Phòng tập Monsta X
-Changkyung! Kyunnie! KkungKkungie! Chúng ta mau đứng lên tập thôi nào - Chả là Honey nhà chúng ta đang kêu gọi maknae tập nhảy chung, thế nhưng gọi mãi cậu vẫn không chịu đứng lên tập nhảy cùng, Honey đành phải chạy lại gỡ cả hai tay, hai chân đang bám trên người Hyungwon hyung ra.
-Mau lên Kyunnie! sắp tới comeback rồi đó. -Vừa nói Honey vừa kéo maknae ra giữa phòng
-Chúng ta tập lại đoạn đầu nhé, đoạn mà chúng ta đối đầu vô nhau ấy. -Thế là maknae line của chúng ta tập đi tập lại đoạn đó cùng với anh Min cún đứng nhìn đằng sau-Không không Kyunnie, em phải để sát mặt em vô như vậy nè, như vậy nè.
Vừa nói bạn Honey vừa lấy tay kéo đầu maknae sát vào mặt mình với nụ cười mãn nguyện 'ahihi Kyunnie dễ thương quá cơ! Nhìn sát vậy thật thích! Người gì đâu mà dễ thương vậy trời' Vậy mà bạn maknae vẫn cứ ngoan ngoãn nghe lời Honey hyung cơ đấy, cứ tập đi tập lại như vậy hoài, càng ngày gương mặt của cả hai càng sát vào nhau. Như được tiếp thêm động lực, Honey của chúng ta đã chuẩn bị kế hoạch hôn trộm maknae như một cách vô tình. Nhưng mà cuộc đời đâu phải lúc nào cũng tốt đẹp, ngay khi môi Honey vừa sắp chạm tới mặt maknae thì từ đâu một bàn tay nắm lấy cổ áo Honey kéo ngược về sau
-Ya! Con Heo mập kia! Tránh xa maknae ra. Này thì sát vô....Này thì sát....Bốp...Bốp.... - Omma Yoo vừa nói vừa đánh Honey mấy cái vào người. Thật là người độc ác mà.
-Changkyun! đi thôi! hyung sẽ mua cheese burger cho em nhé! -Maknae vừa nghe tới cheese burger liền vui vẻ tới bên cạnh Omma Yoo, và kéo Omma đi, thậm chí còn không nhìn tới cái thân đang nằm dưới sàn này nữa. Thật đau lòng mà.
-Chơi ngu hả mầy! Cưng tưởng dễ dàng à! Há...há... - Min Cún đi ngang qua còn cười cho Honey mấy cái nữa cơ. Cuộc sống của Honey thật không dễ dàng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện ngắn của Jookyun
FanfictionNhững câu chuyện dựa trên tình huống ngoài đời và tiếp diễn :))))