"Hyung! Hyung! Em đang thay đồ mà, mau đi ra đi, chúng ta còn phải về KTX nghỉ ngơi cho ngày mai nữa đấy, Đừng để mọi người chờ." Changkyun vội tìm cách đẩy anh ra nhưng mà sức cậu làm sao bằng anh được chứ. Càng đẩy thì bạn Hêu lại càng thuận thế ôm cậu vào người.

"Em! hồi nãy có phải là muốn thử thách anh? Em nghĩ anh sẽ không làm gì được em sao? Hay là chúng ta tại đây luôn nhé!" Vẫn cái kiểu thì thầm bên tai cậu, cậu làm sao chịu được cơ chứ, nói xong rồi còn cúi xuống hôn lên cổ cậu mấy cái.

"Jooheon hyung! Mọi người đang bên ngoài đấy, chúng ta phải đi về thôi. Đừng mà! sau này em sẽ không làm vậy nữa" *Thật là nguy hiểm mà* Changkyun vội làm nũng với con người nguy hiểm trước mặt.

"Changkyunnie! Chúng ta chuẩn bị đi thôi" Giọng Yoo omma vọng vào như cứu tin đời cậu.
Nghe thấy tiếng Yoo omma, Jooheon rốt cuộc cũng buông cậu ra để cậu thay đồ, nhưng mà trước khi ra khỏi phòng con Hêu ấy lại một lần nữa kéo cậu vào người nói nhỏ

"Bé con! Lần sau làm lần nữa đi, khá kích thích đấy." Nói xong rồi con Hêu cười vui vẻ mà bước ra ngoài. Có lẽ sau này cậu cũng không dám làm vậy đâu a TT_TT

Câu chuyện ngắn của JookyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ